Xây dựng thương hiệu không phải là xây nhà trên cát
183
lượt xem 49
download
lượt xem 49
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chia sẻ với TBKTSG về chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia của Việt Nam gắn với quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, ông Richard Moore, Giám đốc điều hành sáng tạo, Công ty Richard Moore Associates, tác giả cuốn sách mới xuất bản tại Việt Nam mang tựa đề “Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu”, nhấn mạnh việc xây dựng thương hiệu không thể như xây nhà trên cát ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD