
Tuyển tập báo cáo thương mại điện tử qua các năm
Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

lượt xem 285
download
Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Tuyển tập báo cáo thương mại điện tử qua các năm
Tóm tắt nội dung

Thực hiện nhiệm vụ thống nhất quản lý nhà nước về thương mại điện tử, hàng năm Bộ Thương mại tiến hành điều tra hiện trạng về thương mại điện tử nhằm cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu và đông đảo các đối tượng khác bức tranh chân thực về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tuyển tập báo cáo thương mại điện tử qua các năm
Báo cáo về Thương mại điện tử Việt Nam năm 2008
229p
1690
554
Quyết định của Thủ tướng Chính phủ số 222/2005/QĐ-TTg (Quyết định 222) ngày 15 tháng 9 năm 2005 phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2006-2010 là văn bản quy phạm pháp luật đầu tiên của Nhà nước về chính sách vĩ mô với những định hướng, giải pháp toàn diện và chương trình hành động cụ thể nhằm thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử trên phạm vi toàn quốc.
Báo cáo về thương mại điện tử Việt Nam năm 2010
0p
237
48
Báo cáo thương mại điện tử 2010 của Bộ công thương được xây dựng trên cơ sở đánh giá tổng quát tình hình thực hiện, các mục tiêu và các nhóm giải pháp phát triển thương mại điện tử cho đến năm 2010. Trong đó tập trung vào vấn đề an toàn thông tin và các hoạt động Marketing trực tuyến, một ứng dụng của thương mại điện tử phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian qua.
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010
184p
648
261
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2010 - Bộ Công Thương đã tiến hành phân tích, tổng hợp và đưa ra những đánh giá toàn diện về hiện trạng ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp Việt Nam năm 2010. Ngoài ra, Báo cáo cũng tập trung giới thiệu về hai lĩnh vực quan trọng trong thương mại điện tử, bao gồm marketing trực tuyến và vấn đề an toàn thông tin.
-
84p
315
103
Hội nhập vào nền kinh tế thế giới đã đem lại cho nước ta những cơ hội thuận lợi mới cho phát triển kinh tế và là cơ sở quan trọng nhất cho việc tăng thu và ổn định nguồn ngân sách nhà nước. Cùng với quá trình hội nhập kinh tế này, nhiều phương thức kinh doanh mới mẻ và hiện đại đã và đang được áp dụng và phát triển rất nhanh ở nước ta, trong đó phải kể đến phương thức giao dịch Thương mại điện tử (TMĐT)....
Báo cáo thương mại điện tử năm 2005
241p
387
142
Tiếp theo các báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2003 và 2004, bộ thương mại xuất bản báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2005 trên cơ sở thu thập thông tin, số liệu điều tra phân tích, để đưa ra bức tranh chân thực về việc xây dựng môi trường pháp lý và những tiến bộ đáng ghi nhận trong ứng dụng thương mại điện tử năm 2005.
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2007 - Bộ Công thương
244p
405
157
Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam năm 2007 đưa ra một cái nhìn toàn cảnh về môi trường vĩ mô cho thương mại điện tử cũng như tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp. Những cơ hội và thách thức đặt ra trong bối cảnh Việt Nam.
Báo cáo thương mại điện tử năm 2006
213p
474
227
Tiếp theo các báo cáo thương mại điện tử từ năm 2003-2005, Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2006 đưa ra một cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển và ứng dụng thương mại điện tử trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội với điểm nhấn là những lĩnh vực có sự tiến bộ rõ nét trong năm qua.
Báo cáo thương mại điện tử năm 2004 - 2
0p
258
72
Tham khảo tài liệu 'báo cáo thương mại điện tử năm 2004 - 2', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Báo cáo thương mại điện tử năm 2004 - 1
0p
305
89
Thực hiện nhiệm vụ thống nhất quản lý nhà nước về thương mại điện tử, hàng năm Bộ Thương mại tiến hành điều tra hiện trạng về thương mại điện tử nhằm cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu và đông đảo các đối tượng khác bức tranh chân thực về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam. Báo cáo Hiện trạng phát triển Thương mại điện tử Việt Nam năm 2003 cho thấy thương mại điện tử đã hình thành và phát triển khá nhanh, đồng...
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2011
124p
342
123
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam năm 2011 được xây dựng với định hướng phục vụ đối tượng là doanh nghiệp, đi sâu phân tích một số vấn đề cần lưu ý khi triển khai kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh đó, vấn đề thanh toán điện tử, một trong những điều kiện cần để nhân rộng ứng dụng thương mại điện tử trong người dân cũng được đề cấp đến trong Báo cáo.
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI