intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thủ tục thẩm định việc tổ chức lại tổ chức sự nghiệp nhà nước, Mã số hồ sơ 139399

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

58
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'thủ tục thẩm định việc tổ chức lại tổ chức sự nghiệp nhà nước, mã số hồ sơ 139399', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thủ tục thẩm định việc tổ chức lại tổ chức sự nghiệp nhà nước, Mã số hồ sơ 139399

  1. Thủ tục thẩm định việc tổ chức lại tổ chức sự nghiệp nhà nước, Mã số hồ sơ 139399 a. Trình tự thực hiện: - Bước 1: Tổ chức đến nộp hồ sơ tại Phòng Nội vụ; - Bước 2: Phòng Nội vụ tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ; nếu hồ sơ chưa đầy đủ thủ tục, Phòng Nội vụ gửi hồ sơ lại tổ chức đó để hoàn chỉnh. Nếu hồ sơ đã đầy đủ thì thực hiện bước 3; - Bước 3: Thẩm định hồ sơ trình UBND cấp huyện; - Bước 4: Nhận kết quả tại Phòng Nội vụ. b. Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Phòng Nội vụ c. Thành phần, số lượng hồ sơ: - Thành phần hồ sơ, bao gồm: + Đề án về tổ chức lại tổ chức; + Tờ trình về đề án tổ chức lại tổ chức và dự thảo Quyết
  2. định về tổ chức lại tổ chức; + Các văn bản xác nhận về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan; + Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan có liên quan. - Số lượng hồ sơ: 01 (bộ) d. Thời hạn giải quyết: Thẩm định trong 15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ. e. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức f. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: - Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Uỷ ban nhân dân cấp huyện - Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện : Phòng Nội vụ - Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Nội vụ - Cơ quan phối hợp : g. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản thẩm định h. Lệ phí: Không. i. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
  3. k. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Có phương án về nhân sự lãnh đạo chủ chốt, sắp xếp lại tổ chức bộ máy, biên chế, cơ sở vật chất để triển khai thực hiện quyết định tổ chức lại tổ chức l. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: + Nghị định số 83/2006/NĐ-CP ngày 17/8/2006 của Chính phủ về trình tự, thủ tục thành lập, tổ chức lại, giải thể tổ chức hành chính, tổ chức sự nghiệp nhà nước.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2