Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
0 trang
77 lượt xem
11
0

Từ xây dựng chiến lược đến thực thi nền tảng thương hiệu (brand

Khái niệm brand platform (nền tảng thương hiệu) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và Marketing trên thế giới tuy nhiên nó lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự thành công của chiến lược và kế hoạch thương hiệu. Việc hiểu rõ khái niệm brand platform và vận dụng nó hiệu quả vào quá trình xây dựng và phát triển chiến lược và kế hoạch thương hiệu là một trong những yêu cầu cấp thiết của những nhà quản lý (managers) và các giám đốc điều hành (CEO)....

Từ khoá:

binhmap_5

chiến lược phân phối

phương pháp tiếp thị

chiến lược tiếp thị

kinh nghiệm kinh doanh

bí kíp kinh doanh

kỹ năng kinh doanh

Share
/
0

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối

31 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

25 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

47 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý quỹ đầu tư năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản lý quỹ đầu tư năm 2021-2022 có đáp án

5 trang
Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

Nội dung ôn thi học kỳ 2 môn Marketing ngân hàng

1 trang
Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing căn bản (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

20 trang
Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing dịch vụ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

18 trang
Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Tổ chức sự kiện và tài trợ (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thương mại điện tử (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 1: Marketing trên thiết bị thông minh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 5 - Khám phá Trade Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

4 trang
Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

Bài giảng Content marketing - Từ góc nhìn thực hành tại Việt Nam

26 trang
Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

Bài giảng Thấu hiểu người tiêu dùng - Con đường đi tìm ước mơ thầm kín

22 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị chiến lược tiếp thị tại trung tâm ĐTDĐ S-Telecom đến năm 2010

81 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên ở trường Đại học kinh tế Nghệ An

7 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế:  Hoàn thiện quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Habeco

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản lý phân phối sản phẩm tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Habeco

112 trang
Đánh giá các yếu tố thu hút khách du lịch nội địa đến khu phi quân sự (DMZ) tại tỉnh Quảng Trị

Đánh giá các yếu tố thu hút khách du lịch nội địa đến khu phi quân sự (DMZ) tại tỉnh Quảng Trị

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm Bia Sài Gòn tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm Bia Sài Gòn tại Công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

103 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015