Từ đâu các doanh nghiệp có được thông tin khách hàng?
138
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một chiến lược để doanh nghiệp có thể lựa chọn và quản lý mối quan hệ khách hàng có giá trị nhất. Nói cách khác, khách hàng chính là yếu tố trung tâm của mô hình CRM. Vậy để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đòi hỏi các doanh nghiệp phải thực sự “ hiểu” về những thông tin và dữ liệu liên quan đến khách hàng của mình.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD