- Quan Tâm Gửi tin nhắn
-
Thành viên từ
29-05-2009
-
320 Tài liệu
3 Quan Tâm
11700 Lượt xem
Thành Viên Quan Tâm (3)
Thông Tin Tài Khoản
Profile
-
Họ và tên:truong doan
-
Ngày sinh:01-01-1970
-
Giới tính:Nam
-
Tỉnh / TP:TP.HCM
-
Ngành nghề:Quản lý nhà nước
-
Địa chỉ:
Contact Info
-
Nick chat:
-
Website:
Personal Info
-
Nghề nghiệp:sinh viên
-
Sở thích:
-
Tài liệu vừa đọc:
-
Tài liệu vừa viết:
-
Tự giới thiệu:
-
Toàn cầu hóa và khả năng cạnh tranh của nền kinh tế việt nam hiện nay
Hiện nay, toàn cầu hóa kinh tế là một xu hướng nổi trội và do đó đã trở thành môi trường của các cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các nước trên phạm vi toàn thế giới. Tuy thế, giữa các nước và các bộ phận xã hội ở mỗi nước vẫn đang tồn tại sự khác biệt đáng kể về nhận thức cũng như trong hành động trước toàn cầu hóa. Những nước và các nhóm xã...
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
-
Tại sao phải có thương hiệu? * 100 năm trước đây, các nhà Sản xuất sản xuất và thuê nhân viên bán hàng đi bán sản phẩm.* Do cạnh tranh, NTD ngày càng đối diện với quá nhiều sản phẩm mà họ không nhớ hết nổi. * Mặt khác, sự phát triển ồ ạt của các phương tiện truyền thông ( TV, báo chí, ...) dẫn đến một cách làm mới hiệu quả...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
-
Kinh tế phát triển_ Bài 3: Nguồn tăng trưởng ở Đông Á
Thần Kỳ Châu Á tạo ra bởi các nền Kinh tế Đông Á sau 1950. Nhật Bản_ tạo thần kỳ sớm nhất. Tiếp theo là Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Đài loan. Gần đâyp; Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines; Hổ Châu Á ( Asian Tigers): Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, và Đài Loan; Hổ mới Châu Á ( New Asian Tiger): Indonesia, Thái Lan, Malaysia,...
Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
-
International Capital Flows and Boom-Bust Cycles in the Asia Pacific Region +
This paper documents evidence of business cycle synchronization in selected Asia Pacific countries in the 1990s. We explain business cycle synchronization by the channel of international capital flows. Using the VAR method, we find that most Asian countries experience boom-bust cycles following capital inflows, where the boom in output is...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
-
Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn có còn “kết’ bạn hay không? Bạn có biết rằng họ vẫn còn yêu thích sản phẩm của bạn hay họ đang chờ đợi một công ty khác tốt hơn xuất hiện. Vậy lý do gì khiến khách hàng của bạn mong muốn tiếp tục hợp tác với bạn? Kinh nghiệm của...
Thể loại: Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
-
TÀI LIỆU LUYỆN THI TOEFL 1/ 2002
Tham khảo đề thi - kiểm tra 'tài liệu luyện thi toefl 1/ 2002', ngoại ngữ, toefl - ielts - toeic phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Thể loại: Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » TOEFL - IELTS - TOEIC
-
LUẬT HỢP TÁC XÃ SỐ 18/2003/QH11 NGÀY 26 THÁNG 11 NĂM 2003
Hợp tác xã là tổ chức kinh tế tập thể do các cá nhân, hộ gia đình, pháp nhân (sau đây gọi chung là xã viên) có nhu cầu, lợi ích chung, tự nguyện góp vốn, góp sức lập ra theo quy định của Luật này để phát huy sức mạnh tập thể của từng xã viên tham gia hợp tác xã, cùng giúp nhau thực hiện có hiệu quả các hoạt động sản xuất, kinh doanh và nâng...
Thể loại: Văn Bản Luật
-
Đề án: Chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm
Đề án: Chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm gồm các nội dung sau: cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm, thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty, giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở công ty Prudential nhằm nâng cao khả năng thỏa mãn nhu cầu của khách...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh
-
Khi Việt Nam gia nhập WTO, doanh nghiệp cần được hỗ trợ về thông tin, về nâng cao sức cạnh tranh và được bảo hộ sản xuất, kinh doanh trước sức tấn công của hàng hoá nước ngoài tràn vào. thực hiện việc bảo hộ, hỗ trợ cho doanh nghiệp, Chớnh phủ đó xõy dựng Chương trỡnh hành động về hội nhập kinh tế quốc tế và gia nhập WTO, đồng thời...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Khoa học xã hội
-
ĐỀ ÁN: “Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của ngành cơ khí Việt Nam ”.
Ngành cơ khí là một ngành có vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Công nghiệp cơ khí không chỉ cung cấp các sản phẩm tiêu dùng mà quan trọng hơn là cung cấp thiết bị, máy móc cho nhiều ngành sản xuất khác. Đặc biệt trong điều kiện hiện nay khi đất nước ta đang tiến hành công nghiệp hoá - hiện đại hoá thì công nghiệp cơ khí càng...
Thể loại: Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị kinh doanh