intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài Thuyết trình " tiến trình Marketing của thương hiệu McDonald's "

Chia sẻ: Nguyen Van Tuan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:42

251
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ấn Độ là nước đông dân thứ hai trên thế giới. Có sự chênh lệch rất lớn về người giàu và người nghèo. Hầu hết người có thu nhập cao thích sống ở các khu vực đô thị. Số hộ có thu nhập kép, nơi mà cả hai vợ chồng và làm việc, đang dần gia tăng tại các khu vực đô thị •Có nhiều tôn giáo khác nhau ảnh hưởng đến xã hội Ấn Độ, trong đó 80,5% dân số theo Hindu giáo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài Thuyết trình " tiến trình Marketing của thương hiệu McDonald's "

  1. + Ray Kroc mua lại hệ thống 7 nhà hàng thức ăn nhanh của  + Tháng 11/1984, McDonnald’s iđã báán hàng trên  + McDonald ‘s  đạt hơn 200 đ ểm b n chiếc hambuger  Richard và Maurine McDonald với giởi anh em  đô 1 tỷ.  + McDonald’s đã bán chiếc bánh hamburger thứ la. á 2,7 triệu  khắp n.  c Mỹ.  được thành lập b + Mc Donald ‘s  ướ thứ 50 tỷ Richard và Maurine McDonald.  +Ngày 15/4/1955, Kroc khai trương cửa hàng McDonald’s  phục vụ thức ăn nhanh đầu tiên tại Des Plaines  1984 1963 1960 1955 1 94 0
  2. + Doanh thu của tập đề 21 tỷ USD từ 28.707 nhà ,  ốc  + McDonald’s có khoảng 31.000 nhà hàng t ại 119 qu + McDonald's thu voàn là khoảng 22,8 tỷ USD trong à phại cáụ ận ròường ngoàáảng 3,5 tỷày . gia v ng tợi nhu 50 tr ng vào kho ch mỗi ng USD. hà đó l ục v c thị triệu lượt kh i nước Mỹ . 2008 2007 2000 1 98 4
  3. Th© nhËp thÞ tr­êng India m
  4. Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  5. Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  6. Khái quát thị trường Ấn Độ Thủ đô: New Delhi Dân số: 1.147 triệu người Diện tích: 3.287.000 km² Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  7. Khái quát thị trường Ấn Độ Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  8. Khái quát thị trường Ấn Độ Kinh tế - Nền kinh tế lớn thứ 3 của châu Á sau Nhật Bản và Trung Quốc. - Nền kinh tế phát triển nhanh thứ hai thế giới. - Phân phối thu nhập rất chênh lệch ở Ấn Độ. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  9. Khái quát thị trường Ấn Độ Văn hóa *  Ấn Độ là nước đông dân thứ hai trên thế giới.  *  Có sự chênh lệch rất lớn về người giàu và người  nghèo.  *  Hầu hết người có thu nhập cao  thích sống ở các khu  vực đô thị. *  Số hộ có thu nhập kép, nơi mà cả hai vợ chồng và làm  việc, đang dần gia tăng tại các khu vực đô thị. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  10. Khái quát thị trường Ấn Độ Văn hóa •Có  nhiều  tôn  giáo  khác  nhau  ảnh  hưởng  đến  xã  hội  Ấn  Độ,  trong đó 80,5% dân số theo Hindu giáo. * Số lượng ngôn ngữ mẹ  đẻ tại  Ấn  Độ  được  ước lượng lên tới  1.652. Trong đó, tiếng Hindi và tiếng Anh được dùng làm ngôn  ngữ chính thức của chính phủ, và trong giáo dục cao học. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  11. Khái quát thị trường Ấn Độ Văn hóa Dân số Ấn Độ theo các tôn giáo khác nhau Hindu giáo Thiên chúa giáo Đ ạo Sikh Phật giáo Đ ạo Jai-na Tôn giáo khác Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  12. Khái quát thị trường Ấn Độ Ẩm thực * Lương thực chủ yếu của người Ấn Độ là gạo, atta (toàn là bột mì) và  các loại đậu khác nhau. * Món ăn thường sử dụng phức tạp và tinh tế của các loại gia vị, thảo  dược và các loại rau  * Người dân Ấn Độ đều thích ăn chay. * Không ăn thịt bò hoặc thịt lợn  * Dao kéo không được sử dụng trong các bữa ăn  Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  13. Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  14. Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  15. Quá trình thâm nhập Ấn Độ +  McDonald’s  có  132  nhà  hàng  ở  Ấn  Độ,  2009 trong  đó  79  cửa  hàng  ở  miền  Bắc  &  Đông  và 53 cửa hàng ở miền Tây & Nam.  +Tính  đến  tháng  11,  McDonald's  đã  mở  2004 tổng cộng 58 nhà hàng, chủ yếu  ở phía bắc  và phía tây củ đã mở đượ + McDonald's a Ấn Độ. c 34 nhà hàng 2001 + Vào  tháng  10 năm 1996, McDonald's mở  cửa  hàng  đầu  tiên  của  mình  ở  Ấn  Độ  tại  1996 Vasant Vihar, thủ đô Delhi. Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
  16. Thương hiệu Mc Donald ‘s Khái quát về Ấn Độ Quá trình thâm nhập Ấn Độ Các chính sách Marketing Phần I Phần II Phần III Phần IV Phần I Phần II Phần III Phần IV
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1