intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
truongdoan
truongdoan

Thành Viên Quan Tâm (3)

Thông Tin Tài Khoản

  • Họ và tên:
    truong doan
  • Ngày sinh:
    01-01-1970
  • Giới tính:
    Nam
  • Tỉnh / TP:
    TP.HCM
  • Ngành nghề:
    Quản lý nhà nước
  • Địa chỉ:
  • Nick chat:
  • Website:
  • Nghề nghiệp:
    sinh viên
  • Sở thích:
  • Tài liệu vừa đọc:
  • Tài liệu vừa viết:
  • Tự giới thiệu:
  • Toàn cầu hóa và khả năng cạnh tranh của nền kinh tế việt nam hiện nay

    Hiện nay, toàn cầu hóa kinh tế là một xu hướng nổi trội và do đó đã trở thành môi trường của các cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các nước trên phạm vi toàn thế giới. Tuy thế, giữa các nước và các bộ phận xã hội ở mỗi nước vẫn đang tồn tại sự khác biệt đáng kể về nhận thức cũng như trong hành động trước toàn cầu hóa. Những nước và các nhóm xã...

    Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý   »  Kinh tế học

  • Quy trình Marketing

    Tại sao phải có thương hiệu? * 100 năm trước đây, các nhà Sản xuất sản xuất và thuê nhân viên bán hàng đi bán sản phẩm.* Do cạnh tranh, NTD ngày càng đối diện với quá nhiều sản phẩm mà họ không nhớ hết nổi. * Mặt khác, sự phát triển ồ ạt của các phương tiện truyền thông ( TV, báo chí, ...) dẫn đến một cách làm mới hiệu quả...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Marketing - Bán hàng

  • Kinh tế phát triển_ Bài 3: Nguồn tăng trưởng ở Đông Á

    Thần Kỳ Châu Á tạo ra bởi các nền Kinh tế Đông Á sau 1950. Nhật Bản_ tạo thần kỳ sớm nhất. Tiếp theo là Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore và Đài loan. Gần đâyp; Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines; Hổ Châu Á ( Asian Tigers): Hồng Kông, Hàn Quốc, Singapore, và Đài Loan; Hổ mới Châu Á ( New Asian Tiger): Indonesia, Thái Lan, Malaysia,...

    Thể loại: Kinh Tế - Quản Lý   »  Kinh tế học

  • International Capital Flows and Boom-Bust Cycles in the Asia Pacific Region +

    This paper documents evidence of business cycle synchronization in selected Asia Pacific countries in the 1990s. We explain business cycle synchronization by the channel of international capital flows. Using the VAR method, we find that most Asian countries experience boom-bust cycles following capital inflows, where the boom in output is...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Thương mại điện tử

  • Nghiên cứu thị trường

    Liệu khách hàng của bạn có hớn hở mong đợi sản phẩm của bạn như họ đã từng làm? Những khách hàng của bạn có còn “kết’ bạn hay không? Bạn có biết rằng họ vẫn còn yêu thích sản phẩm của bạn hay họ đang chờ đợi một công ty khác tốt hơn xuất hiện. Vậy lý do gì khiến khách hàng của bạn mong muốn tiếp tục hợp tác với bạn? Kinh nghiệm của...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

chưa có tài liệu nào!

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2