Ứng dụng thương mại điện tử tại Jetstar Pacific "
lượt xem 138
download
Tham khảo bài thuyết trình 'ứng dụng thương mại điện tử tại jetstar pacific "', kinh doanh - tiếp thị phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Ứng dụng thương mại điện tử tại Jetstar Pacific "
- ĐỀ TÀI: “ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TÀI: TẠI JETSTAR PACIFIC” Thành viên nhóm: VŨ HUYỀN MY NGUYỄN TRANG NGA NGUYỄN THỊ THANH NGA PHẠM THỊ HUYỀN NGA TRẦN TUYẾT NGA
- NỘI DUNG I TỔNG QUAN VỀ WEBSITE JETSTAR.COM II MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA JETSTAR.COM III ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP IV KẾT LUẬN
- TỔNG QUAN VỀ WEBSITE JETSTAR.COM Jetstar.com là trang web ứng dụng thương mại điện tử B2C của hãng hàng không Jetstar Pacific - trụ sở ở sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. Tên truy nhập: http://www.jetstar.com/vn/ Khẩu hiệu : “Giá Rẻ Mỗi Ngày, Mọi Người Cùng Bay” Tại website này, khách hàng có thể xem giá vé, mua vé, thanh toán trực tuyến và nhận được nhiều dịch vụ hỗ trợ khác.
- NỘI DUNG I TỔNG QUAN VỀ WEBSITE JETSTAR.COM II MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA JETSTAR.COM Jetstar: Mô hình thương mại điện tử B2C 3 Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Jetstar.com 4P của Jetstar.com 4 Đánh giá
- 1. JETSTAR: MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2C 1. Đối tượng mục tiêu: khách hàng trong và ngoài nước Những yếu tố thuận lợi để phát triển Nhu cầu mua vé máy bay hiện nay rất cao Thời đại của sự phát triển công nghệ thông tin Quy mô khách hàng tăng nhanh
- 1. JETSTAR: MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2C Xét trên góc độ người cung cấp - mô hình B2C từ phía công ty Đặt vé trên website, tự động làm thủ tục trực tuyến, nhận SMS thẻ lên máy bay Bảo hiểm cho khách hàng: JetCover Thanh toán trực tuyến: Bằng thẻ credit: Visa, Master, JCB, AMEX Bằng thẻ debit: VCB, Vietinbank, VIB, Đông Á ... Bằng dịch vụ EBanking của NH Đông Á Bằng dịch vụ F@st i-Bank của Techcombank
- 1. JETSTAR: MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2C Về dịch vụ ngân hàng điện tử F@st i-Bank của Techcombank: o Công nghệ thanh toán mới tại Việt Nam o Liên kết giữa Jetstar Pacific, Techcombank, OnePay o Mật khẩu thanh toán: phần mật khẩu cá nhân được cấp khi đăng ký kết hợp với mã Token Khi áp dụng các loại hình thanh toán điện tử sẽ giảm chi phí trong đầu tư cơ sở hạ tầng và quản lý vé giấy. Vì thế, chi phí vé máy bay sẽ rẻ hơn trong khi quản lý số lượng khách hàng đặt vé một cách thông minh, nhanh chóng và chính xác.
- 2. CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẠI 2. JETSTAR.COM Hướng dẫn khách hàng cách đặt mua vé Đưa ra các bảng giá và điều kiện của các loại vé Đưa lại các thông tin về làm thủ tục vé máy bay tại sân bay Ứng dụng công nghệ bảo mật thông tin các nhân của khách hàng
- 2. CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẠI JETSTAR.COM Tư vấn các điểm đến thăm quan và khách sạn Có thể di chuyển tới website của Jetstar tại các nước khác Dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ từ tiếng Việt sang tiếng Anh
- 3. 4P CỦA JETSTAR.COM 3. Chiến lược sản phẩm: hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng việc mua vé và thanh toán trực tuyến Chiến lược giá: cam kết bán vé với giá rẻ nhất
- 3. 4P CỦA JETSTAR.COM 3. Chiến lược phân phối: kênh phân phối trực tiếp của Jetstar là khách hàng mua vé trực tuyến tại website www.jetstar.com, theo quy trình: B1: Tìm kiếm thông tin về các chuyến bay và chọn chuyến bay thích hợp B2: Điền đầy đủ các thông tin liên lạc và thông tin người đi cùng B3: Chọn chỗ ngồi phù hợp với giá vé B4: Thanh toán và hoàn tất việc xác nhận Ngoài ra, Jetstar bán vé qua các đại lý trực tuyến: www.vemaybay247.com, www.vemaybay.net.vn …
- 3. 4P CỦA JETSTAR.COM 3. Chiến lược xúc tiến: quảng cáo thông qua việc đặt banner tại các website bán vé máy bay khác, chỉ cần click chuột khách hàng có thể tới www.jetstar.com
- 4. 1 ĐÁNH GIÁ VỀ VIỆC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI 4. ĐIỆN TỬ CỦA JETSTAR Thành công Đem lại hiệu quả kinh tế cao Tiết kiệm chi phí Gia tăng doanh số Mở rộng mạng lưới khách hàng Thiết lập thói quen tiêu dùng văn minh cho người tiêu dùng Website www.jetstar.com được đánh giá là website thương mại điện tử xuất sắc nhất tại Việt Nam
- 4.1 ĐÁNH GIÁ VỀ VIỆC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI 4.1 ĐIỆN TỬ CỦA JETSTAR Hạn chế Thói quen sử dụng vé giấy và tâm lý lo ngại của khách hàng Khó khăn trong việc xuất hóa đơn giá trị gia tăng Cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin của Việt Nam còn thấp
- 4.2 ĐÁNH GIÁ VỀ VIỆC ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI 4.2 ĐIỆN TỬ HIỆN NAY Trên thế giới: ứng dụng TMĐT phát triển mạnh mẽ Tại Việt Nam: Mặt tích cực: phát triển đa dạng và phong phú với nhiều hình thức khác nhau Mặt hạn chế: tồn tại nhiều rào cản trong thanh toán qua mạng, vấn đề bảo mật, an ninh… Tại Việt Nam, việc ứng dụng TMĐT chưa thực sự mang lại hiệu quả
- NỘI DUNG I TỔNG QUAN VỀ WEBSITE JETSTAR.COM II MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA JETSTAR.COM III ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP IV
- ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP XU Giải pháp 1: Tăng tính bảo mật trong giao dịch thương mại điện tử 1.1 Nhóm giải pháp về công nghệ: Mã hoá dữ liệu Mã hoá khoá bí mật (Secret key Crytography) Mã hoá công khai (Public key Crytography) Chữ ký điện tử Phong bì số (Digital Envelope) Cơ quan chứng thực (Certificate Authority- CA)
- ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP XU 1.2 Nhóm các giải pháp khác Kiểm tra tính đúng đắn và chân thực của thông tin trong giao dịch Lưu trữ dữ liệu nhiều nơi với nhiều hình thức Cài đặt các phần mềm chống virus tấn công Tham gia bảo hiểm
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Thương mại Điện tử (phần 1)
10 p | 478 | 153
-
Bài giảng học phần Thương mại điện tử -ThS. Mai Thị Linh
120 p | 173 | 25
-
Ứng dụng Thương mại điện tử
111 p | 105 | 17
-
Bài giảng Thương mại điện tử (Lê Huy Ba) - Chương 5 Xây dựng dự án thương mại điện tử
39 p | 129 | 16
-
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - Trần Hoài Nam
30 p | 200 | 16
-
Bài giảng Ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp - Chương 4: Các vấn đề đạo đức và pháp luật trong thương mại điện tử
9 p | 171 | 15
-
Ứng dụng thương mại điện tử: Chờ tín hiệu từ thị trường
3 p | 125 | 11
-
Làm thế nào để viết thư thương mại điện tử hiệu quả?
3 p | 100 | 11
-
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Sĩ Thiệu
51 p | 129 | 10
-
Bài giảng Thương mại điện tử - ThS. Nguyễn Thị Khiêm Hòa
11 p | 276 | 10
-
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015
104 p | 17 | 10
-
Tài liệu học tập Thương mại điện tử: Phần 2
92 p | 44 | 9
-
Bài giảng Ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp - Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử
13 p | 26 | 8
-
Bài giảng Ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp - Chương 2: Các mô hình kinh doanh điện tử của doanh nghiệp
24 p | 30 | 8
-
Bài giảng Ứng dụng Thương mại điện tử trong doanh nghiệp - Chương 3: Quản trị an toàn thương mại điện tử trong doanh nghiệp
19 p | 24 | 8
-
Bài giảng Thương mại điện tử - Bài 1: Tổng quan về thương mại điện tử
27 p | 204 | 8
-
Bài giảng Chương 4: Các hệ thống thương mại điện tử
6 p | 100 | 6
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn