Tiểu luận: "phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY "
lượt xem 248
download
Do những thay đổi về về thị hiếu ,công nghệ ,tình hình cạnh tranh công ty không thể tồn tại và và phát triển nếu chỉ dựa vào sản phẩm hiện có vì vạy mổi công ty cần phải quan tâm đến chương trình phát triển sản phẩm mới nếu muốn tồn tại và phát triển với uy tín ngày càng tăng.Theo quan niệm maketing sản phẩm mớicó thể là những sản phẩm mới về nguyên tắc sản pẩm mói là cấc sản phẩm hiện có hay nhưng nh•n hiệu mới do kết quả nghiên cứu thiết kế ,thử nghiệm...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận: "phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY "
- -ΩΩ*ΩΩ- Tiểu luận : Phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY
- Mụ c l ụ c Phần 1: Cơ sở lí luận về phát triển sản phẩm mới 1. khái niệm về thuật ngữ liên quan tới phát triển sản phẩm mới 1 2. ý nghĩa của phần nghiên cứu phát triển sản phẩm mới 7 Phần 2: Thực trạng và đánh giá 10 1. Tên công ty , trô sở và quá trình thành lập và phát triển của công ty 2. Thực trạng vấn đề sản phẩm của công ty và phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY 3. Đánh giá thực trạng 15 Phần 3: Giải pháp và ý kiến đóng góp 1. Giải pháp 2. ý kiến đóng góp 20
- Lời mở Đầu Do những thay đổi về về thị hiếu ,công nghệ ,tình hình cạnh tranh công ty không thể tồn tại và và phát triển nếu chỉ dựa vào sản phẩm hiện có vì vạy mổi công ty cần phải quan tâm đến chương trình phát triển sản phẩm mới nếu muốn tồn tại và phát triển với uy tín ngày càng tăng.Theo quan niệm maketing sản phẩm mớicó thể là những sản phẩm mới về nguyên tắc sản pẩm mói là cấc sản phẩm hiện có hay nhưng nh•n hiệu mới do kết quả nghiên cứu thiết kế ,thử nghiệm của công ty .Nhưng dấu hiệu quan trọng nhất là đánh giá sản phẩm đó là sản phẩm mới hay không phải là sự thừa nhận của khách hàng . Thiết kế sản xuất sản phẩm mới là một việc cần thiết , cần làm nhưng có thể là mạo hiểm đói với doanh nghiệp bởi vì chúng ta có thể thất bại do những nguyên nhân khác nhau.để hạn chế bớt rủi ro các chuyên gia những ngươi sáng tạo ra sản phẩm mới phải tuân thủ ngiêm ngặt các bước trong quá trình tạo ra ản phẩm mới và đưa nó vào thị trưêng Dưới đây là bài tiểu luận về phát triển sản phẩm thực phẩm đa chức năng NUTRILITE của tập đoàn AMWAY dưới sự giúp đỡ của thầy Phan Thành Hưng giảng viên trưêng lao động x• hội
- phần 1: Cơ sở lý luận 1. Các khái niệm liên quan: • khái niệm về sản phẩm : Sản phẩm là tất cả những cái những yếu tố có thể thoả m•n nhu cầu hay ước muốn được đưa ra chào bán trên thị trưêng với môc đích thu hút sự chú ý mua sắm ,sử dông hay tiêu dùng
- • khái niệm về phát triển sản phẩm mới: Đứng trên gúc độ doanh nghiệp để xem xột, ngươi ta chia sản phẩm mới thành hai loại: sản phẩm mới tương đối và sản phẩm mới tuyệt đối. Chiến lược marketing đối với sản phẩm mới tuyệt đối này thưêng phải được soạn thảo kỹ lưỡng hơn, đũi hỏi những thông tin chi tiết hơn về khỏch hàng và thị trưêng. Sản phẩm mới tương đối: Sản phẩm đầu tiên doanh nghiệp sản xuất và đưa ra thị trưêng, nhưng không mới đối với doanh nghiệp khỏc và đối với thị trưêng. Chỳng cho phộp doanh nghiệp mở rộng dũng sản phẩm cho những cơ hội kinh doanh mới. Chi phớ đề phỏt triển loại sản phẩm này thưêng thấp, nhưng khú định vị sản phẩm trên thị trưêng vỡ ngươi tiêu dựng vẫn cú thể thớch sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hơn. Sản phẩm mới tuyệt đối: Đú là sản phẩm mới đối với cả doanh nghiệp và đối với cả thị trưêng. Doanh nghiệp giống như "ngươi tiên phong" đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm này. Sản phẩm này ra mắt ngươi tiêu dựng lần đầu tiên. Đõy là một quỏ trỡnh tương đối phức tạp và khú khăn (cả trong giai đoạn sản xuất và bỏn hàng). Chi phớ dành cho nghiên cứu, thiết kế, sản xuất thử và thử nghiệm trên thị trưêng thưêng rất cao. Vậy liệu một sản phẩm cú được coi là mới hay không phô thuộc vào cỏch thị trưêng môc tiêu nhận thức về nú. Nếu ngươi mua cho rằng một sản phẩm khỏc đỏng kể so với cỏc sản phẩm của đối thủ cạnh tranh về một số tớnh chất (hỡnh thức bên ngoài hay chất lượng), thỡ cỏi sản phẩm đú sẽ được coi là một sản phẩm mới. 2. ý nghĩa của vấn đề phát triển sản phẩm mới Một thực tế khỏch quan hiện nay cỏc doanh nghiệp đang phải đương đầu với điều kiện kinh doanh ngày càng trở nên khắt khe hơn: • Sự phỏt triển nhanh chúng của tiến bộ khoa học và công nghệ làm nảy sinh thêm những nhu cầu mới;
- • Sự đũi hỏi và lựa chọn ngày càng khắt khe của khỏch hàng với cỏc loại sản phẩm khỏc nhau; • Khả năng thay thế nhau của cỏc sản phẩm; • Tỡnh trạng cạnh tranh trên thị trưêng ngày càng gay gắt hơn... Trong những điều kiện đú, cỏc doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới và tự hoàn thiện mỡnh trên tất cả phương diện: cỏc nguồn lực sản xuất , quản lý sản xuất kinh doanh, sự ứng xử nhanh nhạy với những biến động của môi trưêng kinh doanh ... Núi chung một doanh nghiệp thưêng sản xuất kinh doanh một số sản phẩm nhất định. Chủng loại và số lượng sản phẩm ấy tạo thành danh môc sản phẩm của doanh nghiệp. Cỏc sản phẩm trong danh môc cú thể cú quan hệ với nhau theo những kiểu khỏc nhau: quan hệ trong sản xuất, quan hệ trong tiêu dựng, cỏc sản phẩm cú thể thay thế nhau... chủng loại sản phẩm trong danh môc nhiều hay ớt tuỳ thuộc vào chớnh sỏch sản phẩm mà doanh nghiệp theo đuổi ( chớnh sỏch chuyên môn hoỏ hay chớnh sỏch đa dạng hoỏ sản phẩm ). Trong quỏ trỡnh phỏt triển doanh nghiệp, danh môc sản phẩm thưêng không cố định mà cú sự thay đổi thớch ứng với sự thay đổi của môi trưêng, nhu cầu của thị trưêng và điều kiện kinh doanh. Điều này thể hiện sự năng động và nhạy bộn của doanh nghiệp với sự thay đổi của môi trưêng kinh doanh và nhu cầu khỏch hàng, tạo cho doanh nghiệp khả năng cạnh tranh cao trong việc thoả món nhu cầu của khỏch hàng. Sự biến đổi danh môc sản phẩm của doanh nghiệp gắn liền với sự phỏt triển sản phẩm theo nhiều hướng khỏc nhau: • Hoàn thiện cỏc sản phẩm hiện cú; • Phỏt triển sản phẩm mới tương đối; • Phỏt triển sản phẩm mới tuyệt đối và loại bỏ cỏc sản phẩm không sinh lêi. Phỏt triển danh môc sản phẩm theo chiều sõu và theo chiều rộng là hướng phỏt triển khỏ phổ biến. Sự phỏt triển sản phẩm theo chiều sõu thể hiện ở việc đa dạng húa kiểu cỏch, mẫu mó, kớch cỡ của một loại sản
- phẩm nhằm đỏp ứng thị hiếu đa dạng cỏc nhúm khỏch hàng khỏc nhau. Sự phỏt triển sản phẩm theo chiều rộng thể hiện ở việc cú thêm một số loại sản phẩm nhằm đỏp ứng đồng bộ một loại nhu cầu của khỏch hàng . Chính vì nhửng nguyên nhân trên mà chúng ta cần tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm . Phần 2: Thực trạng và đánh giá 1. .Tên công ty và trô sở của công ty: Amway là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, với trên 3 triệu IBO tại 80 quốc gia trên toàn thế giới. Không một công ty bán hàng trực tiếp nào có thể so sánh với lịch sử, sự vững mạnh, sự ổn đinh cũng như sự vươn xa toàn cầu của công ty. Với hơn 45 năm, tập đoàn Amway đó giúp mọi ngươi có được một công việc kinh doanh của riêng mình. Công ty vốn được biết đến về các sản phẩm làm sạch gia đình như nước tẩy và bột giặt SA8, các loại chất lỏng hữu cơ có nồng độ cao L.O.C Rất nhiều lý do. Có ngươi trở thành IBO đơn giản là để có thể mua các sản phẩm cho bản thân với giá giảm. Những ngươi khác tham gia để được bán hàng trực tiếp cho những ngươi khác, kiếm lợi nhuận từ bán lẻ và từ doanh số bán hàng. Và những ngươi muốn tự xây dựng công việc kinh doanh của bản thân không chỉ bán sản phẩm mà họ còn bảo trợ những ngươi khác được tham gia vào kinh doanh. Và họ được đền bù cho doanh số cá nhân của họ và cho cả doanh số từ những ngươi mà họ bảo trợ, nhận tiền thưởng tăng khi doanh số bán hàng tăng. Mỗi một IBO đều được trả xứng đáng với những tỷ lệ tương ứng chính xác với những nỗ lực mà họ bỏ ra.
- Amway là một công ty con thuộc tập đoàn Alticor với doanh số bán lẻ khoảng 6.4 tỉ đô la năm 2005.Amway là một trong những công ty có kế hoạch kinh doanh giúp mọi ngươi thuộc mọi tầng lớp có thể làm chủ công việc kinh doanh cá nhân của mình thông qua việc bán những sản phẩm có chất lượng cao và đem đến cho những ngươi khác những cơ hội kinh doanh giống như của chính họ. Chính kế hoạch kinh doanh đó đưa công ty trở thành một trong những công ty hàng đầu trong kinh doanh bán hàng trực tiếp. Hiện nay, Amway có trên 450 sản phẩm và dịch vô cấp cao, một hệ thống phân phối và đặt hàng trên toàn càu và công ty có trên 40 năm kinh nghiệm trong việc giúp đỡ bạn bất cứ khi nào bạn cần Amway có trô sở đặt tại ADa, Michigan, tại Hoa kỳ. với diện tích trải dài trên 1.6km và là nơi làm việc của trên 300 nhà khoa học chuyên phát triển và nghiên cứu sản phẩm, và hỗ trợ kinh doanh toàn cầu. Tất cả những nhân tố này đ• làm cho công ty đứng vững trên thị trưêng cạnh tranh hiện nay. AMWAY đ• hoạt động trên 40 năm và đ• có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới.AMWAY là một trong những công ty lớn nhất trên thế giới với các loại sản phẩm phù họp với những yêu cầu,sở thích ,luật định của từng đia phương, của các quốc gia.Hiên nay AMWAY đ• có chi nhánh tại Việt Nam 2. thực trạng vấn đề sản phẩm của công ty amway
- Hiên nay công ty amway đ• tung ra thị trưêng nhiều loại sản phẩm khác nhau với những mẫu m• mới phù hơp với tưng nước và từng địa phương, các sản phẩm của amway chủ yếu là các mặt hàng mỹ phẩm ,thực phẩm chức năng, và đồ dùng sinh hoạt cho gia đình. Một điều mà chúng ta cần biết thêm, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân cua amway được làm hoàn toàn theo công nghệ hữu cơ. chiết suất từ các thành phần trong cỏ, cây, hoa lá theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Hoàn toàn không giống các chất tẩy rửa thông thưêng, sản phẩm của AMWAY hoàn toàn an toàn với da, không gây dị ứng hay bất kỳ một tác dông phô nào. Khi sử dông những sản phẩm này, các bạn không cần phải gò bó trong chiếc găng tay và sau khi sử dông , làn da trên tay của các bạn sẽ mềm và mát dịu như vừa dùng kem dưỡng da vì trong mỗi sản phẩm đều có tinh dầu chiết suất từ cây lô hội, rât tốt cho da. Hiện nay, AMWAY Việt Nam đang cung cấp 4 dũng sản phẩm cao cấp , toàn bộ cỏc dũng sản phẩm của AMWAY được làm theo công nghệ cao; nguồn nguyên liệu được lấy từ những khu vưên hữu cơ ở Chõu Mỹ. Ở đú, Amway không sử dông thuốc bảo vệ thực vật mà hoàn toàn chỉ nhê vào thiên dịch giệt trừ sõu hại nên cỏc bạn cú thể hoàn toàn yên tõm về độ an toàn những sản phẩm này. Sau đây là các dòng sản phẩm mà AMWAY đ• tung ra thị trưêng va thành phân ,tác dông của từng dòng sản phẩm : NƯỚC RỬA ĐA NĂNG L.O.C • Đa chức năng. Thớch hợp cho cỏc bề mặt tẩy rửa được trong nhà • Hiệu quả tuyệt vêi. Loại bỏ cỏc loại bôi bẩn. Lau sạch không để lại lắng cặn. Cho bề mặt sạch sẽ và búng loỏng sau khi được lau khô. • Hiệu quả tẩy rửa mạnh với hương thơm dịu nhẹ, công thức cú chứa tinh dầu dừa không gõy hại cho da tay và bảo vệ cỏc đồ vật mỏng manh của bạn.
- • An toàn cho môi trưêng – với chất hoạt động bề mặt tự phõn hủy. • Tiết kiệm với công thức đậm đặc, không cần rửa lại với nước. Và cú thể pha chế theo cỏc tỉ lệ khỏc nhau tựy theo nhu cầu sử dông. NƯớC TẩY VếT BẩN PRE WASH • Dựng để xử lý cỏc vết bẩn trên quần ỏo trước khi giặt. Thớch hợp với cỏc loại vải sợi màu cú thể giặt được. Không thớch hợp với cỏc sản phẩm làm bằng len và lôa. • Tẩy sạch cỏc vết bẩn một cỏch thuận tiện và hiệu quả trên từng sợi vải. Làm bong vết bẩn và giỳp tẩy sạch dễ dàng hơn trong quỏ trỡnh giặt sau đú. • Công thức chứa Enzyme độc đỏo với 5 thành phần giặt tẩy vết bẩn độc lập. Tẩy sạch nhanh và hiệu quả cỏc vết bẩn cứng đầu • .Được đúng trong chai dạng phẳng, dễ cầm, thuận tiện khi búp và đổ dung dịch ra ngoài. KEM DƯỡNG THể g&H • Chứa glycerin mật ong và allantoin giỳp dưỡng ẩm nhẹ nhàng và làm làn da mềm mại. bảo vệ da không bị khô rỏp. • Dựng kem dưỡng thể đều đặn sẽ giỳp bạn cú làn da luôn mịn màng đem lại cảm giỏc nhẹ nhàng và mềm mại tươi trẻ • Van silicon ở miệng chai giỳp lấy lượng sản phẩm theo ý muốn mà không bị rớt hoặc chảy ra ngoài SữA RữA MặT LàM SáNG Và MịN DA ARTISTRY
- • Thớch hợp cho mọi loại da. Không sử dông khi da bị môn. • Chứa cỏc hạt jojoba hy-đrô húa giỳp đẩy nhanh quỏ trỡnh loại bỏ tế bào chết một cỏch tự nhiên và nhẹ nhàng, cho bạn làn da mềm mại và mịn màng. • Chứa thành phần từ nhõn sõm chiết xuất theo công nghệ của NUTRILITE giỳp làm se lỗ chõn lông, kiểm soỏt chất nhên. • Chứa thành phần từ hoa cỳc chiết xuất theo công nghệ của NUTRILITE giỳp xoa dịu làn da. NƯỚC GIẶT SA8TM VỚI CHẤT LÀM MỀM VẢI NGUỒN GỐC TỰ NHIấN • Sạch và mềm mại tự nhiên • . Nhiều loại chất hoạt động bề mặt giỳp tăng 20% hiệu quả giặt sạch trong nước lạnh (5 – 10 độ C) đối với mọi vết bẩn do bựn, đất, dầu mỡ, thức ăn… • Thành phần chống gỉ sột trong sản phẩm giỳp an toàn cho mỏy giặt và ỏo quần (khuy ỏo, nỳt ỏo, dõy kộo…). • Chiết xuất từ dầu dừa và hợp chất glycerin giỳp làm mềm mại da tay và không gõy kớch ứng. An toàn khi giặt bằng tay. • Chất làm mềm vải và hương thơm tự nhiên giỳp ỏo quần luôn mềm mại và thơm tho. Ít bọt, an toàn cho mỏy giặt. KEM DƯỡNG DA VùNG MắT ARTISTRY • Công nghệ chăm súc da tiên tiến giỳp làm giảm quầng thõm mắt trong vũng 24 giê, cho hiệu quả dài lõu.
