Thương hiệu đầu tiên – cơ hội và cạm bẫy
61
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong cuộc sống, chúng ta luôn ghi nhớ và rất ấn tượng bởi những thứ đầu tiên: mối tình đầu, ngày đầu đến trường, chuyến du lịch nước ngoài lần đầu… Một cách rất tự nhiên, ta luôn nhớ cái “đầu tiên” và dễ dàng quên những gì sau đó. Trong kinh doanh, thương hiệu đầu tiên của một chủng loại sản phẩm luôn có cơ hội trở thành thương hiệu dẫn đầu. Xerox là chiếc máy photocopy đầu tiên dùng giấy trơn; Gillette là dao cạo râu an toàn đầu tiên; Heineken là loại bia nhập khẩu đầu tiên xâm...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD