Xây dựng “bản mô tả tiêu chí” cho hiệu quả của các hoạt động truyền thông marketing - phần 2
106
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong bài viết trước, chúng ta đã bắt đầu thảo luận về “bản mô tả tiêu chí” mà các doanh nghiệp và hãng quảng cáo, công ty thiết kế hoặc các đơn vị tư vấn phối hợp xây dựng nhằm đưa ra các tiêu chí việc cho đội ngũ sáng tạo phát triển các tài liệu marketing mang tính chiến thuật, cũng như để đánh giá các đề xuất sáng tạo này đáp ứng mục tiêu như thế nào. Theo đó, chúng ta đã mô tả ba phần quan trọng trong bản mô tả đó: Mục tiêu Marketing, Đối tượng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD