intTypePromotion=1
ADSENSE

Tập cho ngực nở

Chia sẻ: Hanh My | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

75
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đơn giản và dễ tập luyện, bạn không cần phải đến CLB thẩm mỹ, cũng chẳng cần phải dùng kem nở ngực, bài tập dưới đây sẽ giúp ngực bạn thêm săn chắc và nở nang hơn. Mỗi ngày chỉ cần tranh thủ 10 phút, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận. Bài tập cho ngực nở 1. Nén và thả lỏng a. Đứng thẳng người cách xa tường từ 3 tới 4 bước chân. Dùng lực hai tay chống vào bóng tập ngang tầm vai, nén sát thân trên và và đẩy xa hết cỡ. Nếu có không có...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập cho ngực nở

  1. Tập cho ngực nở Đơn giản và dễ tập luyện, bạn không cần phải đến CLB thẩm mỹ, cũng chẳng cần phải dùng kem nở ngực, bài tập dưới đây sẽ giúp ngực bạn thêm săn chắc và nở nang hơn. Mỗi ngày chỉ cần tranh thủ 10 phút, bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận.
  2. Bài tập cho ngực nở 1. Nén và thả lỏng a. Đứng thẳng người cách xa tường từ 3 tới 4 bước chân. Dùng lực hai tay chống vào bóng tập ngang tầm vai, nén sát thân trên và và đẩy xa hết cỡ. Nếu có không có bóng luyện tập, bạn có thể chống tay thẳng lên tường.. b. Cũng giống với a nhưng lần này khi nén thân trên áp sát bóng, cũng là lúc hai gót chân đồng thời kiễng lên hết cỡ. Đẩy ra người ra xa cho đến khi hết độ dài cánh tay thì thôi. Lặp lại động tác này từ 10 – 12 lần. 2. Mở rộng khung ngực Đơn giản, bạn chỉ cần ngồi gập gối, hai bàn tay hứng sau gáy. Căng thân trên,
  3. ưỡn vai, mở rộng khung ngực hết cỡ đồng thời hít vào. Trở về vị trí ban đầu cũng là lúc bạn thở ra. Lặp lại động tác 5 – 10 nhịp. 3. Chống đẩy a. Động tác này cần một khúc gỗ hoặc một chồng sách cao chừng 15cm. Giữ người ở tư thế chống đẩy, hai bàn tay chống trên mặt gỗ, thân duỗi dài. Dùng lực tay đẩy cao thân lên hết cỡ cho đến khi từ đầu tới gót chân tạo thành một đường thẳng. b. Từ động tác a. Khi đang ở tư thế đẩy cao thân, bạn hạ tay trái từ trên tấm gỗ xuống đất, nghiêng người theo và tiếp tục hạ tay phải xuống cạnh tay trái. Tiếp tục đưa tay phải lên trên tấm gỗ trước và theo sau là tay trái. Cứ vậy, rồi đổi bên,
  4. bắt đầu đi từ bên phải. Lặp lại động tác từ 10 – 12 lần. Nhưng nhớ dùng lực hai tay để đẩy, chứ đừng có đẩy mông lên cao
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2