thiết kế hệ thống trả lời tự động, chương 3
242
lượt xem 78
download
lượt xem 78
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chăm sóc khách hàng tự động qua hệ thống điện thoại là một phần rất quan trọng ñối với bất kì một tổ chức nào khi tương tác với khách hàng. ðối với những công ty đang phải chịu áp lực về việc cắt giảm chi phí và tăng hiệu quả công việc thì việc có những giải pháp IVR được thiết hoàn hảo sẽ là một phần then chốt trong vấn ñể phản hồi yêu cầu của khách hàng. 1.2.1 Khái niệm. IVR(Interactive Voice Response) là một công nghệ mới trong ngành ñiện thoại, nơi mà người gọi sẽ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD