
M c l cụ ụ
L I C M NỜ Ả Ơ
Đu tiên cho em xin g i l i c m n chân thành đn tr ng Đi h c Kinh t -ầ ử ờ ả ơ ế ườ ạ ọ ế
ĐHQGHN đã đa môn Nguyên lý Marketing vào ch ng trình gi ng d y. Đc bi t,ư ươ ả ạ ặ ệ
chúng em xin g i l i c m n sâu s c đn gi ng viên b môn – cô Nguy n Thu Hàử ờ ả ơ ắ ế ả ộ ễ
và cô Hoàng Đàm L ng Thúy đã d y d , truy n đt nh ng ki n th c quý báu choươ ạ ỗ ề ạ ữ ế ứ
em trong su t th i gian h c t p v a qua. Trong th i gian tham gia l p h c mônố ờ ọ ậ ừ ờ ớ ọ
Nguyên lý Marketing c a các cô, em đã có thêm cho mình nhi u ki n th c b ích,ủ ề ế ứ ổ
tinh th n h c t p hi u qu , nghiêm túc. Đây ch c ch n s là nh ng ki n th c quýầ ọ ậ ệ ả ắ ắ ẽ ữ ế ứ
báu, là hành trang đ chúng em có th v ng b c sau này.ể ể ữ ướ
K HO CH MARKETINGẾ Ạ MIX (4P) CHO
TESLA
I. Gi i thi u chung v Teslaớ ệ ề
Tesla Inc. đc thành l p vào ngày 1 tháng 7 năm 2003 b i m t nhóm k s mu nượ ậ ở ộ ỹ ư ố
ch ng minh r ng m i ng i không c n ph i th a hi p đ lái xe đi n, xe đi n cóứ ằ ọ ườ ầ ả ỏ ệ ể ệ ệ
th lái t t h n, nhanh h n và thú v h n xe ch y xăng. Công ty có tên cũ là Teslaể ố ơ ơ ị ơ ạ
Motors Inc. tr c khi đc đi vào tháng 2 năm 2017. Tesla không ch ch t o xeướ ượ ổ ỉ ế ạ