- • Giảm vết nhăn ở vựng đuôi mắt • Làm tan bọng mắt • Sử dông để chăm súc đôi mắt mỗi ngày. Thoa đều lên vựng da quanh mắt sau khi đó rửa mặt và sử dông dung dịch cõn bằng da. NƯớC Xà PHòNG DIệT KHUẩN PURSUE • Với Nước xà phũng rửa tay diệt khuẩn PURSUE, bạn cú thể làm sạch da hoàn toàn nhê công thức chứa thành phần khỏng khuẩn giỳp loại bỏ và ngăn ngừa sự phỏt triển của một số loại vi khuẩn trên bề mặt da. • Chứa Triclosan giỳp loại bỏ 99% vi khuẩn trên da. • - Công thức cú thành phần dưỡng ẩm chiết xuất từ ngô (bắp) và dừa, nhẹ nhàng làm sạch và giữ ẩm cho tay. • Tạo nhiều bọt, hương thơm dễ chịu. KEM ĐáNH RĂNG GLISTER ĐA NĂNG • Chứa Sylodent, hoạt chất làm răng trắng búng mà vẫn bảo vệ men răng • Chứa Flour, giỳp răng chắc khỏe và ngăn ngừa sõu răng • Hương bạc hà tươi mỏt đem lại hơi thở thơm tho. • Công thức chống mảng bỏm răng giỳp làm sạch và trắng răng Ngoài những sản phẩm trên thì AMWAY còn nhiều sản phẩm nữa được tung ra thị trưêng và đ• đươc ngươi tiêu dùng ưa thích. Công ty AMWAY đ• tiến hành nhiều đợt tham khảo ý kiên ngươi tiêu dùng sản phẩm của mình và để ngày càng hoàn thiện sản phẩm của mình hơn. Đặc biệt hiện nay AMWAY đang cho ra mắt dòng sản phẩm thực phẩm chức năng NUTRILITE .vơi bước đột phá tư công nghệ NUTRILITE la
- loai sản phâm chức năng dành cho mọi lứa tuổi .cung cấp đầy đủ các loại vitamin cho cơ thể con ngươi .sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên vi thế luôn co cảm giác an toàn cho ngươi sử dông, ngay từ khi sản xuất và tung ra thị trưêng thì NUTRILITE đ• làm cho ngươi tiêu dùng hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm .Từ đó uy tín của công ty cung đựơc nâng lên thành một tập đoàn đứng hàng đầu thế giới với các sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên không chất bảo quản , không hương liệu nhân tạo ,không chất tạo màu Với cuộc thăm dò ý kiến khách hàng về dòng sản phẩm thực phẩm chức năng NUTRILITE thì công ty AMWAY đ• tiến hành sản xuất 8 loại thực phẩm chức năng để phù hợp với từng loại đối tượng khách hàng Vậy thực phẩm chức năng là gì: Theo thông tư hướng dẫn quản lý cỏc sản phẩm thực phẩm chức năng của bộ y tế (Số 8/2004/TT - BYT), thực phẩm chức năng là thực phẩm dựng để hỗ trợ chức năng của cỏc bộ phận trong cơ thể con ngươi, cú tỏc dông dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tỡnh trạng thoải mỏi, tăng sức đề khỏng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật. Tựy theo công dông, hàm lượng vi chất, tực phẩm chức năng cũn cú tên gọi khỏc là Thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe; sản phẩm dinh dưỡng y học. - BS Nguyễn Văn Dũng, trưởng phũng cõp phộp côc quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, cho biết, hiện nay đa số cỏc nước đó gần thông nhất cỏc thuật ngữ chung "Thực phẩm chức năng" (functional food) vỡ nê cỏc hoạt tớnh sinh học đối với cơ thể của cỏc chất đó được phỏt hiện trong tự nhiên hoặc cỏc chất tổng hợp được giống với cỏc chất cú sẵn trong tự nhiên và cỏc sản phẩm, thực pẩm cú công dông gần giống thuốc, tuy không cú công dông hiệu quả thay thế thuốc. Từ hàng ngàn năn trước, con ngươi đó biết sử dông cõy cỏ thiên nhiên để phũng trị bệnh (thảo Dược) và xem ăn uống là phương thức tốt nất để điều hũa õm
