intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam

Chia sẻ: Minh Tuan | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:29

242
lượt xem
34
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam đã giới thiệu sơ lược về công ty Biti’s, các chiến dịch phát triển công ty, các chương trình quảng cáo và tổ chức fanpage Biti’s so sáng với fanpage Nike VietNam,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam

  1. KHOA : HỆ THỐNG THÔNG TIN NGÀNH : THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MÔN : MARKETING ĐIỆN TỬ  ________________________ BÀI BÁO CÁO : ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA  FANPAGE BITI’S SO VỚI FANPAGE NIKE VIETNAM                                                                  Giảng viên hướng dẫn: Lê Hoành Sử                                                       Sinh viên thực hiện: Nguyễn Như Minh Tuấn                                                                                          Lê Nguyễn Xuân Thanh                                                                                               Nguyễn Phạm H.H Nguyên                                                                                    Dương Tấn Bửu Đạt                                                                               Tp. HCM, ngày 26 tháng 2 năm 2017 DANH SÁCH NHÓM
  2. STT HỌ TÊN MSSV NHIỆM VỤ 1 Nguyễn Như Minh  Tuấn K1441111457    (NHÓM TRƯỞNG) 2 Nguyễn Phạm Hồng  K144111419 Hạnh Nguyên 3 Dương Tấn Bửu Đạt K144111399 4 Lê Nguyễn Xuân Thanh K144111435
  3. 1.Giới thiệu về công ty Biti’s Biti's hay còn gọi là Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên là một  công ty có tiếng tăm về  sản xuất giày dép tại Việt Nam, được thành lập tại  đường Bình Tiên Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh .   Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 và trở thành HTX   mang tên Bình Tiên chuyên sản xuất dép Cao su  với 20 công nhân và hơn hết  là một tấm lòng vì sự  phát triển kinh tế đất nước của những người chủ tâm  huyết, Biti’s đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế  bao cấp với nhiều khó   khăn. Thế  nhưng, hơn 33 năm trôi qua, như  một “ bước chân không mỏi”,  Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã từng bước  xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời   đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị  hiếu  người tiêu dùng. Hiện nay, công ty Biti’s trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện   sự bứt phá trong lãnh vực SXKD giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tai l ̀ ực để  phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn. Một hệ  thống phân phối sản phẩm của Biti’s trải dài từ  Nam ra Bắc   với 07 Trung tâm chi nhánh, 68 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân  phối bán lẻ, đã tạo công ăn việc làm  ổn định cho hơn 9.000 người lao động  ̣ ổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên  tai T 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã   như giày thể  thao cao cấp, giày nữ  thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp   EVA, hài đi trong nhà … Tại Trung Quốc, Biti’s đã thiết lập 04 văn phòng đại   diện là Quang Châu, Côn Minh, Nam Ninh, Hà Khẩu , với hơn 300 điểm bán  hàng để từng bước đưa sản phẩm Biti’s chiếm lĩnh thị trường biên mậu đầy  tiềm năng này. Với thị  trường Campuchia đầy tiềm năng, Biti’s có nhà phân  phối chính thức Công Ty Cambo Trading phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn   lãnh thổ  Campuchia. Biti’s đã xuất khẩu qua 40 nước trên thế  giới như  Ý,   Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s  cũng được các khách hàng quốc tế  có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon,   Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa tr ở  thành đối tác gia  công với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Sản phẩm và dịch vụ
  4. 1.1. Giày nam - Giày thể thao - Giày Tây - Dép - Sandals - Hài - Túi 1.2. Giày nữ - Giày thể thao - Dép thời trang - Giày búp bê - Giày bít cao gót - Giày BOOT nữ - Giày sandals nữ - Túi xách - Dép 2. Mục tiêu Trước những cơ hội và thách thức của quá trình đổi mới và hội   nhập kinh tế, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty quyết định xây  dựng   tầm   nhìn   và   khẳng   định   diện   mạo   nhằm   phát   triển   Công   ty   TNHH SX HTD Bình Tiên thành một công ty lớn mạnh và ngày càng  phát triển không chỉ  trong nước mà còn rộng khắp trên toàn thế  giới,  giữ  vững vị  trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc   tế, trở  thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực   Châu Á. Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam kết sẽ  không ngừng cả  tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm, đáp  ứng ngày một tốt  hơn  yêu cầu ngày càng  cao và  đa dạng của Quý  khách  hàng nhằm  hướng đến mục tiêu “Uy tín – Chất lượng”, đúng như ý nghĩa của bản 
  5. sắc thương hiệu Biti’s,tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả  khách  hàng. 3. Nội dung thực hiện 3.1. Uber move o Hunter mở  màn chiến dịch ra mắt đầu tiên bằng việc kết hợp  với đại gia “startup tỷ đô” Uber. Theo đó, chiến dịch #UberMove   đã khiến nhiều người đoán non đoán già không biết liệu mình có  bị “ăn cá” bởi Uber và Biti’s hay không sự kiện được chính thức  bắt đầu vào ngày cá tháng tư  (1/04/2016). Nhưng thật bất ngờ,   Biti’s đã thành công trong việc giới thiệu sản phẩm mới  đến  người tiêu dùng – có đến hơn 7000 lượt đặt xe Uber  ở  Hồ  Chí  Minh và Hà Nội từ  các bạn trẻ  với mong muốn nhận được đôi  giày ‘lột xác’ từ Biti’s. - Sự lột xác đầu tiên của Biti’s là về sản phẩm, khi giám đốc sản phẩm  Biti’s – bà Vưu Lệ Minh cũng chia sẻ về tâm huyết trong việc thay  đổi từng bước để phát triển diện mạo mới mẻ cho Biti’s. Với những  hình ảnh chớp nhoáng về một thiết kế giày hiện đại, trẻ trung, đột phá 
  6. trong màu sắc, Biti’s Hunter đã thực sự “thoát xác” thành công với  phong cách vô cùng năng động khi sánh đôi cùng Uber. Sự kết hợp lạ  lùng giữa bộ phận kỹ thuật Uber và bộ phận thiết kế của Biti’s đã góp  phần thành công trong việc tạo ra một sản phẩm sinh động, siêu nhẹ,  tiết kiệm, tiện lợi và nâng niu từng chuyển động của người 3.2. Giveaway - Định nghĩa: Đây là một chương trình quà tặng, mới xuất hiện gần đây  trên mạng xã hội và đang được các bloger sử dụng rất nhiều, nhằm  tăng lượt theo dõi của bài viết, comment và là phương pháp rất hiệu  quả để PR một sản phẩm mới.  Chúng ta có thể thấy mọi đơn vị, mọi  doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đều có thể áp dụng chiến thuật này, cách  này giúp các doanh nghiệp có thể dẫn dắt khách hàng theo một lộ trình  đã cạch sẵn theo ý doanh nghệp muốn. Cách này cực kỳ hiệu quả với  những doanh nghiệp nhỏ, chi phí tri ân khách hàng thấp nên không thể  có những món quà thích đáng hoặc không thể tri ân hầu hết khách hàng  thì có thể dẫn dắt khách hàng quan tâm đến các quà tặng miễn phí,  phiếu giảm giá trên những sản phẩm có sẵn. Nguyên tắc của chiến  thuật này là: Hãy đưa ra cái gì đó có giá trị cho khách hàng của bạn mà  bạn có thể chắc chắn rằng khách hàng sẽ đem lại điều gì đó tương tự  cho bạn - Bitis đã áp dụng rất bài bản chiến thuật tặng quà Give away như sau: - Instagram đang dần dần trở thành một kênh quan trọng đối với nhiều  thương hiệu và Biti’s mặc dù chỉ mới chú trọng vào social media trong  năm nay tuy nhiên cũng nhanh chóng mở rộng kênh truyền thông sang  Instagram. Giveaway có kết hợp một hình thức khá thú vị hiện nay là  screenshot màn hình ảnh động (capture màu sắc đôi Biti’s Hunter yêu  thích) thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ.
  7.  3.3. Trải nghiệm thực tế ảo Hunter & University tour -  Chương trình trải nghiệm thực tế ảo được tổ chức tại các trung tâm  thương mại và các trường đại học với phần quà là đôi Hunter in black  bản màu đen giới hạn thu hút nhiều sự chú ý từ giới trẻ tuy nhiên việc  đến thăm các trường đại học nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn  do nhiều bạn trẻ nói rằng họ mong muốn sự kiện được tổ chức tại 
  8. trường mình hoặc chia sẻ thông tin với bạn bè học cùng trường và kêu  gọi tham gia. - Những hoạt động về săn giày qua game thực tế ảo như sau: Kết quả ấn tượng từ trải nghiệm game thực tế ảo Đông đảo thanh thiếu niên tập trung tại sự kiện săn giày bằng game thực tế ảo tại  Cresent Mall (TP HCM). - Chương trình săn giày Biti’s Hunter ­ Nhẹ như bay trên hai phương  diện online và trải nghiệm thực tế ảo đã mang một làn gió mới tới các  tín đồ giày dép trên cả nước. Chuỗi sự kiện trải nghiệm Hunter ­ Nhẹ  như bay tại Cresent Mall (TP HCM), Royal City (Hà Nội) cùng các  trường đại học lớn ở TP HCM và Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt  người tham gia. Hơn 2.000 voucher ưu đãi 15% được trao, hơn 100 đôi 
  9. Hunter đặc biệt đen­trắng trở thành phần thưởng cho người chiến  thắng. Chuỗi sự kiện tại các trường đại học lớn ở Hà Nội và TP HCM cũng thu hút sự tham   gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên.   
  10. Bài viết trong fanpage biti’s được nhiều lượt quan tâm nhất thuộc về chiến dịch này  chứng tỏ đã tạo được tiếng vang lớn đồi với cộng đồng trẻ.  - Đồng thời, chương trình săn giày thể thao Hunter ­ Nhẹ như bay đã  khuấy động giới trẻ với mã giảm giá 5­100%.  - Với những nỗ lực không ngừng trong đổi mới sản phẩm và cách thức  tiếp cận khách hàng, Biti’s đang gần gũi hóa, trẻ hóa thương hiệu và  để lại ấn tượng đẹp cùng sự tự hào trong lòng người Việt. 3.4. TẶNG ÁO THUN TEAM HUNTER - Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi của Biti’s với đôi giày Biti’s  Hunter là áo thun đồng phục phong cách thể thao mà các bạn trẻ thành   phố Hồ Chí Minh đang háo hức tham gia.  - Chương trình được tổ chức tại 3 trường đại học lớn của Hồ Chí Minh:  Đại   học   Bách   Khoa,   Đại   học   Tôn   Đức   Thắng   và   Đại   học   Ngoại   Thương cơ sở 2 với nhiều quà tặng hấp dẫn trong đó có áo thun đồng  phục sự kiện phong cách thể thao đẹp mắt, được thực hiện bởi công ty   may đồng phục Gôn Mai.
