- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
29-05-2009
-
320 Tài liệu
3 Quan Tâm
13222 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (3)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:truong doan
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:Quản lý nhà nước
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:sinh viên
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Toàn cầu hóa và khả năng cạnh tranh của nền kinh tế việt nam hiện nay
Hiện nay, toàn cầu hóa kinh tế là một xu hướng nổi trội và do đó đã trở thành môi trường của các cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các nước trên phạm vi toàn thế giới. Tuy thế, giữa các nước và các bộ phận xã hội ở mỗi nước vẫn đang tồn tại sự khác biệt đáng kể về nhận thức cũng như trong hành động trước toàn cầu hóa. Những nước và các nhóm xã...
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
-
Tại sao phải có thương hiệu? * 100 năm trước đây, các nhà Sản xuất sản xuất và thuê nhân viên bán hàng đi bán sản phẩm.* Do cạnh tranh, NTD ngày càng đối diện với quá nhiều sản phẩm mà họ không nhớ hết nổi. * Mặt khác, sự phát triển ồ ạt của các phương tiện truyền thông ( TV, báo chí, ...) dẫn đến một cách làm mới hiệu quả...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Kinh tế phát triển_ Bài 3: Nguồn tăng trưởng ở Đông Á
Thần Kỳ Châu Á tạo ra bởi các nền Kinh tế Đông Á sau 1950. Nhật Bản_ tạo thần kỳ sớm nhất. Tiếp theo là Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Đài loan. Gần đâyp; Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines; Hổ Châu Á ( Asian Tigers): Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, và Đài Loan; Hổ mới Châu Á ( New Asian Tiger): Indonesia, Thái Lan, Malaysia,...
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
-
Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn có còn “kết’ bạn hay không? Bạn có biết rằng họ vẫn còn yêu thích sản phẩm của bạn hay họ đang chờ đợi một công ty khác tốt hơn xuất hiện. Vậy lý do gì khiến khách hàng của bạn mong muốn tiếp tục hợp tác với bạn? Kinh nghiệm của...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
Cấu trúc vốn và cấu trúc tài chính lệch nhau về nợ ngắn hạn. Các khoản nợ ngắn hạn ( Spontaneous liabilities) nẩy sinh trong quá trình kinh doanh, gồm: Các khoản Acruals (lương, bảo hiểm Xh,..); Các khoản phải trả được hình thành trong chu kỳ hoán chuyển tiền; Cấu trúc vốn chỉ tính đến các loại vốn trung dài hạn_ quyết định đến giá trị doanh...
Thể loại: Tài Chính - Ngân Hàng » Tài chính doanh nghiệp
-
TÀI LIỆU LUYỆN THI TOEFL 1/ 2002
Tham khảo đề thi - kiểm tra 'tài liệu luyện thi toefl 1/ 2002', ngoại ngữ, toefl - ielts - toeic phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thể loại: Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » TOEFL - IELTS - TOEIC
-
Đề án: Chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm
Đề án: Chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm gồm các nội dung sau: cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm, thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty, giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở công ty Prudential nhằm nâng cao khả năng thỏa mãn nhu cầu của khách...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Khi Việt Nam gia nhập WTO, doanh nghiệp cần được hỗ trợ về thông tin, về nâng cao sức cạnh tranh và được bảo hộ sản xuất, kinh doanh trước sức tấn công của hàng hoá nước ngoài tràn vào. thực hiện việc bảo hộ, hỗ trợ cho doanh nghiệp, Chớnh phủ đó xõy dựng Chương trỡnh hành động về hội nhập kinh tế quốc tế và gia nhập WTO, đồng thời...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Khoa học xã hội
-
ĐỀ ÁN: “Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành cơ khí Việt Nam ”.
Ngành cơ khí là một ngành có vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Công nghiệp cơ khí không chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu dùng mà quan trọng hơn là cung cấp thiết bị, máy móc cho nhiều ngành sản xuất khác. Đặc biệt trong điều kiện hiện nay khi đất nước ta đang tiến hành công nghiệp hoá - hiện đại hoá thì công nghiệp cơ khí càng...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
ĐỀ ÁN: " Phân tích một số hoạt động quảng cáo của Công ty Motorola Việt Nam "
Các thông tin quảng cáo đã trở thành một bộ phận không thể tách rời của hệ thống kinh tế xã hội, là nhịp cầu quan trọng nối liền giữa người tiêu dùng và người cung cấp. Vì vậy trong chương trình Marketing của bất kỳ Công ty nào, từ những Công ty đa quốc gia khổng lồ đến những quán cà phê sinh viên, cửa hàng bán đồng hồ đều sử dụng quảng...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh