intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Các cách để trẻ tiếp cận tiếng anh tốt nhất

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 7 tài liệu

2.065
lượt xem
719
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Các cách để trẻ tiếp cận tiếng anh tốt nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong thế giới hiện đại ngày nay, việc học tiếng Anh càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bởi nó có thể giúp ta hội nhập với bạn bè quốc tế trên toàn cầu. Giúp trẻ em tiếp cận với tiếng Anh càng sớm bao nhiêu thì cơ hội phát triển càng rộng mở bấy nhiêu. Cho trẻ em làm quen và học tiếng Anh ngay từ bé là một ý tưởng rất hay. Các bậc cha mẹ sẽ đóng vai trò tích cực trong việc hướng dẫn và dìu dắt trẻ theo những cách tiếp cận khác nhau.

Lưu

Tài liệu trong BST: Các cách để trẻ tiếp cận tiếng anh tốt nhất

  1. Đề thi khảo sát học sinh giỏi cấp huyện năm học 2009 - 2010 môn tiếng Anh lớp 6

    doc 6p 1433 282

    Question I. Vòng tròn chữ cái A, B, C hoặc D thay cho từ em cho là đúng nhất để hoàn thành các câu sau đây (1.0 điểm) 1. She ………………. to the radio in the morning. A. listens B. watches C. listen D. sees 2. My friend ………………. English on Monday and Friday. A. not have B. isn’t have C. don’t have D. doesn’t have 3. I am ……….., so I don’t want to eat any more. A. hungry B. thirsty C. full D. small

  2. Những câu nói về tình yêu bằng tiếng Anh của trẻ từ 4 - 8 tuổi

    doc 3p 468 124

    1. When my grandma got arthritis, she couldn't bend over and paint her toenails anymore. So my grandpa does it for her now all the time, even when his hands got arthritis too. That's love. Rebecca- age 8 1. Khi bà của tôi bị viêm khớp, bà không thể cúi xuống và sơn móng chân nữa. Vì vậy, ông nội đã giúp đỡ bà ngay cả khi tay của ông bị viêm khớp. Đó là tình yêu.

  3. Giáo án môn Tiếng Anh lớp 6

    doc 123p 1023 1318

    TaiLieu.VN xin giới thiệu đến các bạn Giáo án môn Tiếng Anh lớp 6, đây là một bộ giáo án chi tiết, hấp dẫn và đầy đủ tất cả các bài học trong chương trình Tiếng Anh 6. Bài giảng phù hợp với từng mục tiêu đề ra giúp quý thầy cô có buổi lên lớp thuận lợi nhất, đồng thời giúp học sinh nắm được bài học nhanh chóng và ghi nhớ kiến thức lâu hơn. Mời quý thầy cô cùng tham khảo.

  4. Numbers

    ppt 29p 499 266

    .One .Two .Three .Four .

  5. Children learning english

    pdf 192p 684 367

    Tham khảo sách 'children learning english', tài liệu phổ thông, tiếng anh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. CÁCH CHIA THÌ

    pdf 5p 235 123

    Trong Tiếng Anh có lẽ chia thì là vấn đề đau đầu nhất mà chúng ta gặp phải, bởi vì từ lớp 6 chúng ta đã bắt đầu học về thì rồi thế mà đến nămlớp 12 nhiều bạn vẫn còn lúng túng không biết chia thế nào cho đúng .

  7. English for children

    pdf 192p 939 596

    There is something special about teaching children. Jayne Moon closely study and classroom experience inform every page of this book - but what shines through is a sense of privilege that is engaged learners at this age in life of them. This is a practical handbook with many teaching suggestions - but it is also a source of inspiration.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0