Xây dựng hình ảnh thương hiệu bắt đầu từ nghiên cứu thị trường
113
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Sáng tạo hay thay đổi diện mạo của thương hiệu là một cam kết mang tính dài hạn. Cũng giống như bất kỳ quyết định kinh doanh nào khiến doanh nghiệp gắn bó lâu dài, bước đầu tiên luôn là nghiên cứu. Không có nghiên cứu, các quyết định sẽ thiếu tính thực tế và trở nên mạo hiểm. Lợi ích của hoạt động nghiên cứu thị trường đối với bất động sản khá rõ ràng, tuy nhiên, nghiên cứu của các nhà đầu tư trong nước vẫn chưa được sử dụng nhiều, chủ yếu là do vấn đề năng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD