intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Giáo trình năng lượng tái tạo hay nhất

Chia sẻ: Nguyen Nhi | Ngày: | 10 tài liệu

25.676
lượt xem
1.465
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Giáo trình năng lượng tái tạo hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu tham khảo bài giảng Năng lượng tái tạo ( bộ môn điện công nghiệp, khoa điện - điện tử, Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP Hồ Chí Minh ) dành cho sinh viên chuyên ngành

Lưu

Tài liệu trong BST: Giáo trình năng lượng tái tạo hay nhất

  1. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 1: Lý thuyết năng lượng tái tạo

    pdf 0p 522 138

    Tài liệu tham khảo bài giảng Năng lượng tái tạo ( bộ môn điện công nghiệp, khoa điện - điện tử, Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM ) - Phần 1 Lý thuyết về năng lượng tái tạo

  2. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 2: Năng lượng mặt trời

    pdf 0p 478 111

    Năng lượng mặt trời là năng lượng của dòng bức xạ điện từ xuất phát từ mặt trời , cộng với một phần nhỏ năng lượng từ các hạt nhân nguyên tử khác phóng ra từ mặt trời. Mời các bạn tham khảo để biết thêm.

  3. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 3: Năng lượng gió

    pdf 0p 383 114

    Năng lượng gió là động năng của không khí di chuyển trong bầu không khí của trái đất, gió được sinh ra là nguyên nhân mặt trời đốt nóng khí quyển, trái đất xoay quanh mặt trời. Vì vậy năng lượng gió là hình thức gián tiếp của năng lượng mặt trời.

  4. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 4: Năng lượng thủy điện

    pdf 0p 636 170

    Năng lượng thủy điện là nguồn điện lấy được từ năng lượng nước và có thể phục hồi được, với bài giảng chương 4 này giúp các bạn sinh viên nắm vững những kiến thức về năng lượng thủy điện.

  5. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 5: Năng lượng thủy triều và sóng

    pdf 0p 354 106

    Thủy triều là hiện tượng nước dâng lên hay hạ xuống dưới tác động của mặt trăng , mặt trời hay các hành tinh khác. Dòng triều là dòng chuyển dịch ngang có tính chất tuần hoàn của các phân tử nước mà tốc độ và hướng biến thiên trong ngày quan hệ với chu kỳ và biên độ thủy triều.

  6. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 6: Năng lượng địa nhiệt

    pdf 0p 330 84

    Năng lượng địa nhiệt là một dạng năng lượng được tích tụ dưới dạng nhiệt nằm dưới lớp vỏ trái đất, với bài giảng chương 5 này các bạn sinh viên có thể nắm vững các kiến thức về năng lượng địa nhiệt. Mời các bạn tham khảo!

  7. Năng lượng tái tạo (Phần 1) - Chương 7: Năng lượng sinh khối

    pdf 0p 589 129

    Khái niệm năng lượng sinh khối là năng lượng thu được từ các phụ phẩm nông nghiệp, chất thải sinh học. Giúp các bạn nắm được vai trò của năng lượng sinh khối và ứng dụng về sản xuất điện từ sinh khối, làm nhiên liệu từ sinh khối.

  8. Năng lượng tái tạo (Phần 2) - Chương 1: Tìm năng NLTT tại Việt Nam

    pdf 0p 344 92

    Taij Việt Nam có nguồn năng lượng mặt trời khá dồi dào, đến với phần 2 chương 1 các bạn biết thêm về năng lượng tái tạo tại Việt Nam, giúp các bạn củng cố lại kiến thức đã học dễ dàng hơn.

  9. Năng lượng tái tạo (Phần 2) - Chương 2: Hiện trang phát triển NLTT tại Việt Nam

    pdf 0p 329 89

    Tài liệu tham khảo bài giảng Năng lượng tái tạo ( bộ môn điện công nghiệp, khoa điện - điện tử, Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM ) - Hiện trạng phát triển năng lượng mặt trời tại Việt Nam, nắm vững hơn về năng lượng mặt trời.

  10. Năng lượng tái tạo - Phần 10

    pdf 0p 268 73

    Tài liệu tham khảo bài giảng Năng lượng tái tạo ( bộ môn điện công nghiệp, khoa điện - điện tử, Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM ) - Phần 10 năng lượng gió tại Việt Nam

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2