intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập giáo trình hay của ngành chăn nuôi gia cầm

Chia sẻ: Skinny Skin | Ngày: | 7 tài liệu

891
lượt xem
32
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Tuyển tập giáo trình hay của ngành chăn nuôi gia cầm
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chăn nuôi gia cầm là nghề truyền thống lâu đời của nhân dân ta. Nó cung cấp cho chúng ta sản phẩm thịt và trứng, là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao vì thế đòi hỏi nhu cầu cung cấp cho xã hội ngày càng nhiều. Tài liệu tham khảo kỹ thuật chăn nuôi giúp bạn có phương pháp chăn nuôi hiệu quả

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập giáo trình hay của ngành chăn nuôi gia cầm

  1. 70 câu hỏi đáp về cúm gia cầm

    pdf 49p 132 20

    Thiệt hại do cúm gia cầm gây ra cho ngành chăn nuôi này là rất lớn: Riêng số gia cầm chết và tiêu hủy đợt đầu là 43,9 triệu con chiếm 16,8% tổng đàn (Nguồn: Bộ Nông Nghiệp & PTNT, 12/2004). Cúm gia cầm có khả năng biến chủng nhanh, do đó, có nguy cơ gây dịch cao ở người như nhiều chuyên gia cảnh báo.

  2. 66 bệnh gia cầm và biện pháp phòng trị

    pdf 153p 340 144

    Ngành chăn nuôi gia cầm ở nước ta ngày một phát triển. Đặc biệt ở các tỉnh phía Nam, phòng trào chăn nuôi gà công nghiệp và vịt siêu thịt siêu trứng đang là đề tài nóng bỏng của người dân.

  3. Cách phòng trị 109 Bệnh gia cầm

    pdf 375p 278 119

    Tài liệu Bệnh gia cầm và cách phòng trị có nội dung trình bày về bệnh do vi khuẩn, bệnh di virus, bệnh do cầu ký sinh trùng, bệnh do nấm, bệnh do dinh dưỡng, bệnh do nội ký sinh trùng, bệnh do ngoại ký sinh trùng, bệnh do ngộ độc.

  4. Chăn nuôi Gà công nghiệp theo nhiều cách

    pdf 165p 224 58

    Nội dung chính của tài liệu trình bày về giống, đặc điểm sinh học, tính năng sản xuất, kỹ thuật chăm sóc nuôi dưỡng và các biện pháp thú y phòng bệnh đối với gà công nghiệp. Tài liệu hữu ích với những bạn chuyên ngành Chăn nuôi.

  5. Cẩm nang chăn nuôi gia súc – gia cầm tập 3

    pdf 330p 515 200

    Tài liệu “Cẩm nang chăn nuôi gia súc – gia cầm” được biên soạn với mục đích giúp người chăn nuôi có tài liệu tra cứu, mở rộng kiến thức và ứng dụng vào sản xuất chăn nuôi mỗi khi cần thiết

  6. Phương pháp ấp trứng gia cầm đạt hiệu quả cao

    pdf 104p 190 65

    Tài liệu nhằm trao đổi, truyền đạt những kỹ thuật và kinh nghiệm ấp trứng nhân tạo bằng máy công nghiệp, hy vọng góp phần nhỏ vào việc phát triển chăn nuôi gia cầm đạt hiệu quả nói chung và khâu ấp trứng công nghiệp nói riêng.

  7. Giáo trình chăn nuôi gia cầm - Trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên

    pdf 230p 2094 526

    Mời các bạn cùng tham khảo cuốn giáo trình đề nắm được các nội dung chính. Giáo trình có kết cấu gồm 4 phần, trong đó phần 1 trình bày về giống gia cầm và công tác giống, phần 2 giới thiệu về thức ăn dinh dưỡng cho gia cầm, phần 3 - kỹ thuật nuôi dưỡng gia cầm, phần 4 - nâng cao năng suất và cải thiện chất lượng thịt, trứng gia cầm.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2