intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2023 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập báo cáo thương mại điện tử qua các năm

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

2.317
lượt xem
285
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập báo cáo thương mại điện tử qua các năm
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thực hiện nhiệm vụ thống nhất quản lý nhà nước về thương mại điện tử, hàng năm Bộ Thương mại tiến hành điều tra hiện trạng về thương mại điện tử nhằm cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu và đông đảo các đối tượng khác bức tranh chân thực về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập báo cáo thương mại điện tử qua các năm

  1. Báo cáo về Thương mại điện tử Việt Nam năm 2008

    pdf 229p 1690 554

    Quyết định của Thủ tướng Chính phủ số 222/2005/QĐ-TTg (Quyết định 222) ngày 15 tháng 9 năm 2005 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010 là văn bản quy phạm pháp luật đầu tiên của Nhà nước về chính sách vĩ mô với những định hướng, giải pháp toàn diện và chương trình hành động cụ thể nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử trên phạm vi toàn quốc.

  2. Báo cáo về thương mại điện tử Việt Nam năm 2010

    pdf 0p 237 48

    Báo cáo thương mại điện tử 2010 của Bộ công thương được xây dựng trên cơ sở đánh giá tổng quát tình hình thực hiện, các mục tiêu và các nhóm giải pháp phát triển thương mại điện tử cho đến năm 2010. Trong đó tập trung vào vấn đề an toàn thông tin và các hoạt động Marketing trực tuyến, một ứng dụng của thương mại điện tử phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian qua.

  3. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010

    pdf 184p 648 261

    Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010 - Bộ Công Thương đã tiến hành phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương mại điện tử, bao gồm marketing trực tuyến và vấn đề an toàn thông tin.

  4. Báo cáo thương mại điện tử

    doc 84p 315 103

    Hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã đem lại cho nước ta những cơ hội thuận lợi mới cho phát triển kinh tế và là cơ sở quan trọng nhất cho việc tăng thu và ổn định nguồn ngân sách nhà nước. Cùng với quá trình hội nhập kinh tế này, nhiều phương thức kinh doanh mới mẻ và hiện đại đã và đang được áp dụng và phát triển rất nhanh ở nước ta, trong đó phải kể đến phương thức giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT)....

  5. Báo cáo thương mại điện tử năm 2005

    pdf 241p 387 142

    Tiếp theo các báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2003 và 2004, bộ thương mại xuất bản báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2005 trên cơ sở thu thập thông tin, số liệu điều tra phân tích, để đưa ra bức tranh chân thực về việc xây dựng môi trường pháp lý và những tiến bộ đáng ghi nhận trong ứng dụng thương mại điện tử năm 2005.

  6. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2007 - Bộ Công thương

    pdf 244p 405 157

    Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2007 đưa ra một cái nhìn toàn cảnh về môi trường vĩ mô cho thương mại điện tử cũng như tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp. Những cơ hội và thách thức đặt ra trong bối cảnh Việt Nam.

  7. Báo cáo thương mại điện tử năm 2006

    pdf 213p 474 227

    Tiếp theo các báo cáo thương mại điện tử từ năm 2003-2005, Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2006 đưa ra một cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển và ứng dụng thương mại điện tử trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội với điểm nhấn là những lĩnh vực có sự tiến bộ rõ nét trong năm qua.

  8. Báo cáo thương mại điện tử năm 2004 - 2

    pdf 0p 258 72

    Tham khảo tài liệu 'báo cáo thương mại điện tử năm 2004 - 2', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  9. Báo cáo thương mại điện tử năm 2004 - 1

    pdf 0p 305 89

    Thực hiện nhiệm vụ thống nhất quản lý nhà nước về thương mại điện tử, hàng năm Bộ Thương mại tiến hành điều tra hiện trạng về thương mại điện tử nhằm cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu và đông đảo các đối tượng khác bức tranh chân thực về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam. Báo cáo Hiện trạng phát triển Thương mại điện tử Việt Nam năm 2003 cho thấy thương mại điện tử đã hình thành và phát triển khá nhanh, đồng...

  10. Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2011

    pdf 124p 342 123

    Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2011 được xây dựng với định hướng phục vụ đối tượng là doanh nghiệp, đi sâu phân tích một số vấn đề cần lưu ý khi triển khai kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh đó, vấn đề thanh toán điện tử, một trong những điều kiện cần để nhân rộng ứng dụng thương mại điện tử trong người dân cũng được đề cấp đến trong Báo cáo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2