Tư duy kinh doanh mới: Bạn sẽ thay đổi khách hàng của mình như thế nào ?
82
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhận biết và đón đầu nhu cầu của khách hàng: chưa đủ. Micheal Schrage là giáo sư tới từ học viện MIT, một tác giả kỳ cựu trên tạp chí Harvard Business Review và là tác giả cuốn sách mới Who Do You Want Your Customers to Become. Trong một bài phỏng vấn với phóng viên của tạp chí về hướng tiếp cận mới trong marketing (cụ thể hơn là công cuộc cải tiến sáng tạo tại nhiều tổ chức), ông đã chia sẻ những suy nghĩ mới mẻ và đáng suy ngẫm về việc “Thấu hiểu nhu cầu là chưa...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD