Bài Thuyết trình " tiến trình Marketing của thương hiệu McDonald's "
lượt xem 29
download
Ấn Độ là nước đông dân thứ hai trên thế giới. Có sự chênh lệch rất lớn về người giàu và người nghèo. Hầu hết người có thu nhập cao thích sống ở các khu vực đô thị. Số hộ có thu nhập kép, nơi mà cả hai vợ chồng và làm việc, đang dần gia tăng tại các khu vực đô thị •Có nhiều tôn giáo khác nhau ảnh hưởng đến xã hội Ấn Độ, trong đó 80,5% dân số theo Hindu giáo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài Thuyết trình " tiến trình Marketing của thương hiệu McDonald's "
- + Ray Kroc mua lại hệ thống 7 nhà hàng thức ăn nhanh của + Tháng 11/1984, McDonnald’s iđã báán hàng trên + McDonald ‘s đạt hơn 200 đ ểm b n chiếc hambuger Richard và Maurine McDonald với giởi anh em đô 1 tỷ. + McDonald’s đã bán chiếc bánh hamburger thứ la. á 2,7 triệu khắp n. c Mỹ. được thành lập b + Mc Donald ‘s ướ thứ 50 tỷ Richard và Maurine McDonald. +Ngày 15/4/1955, Kroc khai trương cửa hàng McDonald’s phục vụ thức ăn nhanh đầu tiên tại Des Plaines 1984 1963 1960 1955 1 94 0
- + Doanh thu của tập đề 21 tỷ USD từ 28.707 nhà , ốc + McDonald’s có khoảng 31.000 nhà hàng t ại 119 qu + McDonald's thu voàn là khoảng 22,8 tỷ USD trong à phại cáụ ận ròường ngoàáảng 3,5 tỷày . gia v ng tợi nhu 50 tr ng vào kho ch mỗi ng USD. hà đó l ục v c thị triệu lượt kh i nước Mỹ . 2008 2007 2000 1 98 4
- Th© nhËp thÞ trêng India m
- Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Thủ đô: New Delhi Dân số: 1.147 triệu người Diện tích: 3.287.000 km² Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Kinh tế - Nền kinh tế lớn thứ 3 của châu Á sau Nhật Bản và Trung Quốc. - Nền kinh tế phát triển nhanh thứ hai thế giới. - Phân phối thu nhập rất chênh lệch ở Ấn Độ. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Văn hóa * Ấn Độ là nước đông dân thứ hai trên thế giới. * Có sự chênh lệch rất lớn về người giàu và người nghèo. * Hầu hết người có thu nhập cao thích sống ở các khu vực đô thị. * Số hộ có thu nhập kép, nơi mà cả hai vợ chồng và làm việc, đang dần gia tăng tại các khu vực đô thị. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Văn hóa •Có nhiều tôn giáo khác nhau ảnh hưởng đến xã hội Ấn Độ, trong đó 80,5% dân số theo Hindu giáo. * Số lượng ngôn ngữ mẹ đẻ tại Ấn Độ được ước lượng lên tới 1.652. Trong đó, tiếng Hindi và tiếng Anh được dùng làm ngôn ngữ chính thức của chính phủ, và trong giáo dục cao học. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Văn hóa Dân số Ấn Độ theo các tôn giáo khác nhau Hindu giáo Thiên chúa giáo Đ ạo Sikh Phật giáo Đ ạo Jai-na Tôn giáo khác Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Khái quát thị trường Ấn Độ Ẩm thực * Lương thực chủ yếu của người Ấn Độ là gạo, atta (toàn là bột mì) và các loại đậu khác nhau. * Món ăn thường sử dụng phức tạp và tinh tế của các loại gia vị, thảo dược và các loại rau * Người dân Ấn Độ đều thích ăn chay. * Không ăn thịt bò hoặc thịt lợn * Dao kéo không được sử dụng trong các bữa ăn Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Quá trình thâm nhập Ấn Độ + McDonald’s có 132 nhà hàng ở Ấn Độ, 2009 trong đó 79 cửa hàng ở miền Bắc & Đông và 53 cửa hàng ở miền Tây & Nam. +Tính đến tháng 11, McDonald's đã mở 2004 tổng cộng 58 nhà hàng, chủ yếu ở phía bắc và phía tây củ đã mở đượ + McDonald's a Ấn Độ. c 34 nhà hàng 2001 + Vào tháng 10 năm 1996, McDonald's mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Ấn Độ tại 1996 Vasant Vihar, thủ đô Delhi. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
- Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài thuyết trình: Tiền công và chính sách tiền lương của nước ta hiện nay
15 p | 530 | 75
-
Bài thuyết trình Tiền tệ ngân hàng: Thị trường tài chính Việt Nam thực trạng và giải pháp
43 p | 329 | 70
-
Bài thuyết trình: Phương tiện hỗ trợ thuyết trình
18 p | 586 | 65
-
Bài thuyết trình: Xác định tiền lương tối thiểu
19 p | 365 | 60
-
Bài thuyết trình: Hệ thống công nghệ tiện trong gia công cơ khí
20 p | 469 | 56
-
Bài thuyết trình: Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
22 p | 388 | 46
-
Bài thuyết trình Kiểm toán vốn bằng tiền
15 p | 296 | 44
-
Bài thuyết trình Chính sách tiền tệ kinh tế vĩ mô
22 p | 367 | 43
-
Bài thuyết trình: Chu trình Nitơ
16 p | 371 | 42
-
Bài thuyết trình: Tham khảo một số phương pháp dạy học tiên tiến ở nước ngoài
46 p | 208 | 30
-
Thuyết trình: Tiến trình DMAIC
37 p | 142 | 22
-
Bài thuyết trình: Sử dụng phương tiện dạy học Địa lý trung học phổ thông
47 p | 172 | 21
-
Bài thuyết trình: Các lý thuyết cầu tiền tệ và cung tiền tệ
38 p | 205 | 21
-
Bài thuyết trình: Giá trị tiền tệ theo thời gian
35 p | 183 | 17
-
Bài thuyết trình lý thuyết tài chính tiền tệ: Xác định vai trò của thị trường tài chính trong ổn định kinh tế vĩ mô
71 p | 160 | 17
-
Tiểu luận: Cấu trúc thị trường tiền tệ
24 p | 272 | 14
-
Bài thuyết trình: Những ảnh hưởng của các thay đổi chính sách tiền tệ lên lãi suất thị trường tại Hy Lạp - Một cách tiếp cận nghiên cứu sự kiện
59 p | 103 | 10
-
Bài thuyết trình Toán tài chính: Chuỗi tiền tệ biến đổi có quy luật
32 p | 100 | 9
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn