intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Nguyễn Quang Dũng

Chia sẻ: Minh Nguyệt | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:32

51
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị thương hiệu - Chương 6: Hình ảnh thương hiệu" có cấu trúc gồm 3 phần cung cấp cho người học các kiến thức: Quan niệm hình ảnh thương hiệu, các nhân tố chi phối hình ảnh thương hiệu, nguyên tắc xây dựng hình ảnh hương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Nguyễn Quang Dũng

  1. 6.1 Quan niÖm h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu néi dung 6.2 C¸c nh©n tè chi phèi h×nh ¶nh Ch­¬ng 6 th­¬ng hiÖu 6.3 Nguyªn t¾c x©y dùng h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu
  2. quan niÖm vÒ h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu
  3. NhËn thøc ®­ ®­îc îc Keller ph¶n ¸nh th«ng qua c¸c yÕu tè th­¬ng hiÖu,, hiÖu ®­îc ®­ îc tæ chøc trong bé nhí cña kh¸ch hµng hµng..
  4. TÊt c¶ nh nh÷ ÷ng Brand manager, Red Stripe Contributed g× kh¸ch hµng cã thÓ kÕt hîp víi Mitchell mét th­¬ng hiÖu cô thÓ thÓ..
  5. H×nh ¶nh th­¬ng hiÖu ®· trë thµnh kh¸i niÖm quan träng ®èi víi c¸c nh nhµ µ qu¶n trÞ George M. Zinkhan tõ nh÷ nh ÷ng n¨m University of Houston 50/TK 50 /TK20 20..
  6. Tïy theo ®èi t­îng t­îng,, kh¸i niÖm h×nh ¶nh George M. Zinkhan University of Houston th­¬ng hiÖu cã thÓ tiÕp cËn qua qua:: -ý nghÜa cña th­¬ng hiÖu - TriÕt lý (nh©n c¸ch c¸ch)) - NhËn thøc hoÆc t©m lý
  7. Lµ quan ®iÓm dùa trªn nhËn thøc cña kh¸ch hµng vÒ mét th­¬ng hiÖu.. hiÖu Lµ tËp hîp duy nhÊt c¸c yÕu tè th­¬ng hiÖu trong t©m trÝ kh¸ch hµng
  8. Lµ mét bé c¸c niÒm tin ®­îc ®­îc liªn kÕt mét c¸ch chÆt chÏ chÏ,, cã ý nghÜa vÒ mét th­¬ng hiÖu cô thÓ.. thÓ
  9. ®Æc tÝnh víi h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu
  10. §Æc tÝnh th­¬ng hiÖu xuÊt ph¸t tõ mong muèn cña c«ng ty ty,, do c«ng ty x©y dùng trªn c¬ së nhu cÇu kh¸ch hµng : Lµ c¬ së cã tÝnh ®Þnh h­íng gióp kh¸ch hµng ®Þnh nghÜa h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu hiÖu..
  11. H×nh ¶nh th­¬ng hiÖu xuÊt ph¸t tõ kh¸ch hµng vµ lµ nhËn thøc vµ c¸ch gi¶i m· cña hä:: th«ng qua “dÊu hiÖu hä hiÖu”” cña ®Æc tÝnh th­¬ng hiÖu cïng víi t¸c ®éng ngo¹i lai.. lai
  12. Firm Interaction Customer Brand relationships Brand Brand image Personality Branding process in the mind (identity) of customer Brand (the actual image of the firm in customers’’ minds) customers
  13. Sù c¾t nghÜa vµ gi¶i thÝch c¸c dÊu hiÖu b¾t nguån tõ hai khÝa c¹nh c¹nh:: §Æc tÝnh th­¬ng hiÖu DÊu hiÖu ngo¹i lai
  14. H×nh ¶nh th­¬ng hiÖu nh nh­ ­ thÕ nµo phô thuéc rÊt lín vµo c¸ch kh¸ch hµng gi¶i m· + khkh¶ ¶ n¨ng liªn kÕt c¸c dÊu hiÖu th­¬ng hiÖu còng nh nh­­ møc ®é ¶nh h­ëng cña t¸c ®éng ngo¹i lai
  15. Kh¸ch hµng lµ ng­êi tham gia vµo viÖc kiÕn t¹o gi gi¸ ¸ trÞ h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu hiÖu::
  16. gi¸ trÞ cña gi¸ h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu
  17. T¹o nhËn thøc vµ Gia t¨ng c¶m xóc gi¸ trÞ tÝch cùc th­¬ng hiÖu Tranh thñ sù ñng hé Gia t¨ng kh¸ch hµng Cñng cè kh¸ch hµng & c«ng quan hÖ cò, trung thµnh chóng kÕt nèi quan hÖ míi gi¸ gi ¸ trÞ cña h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu
  18. c¸c nh©n tè chi phèi ®Õn h×nh ¶nh th­¬ng hiÖu
  19. C«ng ty M«i tr­êng -Néi bé c«ng -§èi thñ c¹nh ty Kh¸ch hµng tranh - §Æc tÝnh, -Đặ Đặcc điểm KH triế tri ết lý, - C¸c yÕu tè chiế chi ến lượ lược c kh¸c tõ m«i định đị nh vịvị tr­êng kinh th­¬ng hiÖu doanh - C¸c ho¹t ®éng kh¸c
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2