  11. - - Hình: Áo Thun Đồng Phục Sự Kiện Biti’s Team Hunter - Áo thun đồng phục Biti’s Hunter với hai màu trắng, đen và cam rất  thích hợp với các bạn trẻ  với chất liệu vải dành cho đồng phục thể  thao. Các bạn có thể tự tin khoe với bạn bè và trong các hoạt động thể  thao khác. - Chương trình sự kiện của Biti’s nhằm kết nối với người tiêu dùng và   giới thiệu sản phẩm mới là đôi giày Biti’s Hunter phong cách trẻ  trung  năng  động phù   hợp  với   mọi  lứa  tuổi. Chương  trình  “Tặng  áo thun   Team Hunter” khi mua hàng trực tuyến tại website của Biti’s hay kết  hợp với chương tình “Trải nghiệm thực tế ảo” đã đưa người tiêu dùng   và các bạn trẻ năng động tiếp xúc với công nghệ mới và “săn” các món  quà hấp dẫn từ chương trình.             Hình: Tặng áo thun Team Hunter trị giá 100.000đ – Giảm thêm   100.000đ cho đơn hàng Biti’s 800.000đ
  12. 3.5. Săn giày hunter online - Khoảng 40% dân số  Việt Nam sử  dụng Internet, trong đó tỉ  trọng   của thương mại điện tử tại Việt Nam so với thị trường thương mại   truyền thống được dự  đoán sẽ  tăng gấp 3 lần trong năm 2016 …   Những thông tin này giúp Biti’s nhận định thương mại điện tử sẽ là  “sân chơi” mới hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách. - Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều khu vực xa xôi mà chuỗi hệ thống cửa   hàng tiếp thị của Biti’s chưa thể vươn tới.  Có những khách đã từng  chia sẻ  họ  phải đi rất xa để  có thể  mua được sản phẩm Biti's. Vì   thế, Biti’s cho rằng việc có thêm một kênh bán hàng online sẽ  là  cách tốt nhất trong thời điểm hiện tại để phục vụ được khách hàng  tốt hơn. Song song đó vẫn liên tục mở  rộng thêm kênh phân phối   của mình đến khắp mọi miền Việt Nam. - Biti’s có thêm một kênh hotline, email tư vấn sản phẩm và tận dụng  cả  fanpage để  tư  vấn, hướng dẫn, giải quyết những rắc rối của   khách hàng khi họ gặp phải vấn đề khi mua sắm online tại website. - Để  kích thích và tiếp thêm động lực mua hàng cho những khách  hàng còn đang băn khoăn với quyết định mua Biti’s Hunter online,  Biti’s đã tung ra các chương trình  ưu đãi giảm giá. Chiến lược này  càng thành công hơn khi Biti’s kết hợp với các website thương mại  điện tử  như  Lazada, Tiki, Adayroi,…cùng các mã giảm giá trong  khung thời gian nhất định. - Sự kiện săn mã giảm giá của Biti’s xuất hiện ngẫu nhiên từ 08 giờ  tối   07/04   trên   các   trang   khác   đặc   biệt   là   báo   điện   tử  như Dantri.com.vn, Kenh14.vn, Afamily.vn, Soha.vn… thu hút nhiều  người   tham   gia  lấy  mã   code   để   dùng  đặt  hàng   trên   website   của  Biti’s. Khách hàng có mã code nghĩa là trúng, quan trọng là bao nhiêu  % vì có những code tới 100%. Tuy nhiên đa số  các thảo luận cho  rằng họ chỉ nhận được các mã giảm giá với giá trị thấp như 5% off.
  13. Hình: Săn giày Hunter Online Một trong những chương trình siêu đặc biệt của Biti's dành cho khách  hàng trong những ngày cuối của năm 2016. Chương trình “Biti’s Year­end  Special Gifts” chỉ áp dụng khi mua hàng trực tuyến tại website của Biti's diễn   ra từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/12/2016 với các quà tặng hấp dẫn:  Giao hàng miễn phí cho đơn hàng trị giá từ 150.000 đến 299.000 VNĐ  Tặng một đôi dép Lào với đơn hàng từ 300.000 – 499.000 VNĐ  Tặng áo thun Hunter trị giá 100.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 trở  lên.
  14. Hình: Chương trình “Biti’s Year­end Special Gifts” Hình: Các bài đăng về Biti’s Hunter tạo bởi các KOL chủ yếu là trong chiến   dịch Uber Move và Săn giày Hunter online. 3.6. Chiến dịch “với tôi, hạnh phúc là…”  Được tổ  chức vào ngày Quốc tế  hạnh phúc 20/03, mặc dù không có   quà tặng và lượng thảo luận tạo ra không cao, tuy nhiên cũng thu hút  được một số  chia sẻ  chất lượng từ  nhiều bạn trẻ  với định nghĩa về  hạnh phúc của riêng mình.
  15. Cách thức tham gia:  Bước 1: Hãy định nghĩa “Hạnh phúc” theo suy nghĩ của mình và chia sẻ  về một khoảnh khắc hạnh phúc nhất từng trải qua.  Bước 2: Gắn kèm hashtag: #voitoihanhphucla #bitishunter  Bước 3: Hãy mời ít nhất 3 người bạn tham gia thử thách bằng cách tag  tên họ vào status vừa tạo.  Bước 4: Cùng cảm nhận định nghĩa “Hạnh phúc” từ mọi người xung  quanh mình. 3.7. CÁC MINI GAME KHÁC TRÊN FANPAGE  3.7.1. Cuộc thi “Thử thách 48h cùng Hunter” - Thể  lệ  cuộc thi là cứ  mỗi thứ  sáu hàng tuần, Hunter sẽ  công bố  một   thử thách khác nhau với thời gian giới hạn là 48h. Khán giả tham gia sẽ  có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn là một đôi Hunter Festive. - Cách thức tham gia: Bước 1: Thực hiện một video dài một phút thực hiện một động tác  nhảy, hoạt động thể thao, chạy,... bất kỳ có độ dài 1 phút.
  16. Bước 2: Đăng tải lên trang cá nhân của mình ở chế độ công khai với  hashtag  #BitisHunter #HunterMove. Bước 3: Comment link video dưới post công bố thử thách. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 bạn có hình ảnh “cool” nhất để trao tặng 1  đôi giày Hunter mới nhất từ bộ sưu tập. 3.7.2. Cuộc thi ảnh “Đi và Yêu” - Biti’s Hunter hiểu rằng, trong muôn vàn hành trình của tuổi trẻ, những   hành trình tuyệt vời và lãng mạn nhất chính là lúc cùng người yêu   thương đi đến những miền đất mới, cùng nắm tay nhau trải qua những   điều mới mẻ, thú vị, khó quên của chuyến đi. Và những hành trình “Đi  và Yêu” đó sẽ mãi là những ký ức ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. - Biti’s Hunter cùng chàng nghệ sĩ tài năng Sơn Tùng M­TP và Zing mong   muốn các bạn trẻ  nhìn lại những hành trình yêu thương  ấy, để  góp  thêm thăng hoa cho những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu và tự  hào chia sẻ với cả thế giới bằng cuộc thi ảnh “Đi và Yêu”. - Không những thế, Biti’s Hunter với “Đi và Yêu” còn mong muốn nối   dài những hành trình tình yêu của các bạn đến với những địa điểm mà  tất cả đôi lứa đang yêu đều mong muốn có cơ hội đặt chân đến và trải  nghiệm cùng nhau. - Hình: Hãy “Đi và Yêu” thật nồng nàn, cho thỏa những tình yêu của   tuổi trẻ!
  17. - Đối tượng dự thi: - Các cặp đôi đang yêu, kể cả vợ chồng hoặc đang tìm hiểu, tuổi từ 18  trở lên và tối thiểu một trong hai người là công dân Việt Nam hợp pháp  (đang ở Việt Nam hoặc nước ngoài), không phân biệt giới tính. - Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên. - Chấp nhận các yêu cầu của chương trình “Đi và Yêu”. - Thể lệ chung: Chương trình diễn ra từ ngày 15/02/2017 đến ngày  15/03/2017. Với chỉ duy nhất 01 vòng thi trực tuyến. - Hệ thống giải thưởng: - Quà tặng dành cho 50 cặp đăng ký đầu tiên tại cuộc thi ảnh "Đi và  Yêu" là 50 cặp gift card tặng 50% khi mua Biti’s Hunter. - Hơn 126 giải thưởng trị giá hơn 700 triệu đồng với những hành trình  trong mơ: - 01 hành trình Đi và Yêu đến Châu Âu dành cho cặp đôi - 01 hành trình Đi và Yêu đến Nhật Bản dành cho cặp đôi - 01 hành trình Đi và Yêu đến Hàn Quốc dành cho cặp đôi - 01 hành trình Đi và Yêu đến Đài Loan dành cho cặp đôi - 02 hành trình Đi và Yêu xuyên Việt dành cho cặp đôi - 20 cặp vé Đi và Yêu đến Bangkok, Bali, Penang dành cho 20 cặp đôi - 200 đôi giày #HunterDivaYeu dành cho 100 cặp đôi - Và những giải thưởng phụ bất ngờ khác từ Biti’s Hunter - Hình thức và cách thức dự thi:
  18. - Bước 1: Tạo tài khoản trên website http://zing.vn/divayeu - Bước 2: Vào mục BÀI DỰ THI để nộp ảnh dự thi, mỗi cặp thí sinh sẽ  đăng tải một bộ ảnh gồm 06 ảnh về “Đi và Yêu” của các bạn, có kèm  miêu tả ngắn gọn không quá 250 từ. o Bộ ảnh dự thi cần có những bức ảnh đáp ứng được các yêu cầu:  chia sẻ cụ thể trải nghiệm “Đi và Yêu” của cặp thí sinh, qua đó  có thể cảm nhận được tình yêu của các bạn và ý nghĩa của việc  “Đi và Yêu”. Bộ ảnh khuyến khích có ít nhất một ảnh có sự xuất  hiện của giày Biti’s Hunter (mẫu bất kỳ), và toàn bộ bộ ảnh  không được xuất hiện hình ảnh của các thương hiệu giày thể  thao và giày thời trang khác ngoài thương hiệu Biti’s. Việc lồng  ghép hình ảnh sản phẩm vào bài dự thi là một điểm cộng. - Bước 3: Các cặp thí sinh sẽ chia sẻ bài dự thi của mình trên trang  mạng xã hội cá nhân với hashtag #DivaYeu #NoiNayCoAnhvaEm  #BitisHunter #DivaTuoiTre 3.7.3. Kỳ thực tập trong mơ - Kỳ  thực tập trong mơ  (25/7/2016 – 3/9/2016) : Hunter đã mang lại  một chiến dịch Marketing trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ  cho giới  trẻ, thể  hiện cảm hứng “xê dịch” của thương hiệu qua hành trình  của Đại sứ  Hunter với 14 ngày đặt chân tại 19 điểm đến của đất   nước. - Danh   sách   những   thử   thách   cần   chinh   phục   như:   băng   qua   con  đường dưới đáy biển để mang về bộ ảnh với những rạn san hô đầy  màu sắc dưới lòng đại dương huyền bí, chinh phục một trong Tứ  đại đỉnh đèo Ô Quy Hồ ở độ cao 2,355m và khám phá những nét văn   hoá đặc trưng của những người dân tộc Việt Nam anh em…
  19. Hình: Chương trình “Kỳ thực tập trong mơ”
  20. 3.7.4. Đề bài trong cuộc thi “Young Markter” - Đề  bài trong cuộc thi “Young Marketer” (10/2016 – 11/2016 ): Bắt  tay với cuộc thi Marketing quy mô nhất cả nước dành cho sinh viên  – Young Marketer, Biti’s Hunter – thương hiệu giày thể thao cao cấp  đại diện cho tinh thần Move của người trẻ Việt đã mang đến thách  thức xã hội đầy hóc búa xuyên suốt 3 vòng thi gay cấn với đề  bài   “vì một thế  hệ  trẻ  Việt Nam vận động hơn 150 phút / tuần”. Với  việc tài trợ cho cuộc thi này, Biti’s đã “một mũi tên trúng hai đích”:   vừa chuyển được định hướng hình ảnh từ người trẻ ham di chuyển,   ưa thích trải nghiệm sang những người trẻ có tri thức, quan tâm đến  các vấn đề xã hội và sẵn sàng hành động để giải quyết chúng, vừa  có cơ  hội lắng nghe trực tiếp đề  xuất, sáng kiến từ  những cái đầu   marketing trẻ trung, năng động nhất. Hình: Nhãn hàng tài trợ độc quyền cho chương trình năm nay là nhãn hàng   giày thể thao chất lượng cao Biti’s Hunter.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2