intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Những bí quyết nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng

Chia sẻ: Pham Linh Dan | Ngày: | 11 tài liệu

1.463
lượt xem
58
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Những bí quyết nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Làm sao để làm hài lòng khách hàng? Làm sao để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình? Đó là những câu hỏi mà không chỉ những nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng mà ngay cả những nhà quản lý trẻ thường gặp khó khăn khi tiếp xúc bán hàng cho công ty, đặc biệt là buổi gặp gỡ đầu tiên với khách hàng. Bạn có muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng nói đồng ý với đề nghị của bạn một cách thường xuyên hơn không? Nếu bạn trả lời "Có", thì bạn cần phải nắm vững một số nguyên tắc nhất định. Đây là những tuyệt chiêu hướng dẫn cách thuyết phục khách hàng sao cho làm vừa lòng khách hàng mà đem lại hiệu quả kinh doanh tốt cho bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Những bí quyết nâng cao kỹ năng thuyết phục khách hàng

  1. Làm thế nào để thuyết phục khách hàng khó tính

    pdf 5p 293 53

    Khi nói đến dịch vụ khách hàng, người ta hiểu đó là việc bạn thường xuyên phải tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, khó nết, hay cáu kỉnh và thậm chí thô lỗ. Dưới đây là Quy trình 5 bước giúp bạn đối phó với những khách hàng khó tính nhất.

  2. Chinh phục khách hàng với loạt nghệ thuật hay

    pdf 31p 1235 822

    Rất nhiều giám đốc dịch vụ khách hàng sau khi đọc xong quyển sách này đã biến công ty của mình thành một tổ chức “thân thiện với lời phàn nàn” và đã trở thành một trong những công ty có khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. Đây không phải là một con đường dễ dàng, và cũng không xảy ra chỉ sau một đêm mà nó là cả một quá trình diễn ra từng bước một. Một trong những bước đi đầu tiên tốt nhất mà bạn có thể thực hiện ngay là đọc quyển Nghệ thuật chinh phục khách hàng này để có thêm những kiến thức hữu ích.

  3. Nghệ thuật chào bán sản phẩm thuyết phục khách hàng

    pdf 3p 323 92

    Ngoại hình, lời nói thái độ và mức độ nhiệt tình của bạn là những yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của buổi thuyết trình. Tùy theo đặc điểm của sản phẩm và dịch vụ, các buổi thuyết trình chào bán hàng đòi hỏi những kỹ năng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, để việc thuyết trình bán hàng được thành công, theo các chuyên gia, bạn nên lưu ý một số điểm sau. Nhiệt tình Bạn không thể thuyết phục được người khác nếu trình bày vấn đề một cách miễn cưỡng, thiếu sự...

  4. Nghệ thuật thuyết phục khách hàng bậc thầy

    doc 6p 580 267

    Học cách giành được những gì bạn muốn bằng khả năng thuyết phục. Để có khả năng thuyết phục khách hàng theo ý mình, mời các bạn cùng tham khảo tài liệu Nghệ thuật thuyết phục khách hàng bậc thầy. Hy vọng đây là tài liệu hữu ích cho các bạn.

  5. Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng

    pdf 3p 373 86

    Thuyết phục, đàm phán là kỹ năng quan trọng dẫn đến sự thành công đặc biệt là trong kinh doanh. Tham khảo tài liệu Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm đàm phán với khách hàng.

  6. Tuyệt chiêu chinh phục khách hàng

    ppt 86p 248 113

    1/ Tốt nhất là có được những khách hàng chịu nêu lên thắc mắc vì từ đó chúng ta có cơ hội để trả lời họ, so với trường hợp khách vẫn giữ yên lặng và từ chối việc thảo luận với bạn. 2/Đừng xem việc khách nêu ý kiến thắc mắc là một trở ngại hãy quan niệm rằng khi khách nêu ý kiến của họ là họ đang cần được trấn an với các câu trả lời xác đáng để từ đó có thể quyết định. 3/ Đừng nói ngược lại ý khách hàng hoặc trã đũa những...

  7. Nghệ thuật thuyết phục khách hàng

    doc 19p 1053 553

    Tham khảo tài liệu 'nghệ thuật thuyết phục khách hàng', kinh doanh - tiếp thị, kỹ năng bán hàng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  8. Mẹo thuyết phục khách hàng từ tiềm năng thành khách hàng thực sự

    pdf 3p 184 46

    Dưới đây là bài viết "Mẹo thuyết phục khách hàng từ tiềm năng thành khách hàng thực sự" giới thiệu 1 số mẹo thuyết phục khách hàng như sau: hiểu khách hàng tiềm năng của mình, thể hiện chuyên môn của bạn, đối thoại với khách hàng, củng cố, cung cấp những dịch vụ khách hàng tốt, hướng dẫn cho khách hàng của bạn.

  9. 5 Cách Thuyết Phục Khách Hàng

    pdf 3p 230 52

    1. Tránh sử dụng ngôn từ công ty Nhiều công ty đã xây dựng và truyền tải các thông điệp ở mức độ công ty, bao gồm những phát kiến ngôn từ đơn nhất hay những từ viết tắt có liên quan. Thật đáng tiếc, điều này có thể khiến các nhân viên bán hàng dành những quãng thời gian quý báu của họ vào việc nỗ lực xác định và giải thích bản thân nội dung thông điệp mà không diễn tả được giá trị kinh doanh tới các khách hàng. Thay vào đó, bạn cần phải kể một...

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2