Thước đo Tài sản thương hiệu
82
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Một số nhà đầu tư quan tâm đến tài sản thương hiệu như doanh nghiệp, khách hàng, các kênh phân phối, truyền thông và các nhà đầu tư khác như thị trường tài chính và giới phân tích, phụ thuộc vào loại hình sở hữu doanh nghiệp. Nhưng cuối cùng khách hàng mới là yếu tố quan trọng nhất trong việc định hình tài sản thương hiệu bởi chính lựa chọn của khách hàng mới quyết định thành bại của doanh nghiệp và thương hiệu Hiểu biết của khách hàng về thương hiệu, sự khác biệt trong cảm nhận cũng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD