Xây dựng thương hiệu với khách hàng cao cấp
137
lượt xem 13
download
lượt xem 13
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Theo thực tế, khách hàng mua nhiều là nhờ bảng quảng cáo. Như là Chanel trong phòng thay đồ, Bentley tại gara, và Antigua vào kỳ nghỉ. Và theo như giới thiệu thì tất cả chúng rất rẻ. Tuy nhiên, trong 2 thập kỷ qua, hình ảnh hàng hóa cao cấp đã thay đổi một cách đột ngột. Những nhân tố kinh tế khác nhau đã tạo ra một khối lượng tài sản khổng lồ - và một lớp khách hàng mới cho các mặt hàng cao cấp với động cơ thúc đẩy và mong muốn khác hẳn những khách...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD