intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tổng hợp những giáo trình hay về môn học mạng máy tính

Chia sẻ: Payphone_1 Payphone_1 | Ngày: | 8 tài liệu

1.231
lượt xem
90
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Tổng hợp những giáo trình hay về môn học mạng máy tính
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mạng máy tính hay hệ thống mạng (tiếng Anh: computer network hay network system), Được thiết lập khi có từ 2 máy vi tính trở lên kết nối với nhau để chia sẻ tài nguyên: máy in, máy fax, tệp tin, dữ liệu.... Bộ giáo trình cung cấp cho bạn các kiến thức cơ bản về kiến trúc, nguyên lý vận hành, các giao thức, các công nghệ sử dụng trong mạng máy tính.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tổng hợp những giáo trình hay về môn học mạng máy tính

  1. Giáo trình Mạng máy tính - Nguyễn Hoàng Cương

    pdf 135p 4707 3217

    Nội dung "Giáo trình mạng máy tính" trình bày sơ lược về lịch sử phát triển của mạng máy tính, những khái niệm cơ bản của mạng máy tính, mô hình truyền thông, mô hình kết nối các hệ thống mở, các đặc tính kỹ thuật của mạng cục bộ, các thiết bị liên kết mạng, giao thức TCP/IP, các ứng dụng của mạng diện rộng, ví dụ một số mạng LAN và WAN, giới thiệu về hệ điều hành mạng Windows NT, hệ thống quản lý của mạng Windows NT, cài đặt; quản trị; sử dụng mạng Windows NT.

  2. Giáo trình mạng máy tính - Trường ĐH Đà Lạt

    doc 156p 676 321

    (NB) Chương này nhằm giới thiệu cho người học những nội dung sau: Các loại mạng truyền dữ liệu đã tồn tại trước khi của mạng máy tính ra đời. Cấu trúc tổng quát của một mạng máy tính. Hai chếđộ truyền tải dữ liệu cơ bản là Chuyển mạch và Chuyển gói. Những lợi ích mà mạng máy tính mang lại.

  3. Giáo trình mạng máy tính - ĐH Bách Khoa Đà Nẵng

    pdf 182p 1085 549

    Mạng máy tính là tập hợp nhiều máy tính điện tử và các thiết bị đầu cuối được kết nối với nhau bằng các thiết bị liên lạc nhằm liên lạc nhằm trao đổi thông tin, cùng chia sẽ phần cứng phầm mềm và dữ liệu với nhau. Mời các bạn tham khảo tài liệu dưới đây để biết thêm nhiều kiến thức về mạng máy tính.Chúc bạn học tốt nhé.

  4. Giáo trình mạng máy tính - CĐ Công Nghiệp 4

    doc 125p 2379 947

    Mục tiêu của giáo trình nhằm cung cấp cho sinh viên một tài liệu tham khảo chính về về môn học mạng máy tính, trong đó giới thiệu những khái niệm căn bản nhất về hệ thống mạng máy tính, đồng thời trang bị những kiến thức và một số kỹ năng chủ yếu cho việc bảo trì và quản trị hệ thống mạng. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

  5. Kỹ thuật mạng máy tính Netwwok

    pdf 415p 230 69

    Tài liệu giúp người tham khảo có thêm kiến thức về mạng máy tính thông qua 5 phần trình bày về mạng căn bản, xây dựng mạng, sử dụng mạng, tận dụng tối đa hệ thống mạng, cài đặt phần mềm mạng. Tham khảo tài liệu để có kiến thức tổng hợp về Netwwok Kỹ thuật mạng máy tính.

  6. Giáo trình cài đặt và điều hành mạng máy tính

    pdf 138p 270 84

    Chương 1: Khái niệm cơ bản về mạng máy tính, bao gồm các nội dung về mục tiêu và lợi ích khi kết nối mạng máy tính, khái niệm cấu trúc mạng và giao thức mạng, mạng số liệu, môi trường truyền dẫn và một số vấn đề cơ bản khi thiết kế kiến trúc mạng, đánh giá độ tin cậy của mạng.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0