Thực trạng nghiên cứu thị trường của các DN tại Việt NamT
597
lượt xem 37
download
lượt xem 37
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nghiên cứu thị trường là công cụ thiết yếu, là điều kiện cần để đưa sản phẩm tiếp cận thị trường thành công. Bởi thế, hầu hết doanh nhân đều cho rằng, “phải bán cái thị trường cần chứ không phải bán cái mình có” và nghiên cứu kỹ thị trường là yếu tố góp phần vào sự thành công của doanh nghiệp. .Bà Phạm Thị Việt Nga, Tổng giám đốc Công ty CP Dược Hậu Giang, cho rằng, trong điều kiện khó khăn, doanh nghiệp có thể siết chặt công tác...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD