
Trọn bộ bài giảng marketing căn bản dành cho các bạn tham khảo
Chia sẻ: Lê Thị Chị | Ngày: | 13 tài liệu

lượt xem 11
download
Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Trọn bộ bài giảng marketing căn bản dành cho các bạn tham khảo
Tóm tắt nội dung

Tổng hợp trọn bộ bài giảng chiến lược marketing ,nhằm giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức về môn marketing nên các bạn nên tham khảo bộ sưu tập này ,hy vọng các bạn sẽ hài lòng về bộ sưu tập này.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng marketing căn bản dành cho các bạn tham khảo
Bài giảng môn Marketing - chương 1 Đại cương về marketing
17p
799
262
Tham khảo tài liệu 'bài giảng môn marketing - chương 1 đại cương về marketing', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bài giảng môn Marketing - chương 2 Kế hoạch chiến lược và tiến trình marketing
31p
804
356
Tham khảo tài liệu 'bài giảng môn marketing - chương 2 kế hoạch chiến lược và tiến trình marketing', kinh doanh - tiếp thị, tiếp thị - bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bài giảng môn Marketing - chương 3 Môi trường và thông tin marketing
36p
474
280
Marketing là một ngành học còn mới mẻ nhưng phát triển rất nhanh với nhiều thay đổi về quan điểm, hướng tiếp cận, phương pháp nghiên cứu đã hình thành nhiều trường phái khác nhau.
Bài giảng môn Marketing - chương 4 Hành vi mua hàng
23p
608
280
Khái niệm hành vi mua của khách hàng Khái niệm hành vi mua của khách hàng Hành vi mua của khách hàng cá nhân Hành vi mua của khách hàng tổ chức 2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng
Bài giảng môn Marketing - chương 5 Lựa chọn thị trường mục tiêu
16p
220
313
Xác định thị trường mục tiêu Việc phân khúc thị trường đã làm bộc lộ những cơ hội của khúc thị trường đang xuất hiện trước mặt Công ty. Bây giờ Công ty phải đánh giá các khúc thị trường khác nhau và quyết định lấy bao nhiêu khúc thị thị trường và những khúc thị trường nào làm mục tiêu.
Bài giảng môn Marketing - Chiến lược Sản phẩm
19p
701
308
Bài giảng môn Marketing - Chiến lược Sản phẩm giúp bạn nắm bắt các kiến thức về sản phẩm và chiến lược sản phẩm, phân loại sản phẩm, quyết định của cá nhân về sản phẩm, thuộc tính sản phẩm, chiến lược sản phẩm,... Cùng tham khảo nhé.
Bài giảng môn Marketing - Chương 7: Chiến lược Giá
23p
674
304
Nội dung trình bày: Ý nghĩa - tầm quan trọng của giá cả; Mục tiêu định giá; Các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá; Phương pháp định giá; Chiến lược giá của xí nghiệp.
Bài giảng môn Marketing - Chương 8: Chiến lược phân phối
17p
1102
510
•Phân phối là tiến trình chuyển đưa sản phẩm từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng, thể hiện qua nhiều phương thức và hoạt động khác nhau •Vai trò phân phối là đưa sản phẩm đến thị trường mục tiêu qua các hệ thống kênh phân phối
Bài giảng môn Marketing - Chương 9: Chiến lược chiêu thị
28p
1392
500
Chiêu Thị là những nỗ lực của doanh nghiệp để thông tin, thuyết phục, nhắc nhở và khuyến khích khách hàng mua sản phẩm, cũng như hiểu rõ về doanh nghiệp. Hỗn hợp Chiêu thị ( promotional - mix) Quảng cáo (Advertising) Khuyến mãi (Sales Promotion) Quan hệ công chúng (Public Relations) Bán hàng cá nhân (Personal selling) Marketing trực tiếp (Direct marketing)
Bài giảng Chiến lược marketing: Một số vấn đề cần quan tâm đối với CEO - TS. Trần Đình Hiền
38p
948
497
Bài giảng Chiến lược marketing: Một số vấn đề cần quan tâm đối với CEO trình bày tổng quan về chiến lược marketing, quy trình xây dựng khách hàng marketing, công cụ và phương pháp nghiên cứu thị trường,...Mời bạn đọc cùng tham khảo.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI