Tiểu luận " xây dựng chiến lược marketing - mix công ty bia heniken "
lượt xem 197
download
Trong nhiều năm qua, Heineken được xem là thương hiệu bia thành công nhất và là một biểu tượng trong ngành. Trong một thị trường mà các loại bia địa phương luôn được hưởng nhiều sự ưu ái, Heineken không chỉ chiếm trọn cảm tình của Châu Âu mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận " xây dựng chiến lược marketing - mix công ty bia heniken "
- CÔNG TY HEINEKEN SVTH: NHÓM 1 LỚP :DHTN6TH GVHD: PHẠM VĂN THẮNG
- THÀNH VIÊN NHÓM 1 TH NGUYỄN VIẾT CHUNG ̃ ̀ ̉ NGUYÊN HÔNG HAI VŨ VĂN HANH ̣ LÊ THỊ HOA NGUYÊN THỊ THANH HOA ̃
- NỘI DUNG THUYẾT TRÌNH GIỚI THIỆU VỀ HEINEKEN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH CHIẾN LƯỢC MARKETING
- GIỚI THIỆU VỀ GI GIỚI THIỆU CHUNG LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN TẦM NHÌN - SỨ MẠNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI NHÂN LỰC MÔI TRƯỜNG KINH DOANH THÀNH TỰU
- CHI CO THỂ LA HEINEKEN CHI CO TH ̉ ́ ̀ HEINEKEN thương hiệu bia hàng đầu, và được xem là loại bia nhập khẩu số 1 tại Mỹ. Trong nhiều năm qua, Heineken được xem là thương hiệu bia thành công nhất và là một biểu tượng trong ngành. Trong một thị trường mà các loại bia địa phương luôn được hưởng nhiều sự ưu ái, Heineken không chỉ chiếm trọn cảm tình của Châu Âu mà còn được ưa chuộng trên toàn thế giới
- Trang web: www.heineken.com Thành lập: Năm 1873 Xuất xứ: Hà Lan Thông tin thương hiệu: 1. Năm 2002, Heineken bán ra 2,29 tỷ lít bia. 2. Thành phần chính của bia Heineken là nước/ lúa mạch và hoa Hublon. 3. Bia Heineken có mặt trên hơn 170 quốc gia.
- LỊCH SỬ PHAT TRIỂN ́ Quyết định thay thế Heineken Cold Filtered và Export tại Anh Năm 2003 Heineken bước vào thị trường Anh Năm 1961 Heineken trở thành loại bia ngoại đầu tiên được nhập khẩu vào Mỹ Năm 1933 Alfred Heineken, cháu nội của nhà sáng lập, gia nhập Năm 1942 nhà máy mới tại Zoeterwoude , Hà Lan đi vào hoạt động. Năm 1975 thương hiệu Heineken được chính thức chào đời Năm 1873
- TẦM NHÌN VÀ SỨ MẠNG Tầm nhìn và sứ mạng Sứ mạng: Tạo dựng Tầm nhìn: Trở thương hiệu hàng đầu thành một công ty qua việc mang lại cho bia thành công người tiêu dung Loại ̀ nhất. Trong thị bia có hương vị đậm trường đà, khó quên và luôn bia,Heineken không bỏ xa đối thủ cạnh chỉ chiếm trọn tranh trong các cuộc cảm tình của châu thử nghiệm mù về Âu mà còn được ưa hương vị giữa các loại chuộng trên toàn bia thế giới,
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI GI được chế biến tại Hà Lan bằng công thức truyền thống từ 1873. Loại bia ra đời có hương vị đậm đà, khó quên Chất lượng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu và Heineken luôn đảm bảo rằng sản phẩm của mình được chế biến ở điều kiện chuẩn nhất. Về mặt bao bì, Heineken cũng bỏ xa các đối thủ của mình với nhiều loại bao bì và kiểu chai tiện lợi với nhiều dung tích khác nhau trong dạng lon và chai.
- NHÂN LỰC NH Đội ngũ nhân viên luôn được tạo những điều kiện làm việc tốt nhất để có thể học hỏi, phat huy khả năng và cống hiến với công ty.
- THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC TH + Trong nhiều năm qua, Heineken được xem là thương hiệu bia thành công nhất và là một biểu tượng trong ngành. + Bia Heineken có mặt khắp mọi nơi và hãng Heineken NV sở hữu đến 110 nhà máy sản xuất bia tại hơn 60 Quôc Gia, ́ khối lượng bia sản xuất lên đến 109 triệu hectolit hàng năm. + Theo bảng xếp hạng và đánh giá của Interbrand/Business Week hàng năm về 100 thương hiệu mạnh nhất thế giới, thương hiệu Heineken trị giá 2.4 tỉ USD và gia tăng 6% giá trị từ năm 2002-2003.
- ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
- CHIẾN LƯỢC CHI MARKETING Sản phẩm Sản phẩm Phân phốii Giá sản phẩm Phân phố Giá sản phẩm Xúc tiến cổ động Xúc tiến cổ động
- SẢN PHẨM Loại bia Heineken có mặt tại Anh ngày nay cũng giống như bia Heineken có mặt tại khắp nơi trên thế giới, được chế biến tại Hà Lan bằng công thức truyền thống từ 1873. Chất lượng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu và Heineken luôn đảm bảo rằng sản phẩm của mình được chế biến ở điều kiện chuẩn nhất. Về mặt bao bì, Heineken cũng bỏ xa các đối thủ của mình với nhiều loại bao bì và kiểu chai tiện lợi với nhiều dung tích khác nhau trong dạng lon và chai.
- GIÁ SẢN PHẨM GIÁ • Bia Bia Heineken Bia Heniken (lon 330ml) Heineken 330ml/Lon ( 100755 ) 16.000 VNĐ / lon 15.000 VNĐ / Lon 500ml ( 101890 ) • 28.000 VNĐ / Lon Bia Heniken 500ml Bia Heniken (thùng 24 lon) 25.500 VNĐ / lon 375.000 VNĐ / thùng
- XÚC TIẾN CỔ ĐỘNG XÚC Chiến dịch PR hỗ trợ cho đợt ra mắt lại của Heineken có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng ở Anh như Zoe Ball, Ronan Keating, Holly Valance và Johnny Vegas được thay đổi diện mạo bởi nhiếp ảnh gia Rankin, tốn hết 1.5 triệu bảng và được trao giải thưởng cao quý PR Week Awards. Tại các quán rượu và bar, Heineken có doanh thu cao thứ nhì trong số các bia lager chỉ sau 9 tháng xuất hiện trên thị trường. Các loại bia Heineken đóng chai và lon cũng rất thành công và Heineken được ADSA xếp vào “Beer Category Launch of the year” và chiếm 3 giải thưởng về PR, bao bì và quảng bá qua radio của giải thưởng hàng năm của tạp chí Grocer cho quảng cáo và tiếp thị.
- TÔ CHỨC,TAI TRỢ CAC ̉ ̀ ́ CHƯƠNG TRINH. ̀ • Heineken Green Planet, một trong những chương trình DJ đỉnh nhất Việt Nam do Heineken tổ chức. • Heineken "xé rào" tổ chức vũ hội Halloween? Quảng cáo cho đêm fright night của Heineken • Heineken World Golfers Championship 2011
- QUẢNG CÁO QU
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn : Kế hoạch kinh doanh tăm tre cao cấp
30 p | 581 | 324
-
Tiểu luận: Dự án kinh doanh cơm chay văn phòng
42 p | 1355 | 270
-
PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC PEPSICO VIỆT NAM
51 p | 1060 | 168
-
Đề tài số 15: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRẢ CÔNG LAO ĐỘNG TRONG DOANH NGHIỆP
21 p | 238 | 106
-
Cách thức chọn chiến lược hay chiến thuật kinh doanh
7 p | 215 | 86
-
Luận văn tham khảo: “HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY GIẦY THƯỢNG ĐÌNH”
53 p | 214 | 77
-
Tiểu luận môn Quản trị học: Quản trị sự thay đổi tổ chức của các doanh nghiệp trong kinh doanh
36 p | 538 | 69
-
Luận văn: Tìm hiểu thực trạng và xây dựng chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm nước xả vải mới
30 p | 305 | 57
-
Tài liệu Lý luận về công tác kế hoạch tiêu thụ sản phẩm - ĐH Kinh tế Quốc dân
19 p | 191 | 35
-
Cần “nhân cách tiêu dùng” hay đạo đức kinh doanh?
7 p | 92 | 12
-
Xây dựng chiến lược thương mại điện tử ở các nước đang phát triển
10 p | 122 | 11
-
CHƯƠNG I:TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG.
59 p | 109 | 10
-
Xây dựng “bản mô tả tiêu chí” cho hiệu quả của các hoạt động truyền thông marketing - phần 2
6 p | 105 | 9
-
tiểu luận khách hàng _Quản trị học
8 p | 92 | 7
-
Xây dựng kinh tế độc lập tự chủ khi hội nhập kinh tế với Hoa Kỳ - 1
9 p | 84 | 4
-
Giáo trình Khóa luận tốt nghiệp (Ngành: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
57 p | 10 | 4
-
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo lên ý định mua sắm của sinh viên tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
11 p | 2 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn