intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Thuyết trình: Marketing và thương hiệu điểm đến hiện đại

Chia sẻ: Dsgvfdcx Dsgvfdcx | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

117
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thuyết trình: Marketing và thương hiệu điểm đến hiện đại nhằm trình bày biểu diễn tiến và hiệu quả của marketing điểm đến hiện đại, đánh giá tầm quan trọng của việc khuyến khích các thành phần (Stakeholder) tham gia trong marketing điểm đến hiện đại, hiểu hình thức và đặc tính của xây dựng hình ảnh điểm đến và nhận thức về định hướng chiến lược marketing điểm đến hiện đại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thuyết trình: Marketing và thương hiệu điểm đến hiện đại

  1. CHƯƠNG 9: MARKETING VÀ THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN HIỆN ĐẠI 1
  2. NHÓM 9 1. Trương Quốc Dũng 2. Tạ Tường Vi 3. Nguyễn Hữu Giềng 4. Đoàn Đại Dương 2
  3. MỤC ĐÍCH CHƯƠNG 9 + Hiểu diễn tiến và hiệu quả của marketing điểm đến hiện đại + Đánh giá tầm quan trọng của việc khuyến khích các thành phần (Stakeholder) tham gia trong marketing điểm đến hiện đại + Hiểu hình thức và đặc tính của xây dựng hình ảnh điểm đến. + Nhận thức về định hướng chiến lược marketing điểm đến hiện đại 3
  4. + Hiểu về hình thức và đặc tính của thương hiệu điểm đến. + Nhận biết vai trò của kỹ thuật – đặc biệt là internet trong marketing điểm đến hiện đại. + Hiểu rõ cấu trúc và vai trò của các tổ chức marketing điểm đến. + Hiểu được marketing điểm đến bao gồm các ấn phẩm và các vấn đề liên quan đến khả năng của 1 điểm đến. Việc xúc tiến như là sự cân bằng của sản phẩm và thương hiệu 4
  5. TỔNG QUAN CHƯƠNG 9 Để cạnh tranh tốt trong ngành du lịch cần: - Phát triển mạnh (về qui mô) - Độc đáo 5 - Tạo ra thương hiệu nổi trội
  6. TIẾN TRÌNH (PROCESS) Làm thương hiệu nhắm vào điểm đến: - Hình thức - Bản chất 6
  7. MARKETING ĐIỂM ĐẾN: - Tăng trưởng về lượng tham quan. - Tăng đầu tư, phát triển vùng (địa phương) 7
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2