- dương, ngăn ngừa bệnh tật (Thực liệu)...Khoa học đó khẳng định vai trũ của thực phẩm và dinh dưỡng cú liên quan đến phũng trị bệnh. Nhiều thực phẩm tự biên cú tỏc dông như thuốc, chẳng hạn: hành, tỏi và nhiều loại rau cỏ cú tỏc dông phũng nhiễm Virus, căn bệnh chưa cú thuốc đặc trị; nghệ và mật ong cú thể chữa loột dạ dày; tinh dầu gấc chống khô mắt...Theo TS Walloc, ngươi đoạt giải Nobel y học năm 1991 thỡ nguyên nhõn của hầu hết cỏc bệnh là do thiếu dinh dưỡng, Vistamin, vi chất, khoỏng chất gõy ra. Chẳng hạn, chứng loóng xương thưêng do thiếu Bore(Bo) vỡ nú giỳp giữ canxi trong xương; Thiếu thiếc(Sn) sẽ bị úi đầu; thiếu Selen dễ bị nhồi mỏu cơ tim; thiếu đồng(Cu) dễ bịnh phỡnh động mạch chủ; thiếu canxi là nguyên nhõn gõy ra 147 bệnh...Bệnh sỏi thõn không phải do cơ chế chuyển húa hay ăn thiếu chất can xi mà ngược lại do thiếu canxi... Những ngươi bệnh nan y được ổ sung Vitamin E, Beta- caroten, Slen liều cao trong 5 năm thỡ tỉ lệ tử vong giảm 10%. Theo Walloc, con ngươi cần 90 thành phần dinh dưỡng để giữ cơ thể khỏe mạnh, sống lõu trong đú 60 khoỏng chất, 16 Vitamin, 12 axit amin đạm và bộo. rất may là trong thành phần cỏc loại thảo mộc đó cú sẵn cỏc chất trên, vấn đề là chỳng ta phải biết sử dông cho hợp lý và hiệu quả. Ngày nay, thay vỡ gió, đõm ,sắc ,tỏn, cỏc loại cõy cỏ như trước đõy thỡ ngươi ta sử dông những kỹ thuật côn nghệ cao để chế biến nên những sản phẩm thực phẩm chức năng đa dạng dưới dạng keo, viên con con nhộng... chẳng hạn 26 sản phẩm Vision được hóng dược phẩm Arkopharma sử dông công nghệ Cryogene ở nhiệt độ -196oC sản xuất bằng cỏch tinh chế từ hoa và cỏc cõy cỏ thiên nhiên. Giữ nguyên vẹn cỏc yếu tố sinh học vỏ cỏc tế bào cơ thể con ngươi. Dạng khoỏng keo cú tớnh chất hấp thô cao nhất. Thảo mộc đúng vai trũ hết sức ngoạn môc trong việc tạo ra những khoỏng keo. theo tổ chức y ế thế giới, xu thế hiện nay là 80% dõn số phũng bệnh tại nhà, 19% chữa bệnh tại cỏc tuyến cơ sở, chỉ cú 1% chữa bệnh ở tuyến trên để giảm bớt cỏc gỏnh nặng cho cỏc bệnh viện. Như thế,
- việc phũng bệnh tại nhà thông qua việc sử dông thực phẩm chức năng là một su thế tất yếu. Sau đây là 8 loại thực phẩm chức năng của AMWAY: 1. Thực Phẩm Bổ Sung Vitamin C Nutrilite Mỗi viên cung cấp 250 mg vitamin C (gồm 30 mg vitamin C tự nhiên từ bột đông khô của quả Acerola Cherry của NUTRILITE) giỳp tăng cưêng sức đề khỏng cho cơ thể, cú tỏc dông chống ô-xy húa và tốt cho da. Bổ sung 35 mg Bioflavonoids (Hợp chất chiết xuất từ vỏ và tộp cam) và cỏc chất dinh dưỡng từ thực vật Phytonutrients. Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản. Sản phẩm thớch hợp cho những ngươi muốn tăng cưêng sức đề khỏng, chế độ ăn không đa dạng rau củ quả, những ngươi hay hỳt thuốc lỏ, uống rượu bia, và những ngươi cú tuổi (cả phô nữ lẫn nam giới). 2. Thực Phẩm Bổ Sung B Complex Nutrilite Mỗi viên cung cấp đầy đủ 7 loại vitamin B (B1, B2, B3, B5, B6, axit folic và B12) chiết xuất một cỏch tự nhiên từ nấm men được nuôi cấy và làm bất hoạt, giỳp hỗ trợ chuyển hoỏ năng lượng từ chất bộo và chất đạm, giỳp cơ thể hoạt động bền bỉ. Đặc biệt tốt cho những ngươi hay bị căng thẳng, mệt mỏi.
- Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản Sản phẩm thớch hợp cho những ngươi hay bị stress, làm việc kộm bền bỉ/ dẻo dai, những ngươi hay vận động, những ngươi đang ỏp dông chế độ ăn kiêng hoặc ăn uống thiếu cõn bằng, những ngươi cú thúi quen uống trà, bia rượu, thuốc lỏ 3. Thực Phẩm Bổ Sung Vitamin Và Khoỏng Chất Tổng Hợp Cung cấp 11 loại vitamin và 4 loại khoỏng chất thiết yếu cho cơ thể. Chứa bột đông khô của 5 loại quả nhiệt đới – cung cấp dưỡng chất từ thực vật tốt cho sức khỏe. Viên sản phẩm cú thể nhai được, cú hương vị thơm ngon tự nhiên của quả mõm xôi. Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoỏng chất tổng hợp dành cho trẻ em trên 2 tuổi, giỳp bổ sung thêm vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ những vitamin và khoỏng chất thiết yếu. Sản phẩm cũn cú thể dựng cho trẻ từ 12 tuổi trở lên hoặc ngươi trưởng thành gặp khú khăn trong việc dựng thực phẩm bổ sung dạng viên. 4. Thực Phẩm Bổ Sung Canxi Và Magiê Nutrilite Mỗi viên cung cấp 216,7mg canxi và 108,3mg magiê, giỳp hỡnh thành và duy trỡ hệ xương răng chắc khoẻ. Magiê giỳp cơ thể chuyển húa carbohydrate.
