Tổng hợp bài giảng Thương Mại Điện Tử hay nhất
Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 11 tài liệu
lượt xem 306
download
Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về
Tổng hợp bài giảng Thương Mại Điện Tử hay nhất
Tóm tắt nội dung
Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm và EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử dựa trên một số công nghệ như chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng, tiếp thị Internet, quá trình giao dịch trực tuyến, trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), các hệ thống quản lý hàng tồn kho, và các hệ thống tự động thu thập dữ liệu. Thương mại điện tử hiện đại thường sử dụng mạng World Wide Web là một điểm ít nhất phải có trong chu trình giao dịch, mặc dù nó có thể bao gồm một phạm vi lớn hơn về mặt công nghệ như email, các thiết bị di động cũng như điện thoại.
Bình luận (0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Tài liệu trong BST: Tổng hợp bài giảng Thương Mại Điện Tử hay nhất
Bài giảng: Marketing thương mại điện tử
47p 568 129
Tham khảo bài thuyết trình 'bài giảng: marketing thương mại điện tử', kinh doanh - tiếp thị, internet marketing phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bài giảng thương mại điện tử - GIAO DỊCH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
17p 780 377
Tài liệu tham khảo dành cho giáo viên, sinh viên các trường cao đẳng đại học chuyên ngành kinh tế - Bài giảng thương mại điện tử - GIAO DỊCH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.
Bài giảng thương mại điện tử: Tổng quan về thương mại điện tử
20p 980 507
Thương mại điện tử sẽ là thương mại của thế kỷ tương lai. Tốc độ, chi phí thấp và khả năng truy cập Internet làm cho thương mại điện tử trở thành cơ hội mới cho tất cả các doanh nghiệp. Thương mại điện tử sẽ giảm đáng kể chi phí chung, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực bán lẻ, đảm bảo thanh toán dễ dàng hơn và làm giảm rủi ro đầu tư nội tại – đây chính là mục tiêu của tất cả các doanh nghiệp.
Bài giảng thương mại điện tử : Mối đe dọa an ninh trong TMĐT
72p 507 149
Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm và EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử dựa trên một số công nghệ như chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng, tiếp thị Internet, quá trình giao dịch trực tuyến, trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), các hệ thống quản lý hàng tồn kho, và các hệ thống tự động thu thập dữ liệu. Thương mại điện tử hiện đại thường sử dụng mạng...
Bài giảng thương mại điện tử - Chương 6: Quản trị xúc tiến thương mại điện tử
62p 1399 919
Quan điểm truyền thống: Xúc tiến thương mại (truyền thông marketing) bao gồm tất cả các hoạt động được phối hợp với thông tin giao tiếp về sản phẩm hoặc dịch vụ.Quan điểm mới: Xúc tiến thương mại điện tử (truyền thông marketing tích hợp) là một tiến trình chức năng chéo cho việc hoạch định, thực thi ...
Bài giảng thương mại điện tử - Chương 3: Quản trị tri thức marketing
56p 1272 845
Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm và EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Thương mại điện tử dựa trên một số công nghệ như chuyển tiền điện tử, quản lý chuỗi dây chuyền cung ứng, tiếp thị Internet, ...
BỘ SƯU TẬP BẠN MUỐN TẢI