Bộ sưu tập Kỹ năng đàm phán
-
Đàm phán là kỹ năng quan trọng dẫn đến sự thành công đặc biệt là trong kinh doanh,và ai cũng muốn mình luôn luôn có các kỹ năng đàm phán tốt để thuyết phục được đối tác,mời các bạn tham khảo bộ sưu tập này để có thêm nhiều kinh nghiệm.
matem95 23-12-2013 1708 272 Download
-
Picture....Trong các giao dịch thương mại đàm phán được coi như một kỹ năng cần phải có của các bên tham gia mua và bán. Bộ sưu tập Đàm phán kinh doanh tổng hợp kiến thức kinh nghiệm rèn luyện kỹ năng đàm phán thương lượng cần thiết khi giao dịch bất động sản.
butmaudo 15-11-2013 1184 50 Download
-
Đàm phán là cuộc đo sức về trí tuệ giữa hai bên, không giống như cuộc thi chạy, thi chạy là người nào về đích cuối cùng thì người đó thắng. Để là người chiến thắng bạn cần chuẩn bị cho mình hành trang trên đường đua là những kĩ năng cơ bản. Bộ sưu tập 13 kỹ năng đàm phán thương lượng hiệu quả sẽ là hành trang hữu ích cho bạn trong việc đàm phán thành công
tuyetle26 30-09-2013 1609 190 Download
-
Làm sao để làm hài lòng khách hàng? Làm sao để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình? Đó là những câu hỏi mà không chỉ những nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng mà ngay cả những nhà quản lý trẻ thường gặp khó khăn khi tiếp xúc bán hàng cho công ty, đặc biệt là buổi gặp gỡ đầu tiên với khách hàng.
konbetocroi 19-09-2013 1496 59 Download
-
Một trong những kỹ năng chủ chốt không thể thiếu được trong lĩnh vực kinh doanh là khả năng đàm phán của những nhà lãnh đạo. Đàm phán có thể hiểu một cách đơn giản là sự cố gắng đưa ra những ý kiến nhằm bảo vệ quan điểm
hoa_can 15-06-2013 1789 81 Download
-
Một vài người may mắn có được nghệ thuật thuyết phục, còn hầu hết mọi người không có nó. Liệu bạn có khả năng thu hút khán giả, làm lay chuyển những người còn chưa quyết định đi theo bạn, biến kẻ thù thành bạn bè?
hoa_can 12-04-2013 2656 492 Download
-
Việc hiểu sâu sắc các nghi thức ở bàn đàm phán không chỉ quan trọng đối với các nhà ngoại giao mà còn quan trọng đối với các doanh nhân. Những tính cách được đánh giá cao trong các cuộc đàm phán là sự kiên trì, khéo léo, sáng suốt và bình tĩnh. Một cử chỉ hoặc lời nói không thích hợp có thể phá hỏng kết quả của buổi đàm phán quan trọng.
hoa_can 12-04-2013 3028 506 Download
-
Giá cả luôn là vấn đề quan tâm lớn nhất của khách hàng và đôi khi khách hàng có những phản ứng về giá mà không phải người bán hàng, hay thậm chí nhà sản xuất nào cũng có thể giải thích thoả đáng. Chìa khoá để tránh phản ứng là tạo điều kiện cho khách hàng biết họ sẽ nhận được gì từ khoản tiền mà họ bỏ ra. Dưới đây .là 4 điều được rút ra từ sự phản ứng của khách hàng về giá bán của sản phẩm: 1.
hoa_can 12-04-2013 1282 160 Download
-
Đàm phán là một hiện tượng xã hội, một hình thức giao tiếp mang tính mục đích cao nhằm giải quyết thỏa đáng các hoàn cảnh có vấn đề giữa các tập thể hoặc cá nhân với nhau trong sinh hoạt xã hội hoặc cộng đồng. “Bây giờ Mận mới mới hỏi Đào: Vườn hồng đã có ai vào hay chưa? Mận hỏi thì Đào xin thưa: Vườn hồng có lối, ...”. Câu ca dao trên có thể coi là miêu tả phần đầu của một cuộc “đàm phán” để đi đến “thoả thuận”.
hoa_can 12-04-2013 1404 165 Download
-
Hiểu đối tác, mềm dẻo, tận dụng thời cơ Có nhiều cách, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng để dành lợi thế về cho mình khi đàm phán trong kinh doanh. Ðó có thể là việc sử dụng củ cà rốt và cây gậy một cách khéo léo, diễn lại trò chơi thỏ và rùa... Tất cả các kinh nghiệm trên nếu được sử dụng đúng người, đúng chỗ, đúng lúc sẽ giúp cho nhà đàm phán đạt được mục tiêu của mình khi thương thuyết với đối tác kinh doanh. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm bổ ích của các chuyên gia về đàm phán kinh doanh.
hoa_can 12-04-2013 1916 218 Download