intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
truongthinh
truongthinh

Thành Viên Quan Tâm (3)

Thông Tin Tài Khoản

  • Họ và tên:
    truong thinh
  • Ngày sinh:
    01-01-1970
  • Giới tính:
    Nam
  • Tỉnh / TP:
    Hà Nội
  • Ngành nghề:
    Kỹ Thuật - Công Nghệ
  • Địa chỉ:
  • Nick chat:
  • Website:
  • Nghề nghiệp:
    CNTT
  • Sở thích:
  • Tài liệu vừa đọc:
  • Tài liệu vừa viết:
  • Tự giới thiệu:
  • Yun Jong Yong, người tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu Samsung

    Tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, hãng điện tử nổi tiếng Samsung Electronics của Hàn Quốc luôn đạt một tốc độ tăng trưởng mà ngay cả Sony cũng phải mơ ước. Thương hiệu Samsung ngày càng trở nên nổi tiếng và luôn được đánh giá là đem lại tỷ suất lợi nhuận cao nhất thế giới. Trong thành công ngày hôm nay của Samsung luôn có phần đóng góp...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • Vua thép

    Bí quyết thành công đầu tiên của Mittal là tài năng kỳ lạ về việc phát hiện và nắm bắt các cơ hội kinh doanh tại những nơi mà người khác chỉ thấy đơn thuần là các nhà máy thép han gỉ, lỗi thời (thường nằm ở những nơi hẻo lánh). Mặt khác, ông bắt mạch được xu thế chuyển đổi ở những thị trường đang phát triển. Ông được xem như nhà vô địch trong...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • Vua dầu mỏ Rockefeller

    Lịch sử nước Mỹ từng có một nhà công nghiệp vừa được kính nể và khâm phục bởi tài làm giàu nhanh chóng nhưng cũng vừa bị khiếp sợ bởi những tham vọng khôn cùng. Ðó chính là vua dầu lửa John Davidson Rockefeller, người được mệnh danh là người giàu nhất trong những người giàu nhất....

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • VISA tham vọng và thách thức

    Chiến lược khôn ngoan nhất của Pascarella là đầu tư mạnh vào phát triển thẻ ghi nợ. Lúc đầu, các ngân hàng thành viên và đại lý của Visa ngần ngại, nhưng Pascarella vẫn quyết tâm thuyết phục họ. Đến bây giờ, Visa đã chiếm 50% thị phần thị trường thẻ ghi nợ ở Mỹ với doanh số giao dịch hàng năm 200 tỉ USD, đem lại doanh thu phí tới 2,9 tỉ USD cho...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • Trở thành tỉ phú nhờ các công ty phá sản

    Ông là người đã và vẫn đang kiếm tới hàng tỉ đô-la lợi nhuận từ các công ty yếu kém. Càng nhiều công ty phá sản, ông lại càng giàu có, bất kể đó là một công ty sản xuất thép, một ngân hàng hay một xưởng dệt may. Ông chính là Wilbur Ross, người được mệnh danh “ông vua của các phi vụ phá sản”....

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • Chuyên môn hoá- nguyên tắc vàng trong quản lý

    “Mỗi nhân viên được gắn với một vị trí làm việc dựa trên nguyên tắc chuyên môn hoá”- đó chính là công thức quản lý thành công của nhiều doanh nghiệp ngày nay. Với sự ảnh hưởng sâu rộng, cũng như tác động tích cực đến toàn bộ quá trình quản lý, dường như nguyên tắc này đã đặt nền móng vững chắc cho những bước phát triển...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Quản trị kinh doanh

  • PR trong xây dựng thương hiệu

    Quan hệ cộng đồng (Public Relations, hay viết tắt là PR), đóng vai trò chiến lược trong xây dựng thương hiệu, đang là xu hướng trên thế giới. Điều này không phải do tác động của các chuyên gia hay hiệp hội PR mà đến từ những thành công của các thương hiệu lớn trong thực tế như Starbucks, Microsoft, Body...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Kỹ năng bán hàng

  • Kết hợp vấn đề tâm linh vào xây dựng thương hiệu

    Sự quay về với tôn giáo này đã để lại những ảnh hưởng quan trọng trên thị trường. Khách hàng thường chọn những thương hiệu nào hỗ trợ cho suy nghĩ của mình. Ngay cả nữ danh ca Madonna cũng nhận ra rằng những tôn giáo mới lạ là một cách hữu hiệu để đánh bóng thương hiệu bản thân mình. Madonna của ngày nay không chỉ mang đến cho người nghe âm nhạc...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Kỹ năng bán hàng

  • Xây dựng thương hiệu bằng 10 cách ít tốn kém

    Tìm hiểu tại sao việc phát triển thương hiệu lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp nhỏ tạo dựng quan hệ với khách hàng rất tốt, nhưng lại không biết làm thế nào để thắt chặt mối quan hệ đó. Một khi đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ càng có giá trị, và khách hàng sẽ càng trung...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Kỹ năng bán hàng

  • Trả lời điện thoại - Bí quyết tạo dựng ấn tượng với khách hàng

    Đối với nhiều doanh nghiệp, kỹ năng trả lời điện thoại của nhân viên đóng vai trò rất quan trọng. Điện thoại hiện vẫn là đầu mối liên hệ chính của hầu hết các doanh nghiệp với khách hàng. Và cách bạn trả lời điện thoại sẽ tạo nên ấn tượng đầu tiên về doanh nghiệp của bạn với khách hàng. Các bí quyết trả lời điện thoại sau đây sẽ giúp bạn đảm bảo...

    Thể loại: Kinh Doanh Marketing   »  Kỹ năng bán hàng

chưa có tài liệu nào!

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2