- Ngoài ra, sản phẩm cũn bổ sung cho cơ thể cỏc khoỏng chất thiết yếu là kẽm, đồng, man-gan. Thành phần bột đông khô cỏ linh lăng đặc chế của NUTRILITE cung cấp cỏc dưỡng chất thực vật rất tốt cho cơ thể. Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản. Sản phẩm này thớch hợp với thanh thiếu niên đang trong giai đoạn cơ thể phỏt triển nhanh, những ngươi trung niên đặc biệt là phô nữ, những ngươi hay sử dông đồ uống cú cồn, phô nữ cú thai và cho con bỳ… 5. Thực Phẩm Bổ Sung Hàng Ngày Nutrilite Một viên mỗi ngày cung cấp cho bạn hơn 11 loại vitamin cần thiết (A, B1, B2, niacin, pantothenate, B6, folate, vitamin B12, C, D và E) và 7 khoỏng chất thiết yếu (can-xi, phốt-pho, i-ốt, sắt, magiê, đồng, kẽm). Mỗi viên cũn cung cấp hỗn hợp cỏc loại bột đông khô đặc chế của NUTRILITE từ cú linh lăng, cải xoong, ngũ tõy, rau bina, cà rốt và acerola cherry. Đõy là cỏc dưỡng chất thực vật rất tốt cho sức khỏe. Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản 6. Thực Phẩm Bổ Sung Chất Xơ Từ Rau Quả Nutrilite Thực phẩm bổ sung chất xơ từ rau quả Nutrilite được chiết xuất từ 10 loại rau quả tự nhiên: quả acerola chery, chanh, cà rốt, đậu nành, ngũ cốc, yến mạch, lỳa mạch, acacia, hạt mó đề và gôm từ đậu, cung cấp chất xơ cho bạn một cỏch tiện dông nhất.
- Mỗi viên cung cấp 565mg chất xơ tự nhiên, bao gồm cả xơ hũa tan và xơ không hũa tan, cú tỏc dông nhuận trưêng, giỳp giảm tỏo bún, hỗ trợ quỏ trỡnh ăn kiêng và giảm cõn. Sản phẩm thớch hợp cho những ngươi cú chế độ ăn ớt rau củ quả, những ngươi ăn nhiều chất bộo, những ngươi hay bị tỏo bún hoặc đang muốn giảm cõn. 7. Thực Phẩm Bổ Sung Sắt và A-xớt Folic Nutrilite Mỗi viên chứa 10mg sắt hữu cơ và 226mcg DFE a-xớt folic - giỳp phũng ngừa thiếu mỏu do thiếu sắt. Sản phẩm cũn chứa bột đông khô rau bina – cung cấp dưỡng chất từ thực vật rất cú lợi cho sức khỏe. Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản Vỡ tầm quan trọng của sắt và a-xớt folic đối với cơ thể, tất cả mọi ngươi đều nên bổ sung thật đầy đủ, đặc biệt là: phô nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ, trẻ đang lớn, ngươi già yếu, suy nhược cơ thể hay phẫu thuật cần hồi phôc sức khỏe, ngươi làm việc căng thẳng, ngươi lao động nặng, vận động viên, cỏc trưêng hợp mất mỏu món tớnh, phô nữ cú thai và cho con bỳ. 8. Thực Phẩm Bổ Sung Nutrilite Parselenium E
- hực phẩm bổ sung Vitamn E và Selenium (NUTRILITE Parselenium E) giỳp làm chậm quỏ trỡnh lóo hoỏ trong cơ thể, duy trỡ cơ thể và làn da khoẻ mạnh, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch, tăng cưêng sức đề khỏng và khả năng miễn dịch của cơ thể. Cung cấp cho bạn 3 thành phần chống ô-xy húa hiệu quả từ thiên nhiên: 400IU Vitamin E (~330mg) từ dạng tự nhiên d alpha tocopherol từ dầu thực vật. giỳp bảo vệ tế bào cơ thể cũng như làn da, duy trỡ làn da khoẻ mạnh. Ngoài ra vitamin E cũn giỳp giảm cholesterol cú hại, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cưêng sức đề khỏng cho cơ thể. 10mcg Selenium từ nấm men, là một chất chống ô-xy hoỏ, hoặc nú hoạt húa enzyme Glutathion peroxidase để tạo thành một chất chống ô-xy húa. Bột đông khô từ rau ngũ tõy: chứa cỏc loại flavonoid, carotenoid, cũng là cỏc chất chống ô-xy hoỏ, bảo vệ tế bào. Không sử dông chất tạo màu, hương liệu nhõn tạo, chất bảo quản. Thực phẩm bổ sung Vitamin E và Selenium phự hợp cho những ngươi hay tiếp xỳc với môi trưêng ô nhiễm, ỏnh nắng mặt trêi, hoạt động thể lực nhiều, hỳt thuốc lỏ, bia rượu, ăn nhiều chất bộo. Sản phẩm cũng phự hợp cho những ngươi muốn tăng cưêng sức khỏe tim mạch, tăng cưêng khả năng miễn dịch/ sức đề khỏng và muốn duy trỡ làn da khoẻ mạnh 2.Đánh giá thưc trạng sản phẩm: Sau khi được tung ra thị trưòng với uy tín của công ty cộng với chất lượng tốt của sản phẩm thì sản phẩm của AMWAY đ• được ngươi tiêu dùng bình chọn là một trong những sản phẩm tốt và gần gủi với thiên nhiên . Nhất la đối vói sản phẩm NUTRILITE của tập đoàn AMWAY sản phâm này đ• có những thành công tốt đẹp ở bước đầu phát triển sản phẩm .với nguồn nguyên liệu chủ yếu là ở thiên nhiên như ngò tây, rau bina chanh, cà rốt ,đậu nành lúa mạch đinh lăng, nên rất dễ tìm kiêm không phải vât vả tim nguồn nguyên liệu .
