intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thủ thuật Marketing nội dung giúp bạn đánh bại đối thủ

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:4

99
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã tham gia vào việc Marketing Nội dung và coi đó là một chiến lược tiếp thị chủ yếu của mình. Tiếp thị bằng nội dung là một kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí và phù hợp với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do đó, nếu không có chiến lược đúng đắn cho việc tạo lập nội dung thì điều này mang lại điều không tốt cho Doanh nghiệp nhỏ

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ thuật Marketing nội dung giúp bạn đánh bại đối thủ

  1. Thủ thuật Marketing nội dung giúp bạn đánh bại đối thủ Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã tham gia vào việc Marketing Nội dung và coi đó là một chiến lược tiếp thị chủ yếu của mình. Tiếp thị bằng nội dung là một kênh tiếp thị tiết kiệm chi phí và phù hợp với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do đó, nếu không có chiến lược đúng đắn cho việc tạo lập nội dung thì điều này mang lại điều không tốt cho Doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng nội dung chiến lược tiếp thị của công ty bạn là tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh của bạn? Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng nội dung của bạn nổi bật và được xem bởi càng nhiều người càng tốt? Dưới đây là một số mẹo giúp bạn đưa ra một kế hoạch tốt:
  2. Tạo ra nội dung cho tất cả các loại độc giả: Nguyên tắc chủ yếu của Marketing Nội dung nói rằng bạn cần tạo nội dung cho người đọc lý tưởng của bạn để thu hút các khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. Hầu hết các công ty theo điều này để xây dựng nội dung, và ngoài khách hàng mục tiêu ra thì họ không hướng đến một nội dung nào khác. Vì vậy, mặc dù nội dung của họ là tuyệt vời nhưng nó lại không được nhìn thấy quá nhiều người. Thành công nội dung tiếp thị cần có thời gian và tôi đề nghị bạn tạo nội dung cho các độc giả khác hơn so với người đọc lý tưởng của bạn để nó thu hút lưu lượng truy cập vào website của bạn và các phương tiện truyền thông xã hội. Thay vì tập trung vào việc tạo ra chỉ là một loại nội dung cho đối tượng mục tiêu của bạn thì bạn nên tạo ra một số nội dung phổ biến để phục vụ các độc giả khác. Trở nhà một nhà lãnh đạo tư tưởng. Bằng cách trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng, bạn có thể đánh bại các đối thủ cạnh tranh của bạn với các chiến lược tiếp thị nội dung của bạn ngay cả khi họ là những nhà lãnh đạo thị trường. Là một nhà lãnh đạo tư tưởng, mọi người sẽ đổ xô đến học hỏi, trao đổi, tư vấn kiến thức và nhờ bạn giúp đỡ trong ngành của họ. Tuy nhiên, trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng không phải là dễ dàng và bạn cần phải chân thành. Trước hết, bạn cần phải bám sát thông tin, tin tức trong ngành và các xu hướng, nghiên cứu chuyên ngành để biết những gì bạn đang nói. Bạn có thể sử dụng kiến thức này để nói ra ý kiến của bạn và làm cho người khác thấy thú vị. Nội dung của bạn cũng sẽ có thể giải quyết và giải quyết các vấn
  3. đề của độc giả của bạn. Lãnh đạo tư tưởng có thể xác định rõ ràng những vấn đề phải đối mặt với khán giả của họ và họ cung cấp lời khuyên vô giá để giải quyết những vấn đề này. Tìm hiểu chiến lược của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu nội dung chiến lược tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhận được kết quả tốt, điều này sẽ giúp cho bạn nếu bạn biết theo dõi chiến lược đúng đắn của họ. Bạn có thể tìm ra nếu họ đang sử dụng tin tức của người khác hoặc họ có thể tìm và tạo ra nội dung xung quanh các chủ đề thú vị. Tất nhiên, sao chép chủ đề và nội dung của họ là chưa đủ mà bạn còn phải sử dụng những kỹ thuật, chiến thuật mà nó đã mang lại thành công cho đối thủ cạnh tranh của bạn. Tiến hành phỏng vấn. Đây là một trong những phương pháp tốt nhất để có được những ý kiến từ các chuyên gia đầu ngành. Thực hiện các cuộc phỏng vấn - đặc biệt là video phỏng vấn là một cách tuyệt vời để xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia cũng như để trả lời một số câu hỏi nóng mà bạn và độc giả của bạn có thể có từ họ. Video phỏng vấn cũng phổ biến hơn so với các văn bản dựa trên các cuộc phỏng vấn như mọi người không có để làm cho một nỗ lực để đọc một cuộc phỏng vấn dài nhưng họ lại có thể xem nó. Họ cũng thú vị hơn và thấy đáng tin cậy hơn là độc giả của bạn có thể nhìn thấy bạn phỏng vấn các nhà chuyên gia đầu ngành. Từ cuộc gọi đến hành động Hãy cố gắng làm sao để người đọc/quan tâm có chuyển đổi từ cuộc
  4. gọi đến hành động theo dõi, kết nối với bạn. Bạn cũng có thể gọi điện thoại đến cho người quan tâm thực sự nhưng hạn chế hoặc không xen lẫn nội dung quảng cáo, bán hàng thì càng tốt. Bạn có thể bao gồm các cuộc gọi đến hành động yêu cầu độc giả chia sẻ nội dung của bạn trên các phương tiện truyền thông xã hội, diễn đàn hoặc đăng ký vào các bản tin.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0