- Hơn nữa sản phẩm chia thành nhiều loại thích hợp với từng khách hàng sử dông.Sản phâm dạng viên có mùi hương thơm từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất dễ uống . Khi sử dông sản phâm chức năng NUTRILITE đối tượng sử dông không phải ép buộc mình phải sử dông sản phẩm mà mình không thích ,mà vẫn đầy đủ lương vitamin cần thiết cho cơ thể, thực phẩm chức năng NUTRILITE thể tự điều chỉnh lượng vitamin cần thiết cho cơ thể một cách hợp lí. không thiêú củng không thừa, vì vậy cơ thê luôn khoẻ mạnh một cách họp lí Bên cạnh những ưu điêm trên thì NUTRILITE đang gặp phải những khó khăn mà một sản phẩm mới nào củng có thể gặp phải trong việc tung ra thị trưêng ,vì sản phẩm khi đươc tung ra thị trưêng các nước trên thế giới (trong đó có việt nam) thì sản phẩm này rất đắt giá trung bình từ 200- 400 nghìn/ hộp/100 viên .do vây sản phẩm NUTRILITE rất khó cạnh tranh với những sản phẩm chức năng khác rẻ hơn Không những thế để sản xuất ra sản phẩm cần có chi phớ cao, rủi ro lớn, cần cú kế hoạch dài hạn, công nghệ khoa học tiên tiến và kết quả nghiên cứu thị trưêng đỳng. Ngoài ra trên thị trương của mỗi nước đều có ít nhất một sản phẩm chức năng cố định trong lòng ngươi tiêu dùng nên viêc chen chân vào thị trừơng của mỗi nước là rất khó khăn cho sản phẩm chức năng NUTRILITE . Thêm một khó khăn nữa cho sản phẩm chức năng NUTRILITE làngươi tiêu dùng rât ít ngươi dùng sản phẩm chức năng,số lương it này chủ yếu la nhằm vào những ngươi già ,ngươi bị bênh tật ,ngươi muốn giảm cân . Hơn nữa trong x• hội còn có một số ngươi cho rằng thực phẩm chức năng là "giá bán cắt cổ ,lừa đảo về công cô "bởi vì họ chưa tìm dọc hay nghiên cứu về các công trình khoa học về thực phẩm chức năng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo tiểu luận: Phát triển sản phẩm mới
22 p | 1435 | 149
-
Tiểu luận: Phát triển sản phẩm thực phẩm - Phát triển sản phẩm đồ uống - Trường ĐH Công nghiệp
33 p | 810 | 117
-
Tiểu luận môn Phát triển sản phẩm: Bánh bông lan nha đam
102 p | 387 | 80
-
Bài tiểu luận: Xây dựng đầu tư phát triển sản phẩm du lịch trong bối cảnh toàn cầu hóa
30 p | 329 | 37
-
Tóm tắt Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển sản phẩm du lịch tại vịnh Bái Tử Long
9 p | 192 | 28
-
Luận án tiến sĩ: Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
151 p | 123 | 20
-
Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch có trách nhiệm tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
236 p | 34 | 16
-
Khoá luận tốt nghiệp Khoa học thư viện: Phát triển sản phẩm và dịch vụ Thông tin - Thư viện tại Thư viện tỉnh Yên Bái
104 p | 29 | 12
-
Khoá luận tốt nghiệp Khoa học thư viện: Phát triển sản phẩm và dịch vụ thông tin thư viện tại Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Học viện Cảnh sát nhân dân, Hà Nội
109 p | 35 | 11
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thái Nguyên
105 p | 52 | 10
-
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Giải pháp phát triển sản phẩm tài chính vi mô tại Quỹ trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm
86 p | 52 | 9
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Du lịch: Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch có trách nhiệm tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
27 p | 21 | 6
-
Luận văn thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Tân Hồng - Đồng Tháp
128 p | 6 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch tại cáp treo Hòn Thơm Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Sun Group Phú Quốc) tỉnh Kiên Giang
102 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín - Chi nhánh Hà Nội
101 p | 5 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển sản phẩm tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần BIDV chi nhánh Sở giao dịch 1
136 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Tam Kỳ
111 p | 5 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn