Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam
lượt xem 36
download
Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam đã giới thiệu sơ lược về công ty Biti’s, các chiến dịch phát triển công ty, các chương trình quảng cáo và tổ chức fanpage Biti’s so sáng với fanpage Nike VietNam,... Mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài báo cáo Đánh giá hiệu quả của fanpage Biti’s so với fanpage Nike VietNam
- KHOA : HỆ THỐNG THÔNG TIN NGÀNH : THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MÔN : MARKETING ĐIỆN TỬ ________________________ BÀI BÁO CÁO : ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA FANPAGE BITI’S SO VỚI FANPAGE NIKE VIETNAM Giảng viên hướng dẫn: Lê Hoành Sử Sinh viên thực hiện: Nguyễn Như Minh Tuấn Lê Nguyễn Xuân Thanh Nguyễn Phạm H.H Nguyên Dương Tấn Bửu Đạt Tp. HCM, ngày 26 tháng 2 năm 2017 DANH SÁCH NHÓM
- STT HỌ TÊN MSSV NHIỆM VỤ 1 Nguyễn Như Minh Tuấn K1441111457 (NHÓM TRƯỞNG) 2 Nguyễn Phạm Hồng K144111419 Hạnh Nguyên 3 Dương Tấn Bửu Đạt K144111399 4 Lê Nguyễn Xuân Thanh K144111435
- 1.Giới thiệu về công ty Biti’s Biti's hay còn gọi là Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên là một công ty có tiếng tăm về sản xuất giày dép tại Việt Nam, được thành lập tại đường Bình Tiên Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh . Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 và trở thành HTX mang tên Bình Tiên chuyên sản xuất dép Cao su với 20 công nhân và hơn hết là một tấm lòng vì sự phát triển kinh tế đất nước của những người chủ tâm huyết, Biti’s đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn. Thế nhưng, hơn 33 năm trôi qua, như một “ bước chân không mỏi”, Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti’s) đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Hiện nay, công ty Biti’s trở thành một đơn vị mạnh, thể hiện sự bứt phá trong lãnh vực SXKD giày dép; có đủ nhân lực, vật lực, tai l ̀ ực để phát triển ngành nghề và đem đến những thành quả cao hơn. Một hệ thống phân phối sản phẩm của Biti’s trải dài từ Nam ra Bắc với 07 Trung tâm chi nhánh, 68 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ, đã tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người lao động ̣ ổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên tai T 20 triệu đôi, chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải, dép xốp EVA, hài đi trong nhà … Tại Trung Quốc, Biti’s đã thiết lập 04 văn phòng đại diện là Quang Châu, Côn Minh, Nam Ninh, Hà Khẩu , với hơn 300 điểm bán hàng để từng bước đưa sản phẩm Biti’s chiếm lĩnh thị trường biên mậu đầy tiềm năng này. Với thị trường Campuchia đầy tiềm năng, Biti’s có nhà phân phối chính thức Công Ty Cambo Trading phân phối sản phẩm Biti’s trên toàn lãnh thổ Campuchia. Biti’s đã xuất khẩu qua 40 nước trên thế giới như Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mêxicô, Campuchia,… . Ngoài ra, Biti’s cũng được các khách hàng quốc tế có thương hiệu nổi tiếng như Decathlon, Clarks, Speedo, Skechers, Lotto,… tin tưởng chọn lựa tr ở thành đối tác gia công với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Sản phẩm và dịch vụ
- 1.1. Giày nam - Giày thể thao - Giày Tây - Dép - Sandals - Hài - Túi 1.2. Giày nữ - Giày thể thao - Dép thời trang - Giày búp bê - Giày bít cao gót - Giày BOOT nữ - Giày sandals nữ - Túi xách - Dép 2. Mục tiêu Trước những cơ hội và thách thức của quá trình đổi mới và hội nhập kinh tế, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty quyết định xây dựng tầm nhìn và khẳng định diện mạo nhằm phát triển Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên thành một công ty lớn mạnh và ngày càng phát triển không chỉ trong nước mà còn rộng khắp trên toàn thế giới, giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và hội nhập tích cực với quốc tế, trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn mạnh tại khu vực Châu Á. Công ty TNHH SX HTD Bình Tiên cam kết sẽ không ngừng cả tiến, nâng cao chất lượng cung cấp sản phẩm, đáp ứng ngày một tốt hơn yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của Quý khách hàng nhằm hướng đến mục tiêu “Uy tín – Chất lượng”, đúng như ý nghĩa của bản
- sắc thương hiệu Biti’s,tạo dựng niềm tin lâu dài đối với tất cả khách hàng. 3. Nội dung thực hiện 3.1. Uber move o Hunter mở màn chiến dịch ra mắt đầu tiên bằng việc kết hợp với đại gia “startup tỷ đô” Uber. Theo đó, chiến dịch #UberMove đã khiến nhiều người đoán non đoán già không biết liệu mình có bị “ăn cá” bởi Uber và Biti’s hay không sự kiện được chính thức bắt đầu vào ngày cá tháng tư (1/04/2016). Nhưng thật bất ngờ, Biti’s đã thành công trong việc giới thiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng – có đến hơn 7000 lượt đặt xe Uber ở Hồ Chí Minh và Hà Nội từ các bạn trẻ với mong muốn nhận được đôi giày ‘lột xác’ từ Biti’s. - Sự lột xác đầu tiên của Biti’s là về sản phẩm, khi giám đốc sản phẩm Biti’s – bà Vưu Lệ Minh cũng chia sẻ về tâm huyết trong việc thay đổi từng bước để phát triển diện mạo mới mẻ cho Biti’s. Với những hình ảnh chớp nhoáng về một thiết kế giày hiện đại, trẻ trung, đột phá
- trong màu sắc, Biti’s Hunter đã thực sự “thoát xác” thành công với phong cách vô cùng năng động khi sánh đôi cùng Uber. Sự kết hợp lạ lùng giữa bộ phận kỹ thuật Uber và bộ phận thiết kế của Biti’s đã góp phần thành công trong việc tạo ra một sản phẩm sinh động, siêu nhẹ, tiết kiệm, tiện lợi và nâng niu từng chuyển động của người 3.2. Giveaway - Định nghĩa: Đây là một chương trình quà tặng, mới xuất hiện gần đây trên mạng xã hội và đang được các bloger sử dụng rất nhiều, nhằm tăng lượt theo dõi của bài viết, comment và là phương pháp rất hiệu quả để PR một sản phẩm mới. Chúng ta có thể thấy mọi đơn vị, mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đều có thể áp dụng chiến thuật này, cách này giúp các doanh nghiệp có thể dẫn dắt khách hàng theo một lộ trình đã cạch sẵn theo ý doanh nghệp muốn. Cách này cực kỳ hiệu quả với những doanh nghiệp nhỏ, chi phí tri ân khách hàng thấp nên không thể có những món quà thích đáng hoặc không thể tri ân hầu hết khách hàng thì có thể dẫn dắt khách hàng quan tâm đến các quà tặng miễn phí, phiếu giảm giá trên những sản phẩm có sẵn. Nguyên tắc của chiến thuật này là: Hãy đưa ra cái gì đó có giá trị cho khách hàng của bạn mà bạn có thể chắc chắn rằng khách hàng sẽ đem lại điều gì đó tương tự cho bạn - Bitis đã áp dụng rất bài bản chiến thuật tặng quà Give away như sau: - Instagram đang dần dần trở thành một kênh quan trọng đối với nhiều thương hiệu và Biti’s mặc dù chỉ mới chú trọng vào social media trong năm nay tuy nhiên cũng nhanh chóng mở rộng kênh truyền thông sang Instagram. Giveaway có kết hợp một hình thức khá thú vị hiện nay là screenshot màn hình ảnh động (capture màu sắc đôi Biti’s Hunter yêu thích) thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ.
- 3.3. Trải nghiệm thực tế ảo Hunter & University tour - Chương trình trải nghiệm thực tế ảo được tổ chức tại các trung tâm thương mại và các trường đại học với phần quà là đôi Hunter in black bản màu đen giới hạn thu hút nhiều sự chú ý từ giới trẻ tuy nhiên việc đến thăm các trường đại học nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn do nhiều bạn trẻ nói rằng họ mong muốn sự kiện được tổ chức tại
- trường mình hoặc chia sẻ thông tin với bạn bè học cùng trường và kêu gọi tham gia. - Những hoạt động về săn giày qua game thực tế ảo như sau: Kết quả ấn tượng từ trải nghiệm game thực tế ảo Đông đảo thanh thiếu niên tập trung tại sự kiện săn giày bằng game thực tế ảo tại Cresent Mall (TP HCM). - Chương trình săn giày Biti’s Hunter Nhẹ như bay trên hai phương diện online và trải nghiệm thực tế ảo đã mang một làn gió mới tới các tín đồ giày dép trên cả nước. Chuỗi sự kiện trải nghiệm Hunter Nhẹ như bay tại Cresent Mall (TP HCM), Royal City (Hà Nội) cùng các trường đại học lớn ở TP HCM và Hà Nội đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia. Hơn 2.000 voucher ưu đãi 15% được trao, hơn 100 đôi
- Hunter đặc biệt đentrắng trở thành phần thưởng cho người chiến thắng. Chuỗi sự kiện tại các trường đại học lớn ở Hà Nội và TP HCM cũng thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo sinh viên.
- Bài viết trong fanpage biti’s được nhiều lượt quan tâm nhất thuộc về chiến dịch này chứng tỏ đã tạo được tiếng vang lớn đồi với cộng đồng trẻ. - Đồng thời, chương trình săn giày thể thao Hunter Nhẹ như bay đã khuấy động giới trẻ với mã giảm giá 5100%. - Với những nỗ lực không ngừng trong đổi mới sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng, Biti’s đang gần gũi hóa, trẻ hóa thương hiệu và để lại ấn tượng đẹp cùng sự tự hào trong lòng người Việt. 3.4. TẶNG ÁO THUN TEAM HUNTER - Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi của Biti’s với đôi giày Biti’s Hunter là áo thun đồng phục phong cách thể thao mà các bạn trẻ thành phố Hồ Chí Minh đang háo hức tham gia. - Chương trình được tổ chức tại 3 trường đại học lớn của Hồ Chí Minh: Đại học Bách Khoa, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 với nhiều quà tặng hấp dẫn trong đó có áo thun đồng phục sự kiện phong cách thể thao đẹp mắt, được thực hiện bởi công ty may đồng phục Gôn Mai.
- - - Hình: Áo Thun Đồng Phục Sự Kiện Biti’s Team Hunter - Áo thun đồng phục Biti’s Hunter với hai màu trắng, đen và cam rất thích hợp với các bạn trẻ với chất liệu vải dành cho đồng phục thể thao. Các bạn có thể tự tin khoe với bạn bè và trong các hoạt động thể thao khác. - Chương trình sự kiện của Biti’s nhằm kết nối với người tiêu dùng và giới thiệu sản phẩm mới là đôi giày Biti’s Hunter phong cách trẻ trung năng động phù hợp với mọi lứa tuổi. Chương trình “Tặng áo thun Team Hunter” khi mua hàng trực tuyến tại website của Biti’s hay kết hợp với chương tình “Trải nghiệm thực tế ảo” đã đưa người tiêu dùng và các bạn trẻ năng động tiếp xúc với công nghệ mới và “săn” các món quà hấp dẫn từ chương trình. Hình: Tặng áo thun Team Hunter trị giá 100.000đ – Giảm thêm 100.000đ cho đơn hàng Biti’s 800.000đ
- 3.5. Săn giày hunter online - Khoảng 40% dân số Việt Nam sử dụng Internet, trong đó tỉ trọng của thương mại điện tử tại Việt Nam so với thị trường thương mại truyền thống được dự đoán sẽ tăng gấp 3 lần trong năm 2016 … Những thông tin này giúp Biti’s nhận định thương mại điện tử sẽ là “sân chơi” mới hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách. - Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều khu vực xa xôi mà chuỗi hệ thống cửa hàng tiếp thị của Biti’s chưa thể vươn tới. Có những khách đã từng chia sẻ họ phải đi rất xa để có thể mua được sản phẩm Biti's. Vì thế, Biti’s cho rằng việc có thêm một kênh bán hàng online sẽ là cách tốt nhất trong thời điểm hiện tại để phục vụ được khách hàng tốt hơn. Song song đó vẫn liên tục mở rộng thêm kênh phân phối của mình đến khắp mọi miền Việt Nam. - Biti’s có thêm một kênh hotline, email tư vấn sản phẩm và tận dụng cả fanpage để tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những rắc rối của khách hàng khi họ gặp phải vấn đề khi mua sắm online tại website. - Để kích thích và tiếp thêm động lực mua hàng cho những khách hàng còn đang băn khoăn với quyết định mua Biti’s Hunter online, Biti’s đã tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá. Chiến lược này càng thành công hơn khi Biti’s kết hợp với các website thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Adayroi,…cùng các mã giảm giá trong khung thời gian nhất định. - Sự kiện săn mã giảm giá của Biti’s xuất hiện ngẫu nhiên từ 08 giờ tối 07/04 trên các trang khác đặc biệt là báo điện tử như Dantri.com.vn, Kenh14.vn, Afamily.vn, Soha.vn… thu hút nhiều người tham gia lấy mã code để dùng đặt hàng trên website của Biti’s. Khách hàng có mã code nghĩa là trúng, quan trọng là bao nhiêu % vì có những code tới 100%. Tuy nhiên đa số các thảo luận cho rằng họ chỉ nhận được các mã giảm giá với giá trị thấp như 5% off.
- Hình: Săn giày Hunter Online Một trong những chương trình siêu đặc biệt của Biti's dành cho khách hàng trong những ngày cuối của năm 2016. Chương trình “Biti’s Yearend Special Gifts” chỉ áp dụng khi mua hàng trực tuyến tại website của Biti's diễn ra từ ngày 15/11 đến hết ngày 31/12/2016 với các quà tặng hấp dẫn: Giao hàng miễn phí cho đơn hàng trị giá từ 150.000 đến 299.000 VNĐ Tặng một đôi dép Lào với đơn hàng từ 300.000 – 499.000 VNĐ Tặng áo thun Hunter trị giá 100.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 trở lên.
- Hình: Chương trình “Biti’s Yearend Special Gifts” Hình: Các bài đăng về Biti’s Hunter tạo bởi các KOL chủ yếu là trong chiến dịch Uber Move và Săn giày Hunter online. 3.6. Chiến dịch “với tôi, hạnh phúc là…” Được tổ chức vào ngày Quốc tế hạnh phúc 20/03, mặc dù không có quà tặng và lượng thảo luận tạo ra không cao, tuy nhiên cũng thu hút được một số chia sẻ chất lượng từ nhiều bạn trẻ với định nghĩa về hạnh phúc của riêng mình.
- Cách thức tham gia: Bước 1: Hãy định nghĩa “Hạnh phúc” theo suy nghĩ của mình và chia sẻ về một khoảnh khắc hạnh phúc nhất từng trải qua. Bước 2: Gắn kèm hashtag: #voitoihanhphucla #bitishunter Bước 3: Hãy mời ít nhất 3 người bạn tham gia thử thách bằng cách tag tên họ vào status vừa tạo. Bước 4: Cùng cảm nhận định nghĩa “Hạnh phúc” từ mọi người xung quanh mình. 3.7. CÁC MINI GAME KHÁC TRÊN FANPAGE 3.7.1. Cuộc thi “Thử thách 48h cùng Hunter” - Thể lệ cuộc thi là cứ mỗi thứ sáu hàng tuần, Hunter sẽ công bố một thử thách khác nhau với thời gian giới hạn là 48h. Khán giả tham gia sẽ có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn là một đôi Hunter Festive. - Cách thức tham gia: Bước 1: Thực hiện một video dài một phút thực hiện một động tác nhảy, hoạt động thể thao, chạy,... bất kỳ có độ dài 1 phút.
- Bước 2: Đăng tải lên trang cá nhân của mình ở chế độ công khai với hashtag #BitisHunter #HunterMove. Bước 3: Comment link video dưới post công bố thử thách. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 bạn có hình ảnh “cool” nhất để trao tặng 1 đôi giày Hunter mới nhất từ bộ sưu tập. 3.7.2. Cuộc thi ảnh “Đi và Yêu” - Biti’s Hunter hiểu rằng, trong muôn vàn hành trình của tuổi trẻ, những hành trình tuyệt vời và lãng mạn nhất chính là lúc cùng người yêu thương đi đến những miền đất mới, cùng nắm tay nhau trải qua những điều mới mẻ, thú vị, khó quên của chuyến đi. Và những hành trình “Đi và Yêu” đó sẽ mãi là những ký ức ngọt ngào của tình yêu đôi lứa. - Biti’s Hunter cùng chàng nghệ sĩ tài năng Sơn Tùng MTP và Zing mong muốn các bạn trẻ nhìn lại những hành trình yêu thương ấy, để góp thêm thăng hoa cho những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu và tự hào chia sẻ với cả thế giới bằng cuộc thi ảnh “Đi và Yêu”. - Không những thế, Biti’s Hunter với “Đi và Yêu” còn mong muốn nối dài những hành trình tình yêu của các bạn đến với những địa điểm mà tất cả đôi lứa đang yêu đều mong muốn có cơ hội đặt chân đến và trải nghiệm cùng nhau. - Hình: Hãy “Đi và Yêu” thật nồng nàn, cho thỏa những tình yêu của tuổi trẻ!
- - Đối tượng dự thi: - Các cặp đôi đang yêu, kể cả vợ chồng hoặc đang tìm hiểu, tuổi từ 18 trở lên và tối thiểu một trong hai người là công dân Việt Nam hợp pháp (đang ở Việt Nam hoặc nước ngoài), không phân biệt giới tính. - Tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên. - Chấp nhận các yêu cầu của chương trình “Đi và Yêu”. - Thể lệ chung: Chương trình diễn ra từ ngày 15/02/2017 đến ngày 15/03/2017. Với chỉ duy nhất 01 vòng thi trực tuyến. - Hệ thống giải thưởng: - Quà tặng dành cho 50 cặp đăng ký đầu tiên tại cuộc thi ảnh "Đi và Yêu" là 50 cặp gift card tặng 50% khi mua Biti’s Hunter. - Hơn 126 giải thưởng trị giá hơn 700 triệu đồng với những hành trình trong mơ: - 01 hành trình Đi và Yêu đến Châu Âu dành cho cặp đôi - 01 hành trình Đi và Yêu đến Nhật Bản dành cho cặp đôi - 01 hành trình Đi và Yêu đến Hàn Quốc dành cho cặp đôi - 01 hành trình Đi và Yêu đến Đài Loan dành cho cặp đôi - 02 hành trình Đi và Yêu xuyên Việt dành cho cặp đôi - 20 cặp vé Đi và Yêu đến Bangkok, Bali, Penang dành cho 20 cặp đôi - 200 đôi giày #HunterDivaYeu dành cho 100 cặp đôi - Và những giải thưởng phụ bất ngờ khác từ Biti’s Hunter - Hình thức và cách thức dự thi:
- - Bước 1: Tạo tài khoản trên website http://zing.vn/divayeu - Bước 2: Vào mục BÀI DỰ THI để nộp ảnh dự thi, mỗi cặp thí sinh sẽ đăng tải một bộ ảnh gồm 06 ảnh về “Đi và Yêu” của các bạn, có kèm miêu tả ngắn gọn không quá 250 từ. o Bộ ảnh dự thi cần có những bức ảnh đáp ứng được các yêu cầu: chia sẻ cụ thể trải nghiệm “Đi và Yêu” của cặp thí sinh, qua đó có thể cảm nhận được tình yêu của các bạn và ý nghĩa của việc “Đi và Yêu”. Bộ ảnh khuyến khích có ít nhất một ảnh có sự xuất hiện của giày Biti’s Hunter (mẫu bất kỳ), và toàn bộ bộ ảnh không được xuất hiện hình ảnh của các thương hiệu giày thể thao và giày thời trang khác ngoài thương hiệu Biti’s. Việc lồng ghép hình ảnh sản phẩm vào bài dự thi là một điểm cộng. - Bước 3: Các cặp thí sinh sẽ chia sẻ bài dự thi của mình trên trang mạng xã hội cá nhân với hashtag #DivaYeu #NoiNayCoAnhvaEm #BitisHunter #DivaTuoiTre 3.7.3. Kỳ thực tập trong mơ - Kỳ thực tập trong mơ (25/7/2016 – 3/9/2016) : Hunter đã mang lại một chiến dịch Marketing trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho giới trẻ, thể hiện cảm hứng “xê dịch” của thương hiệu qua hành trình của Đại sứ Hunter với 14 ngày đặt chân tại 19 điểm đến của đất nước. - Danh sách những thử thách cần chinh phục như: băng qua con đường dưới đáy biển để mang về bộ ảnh với những rạn san hô đầy màu sắc dưới lòng đại dương huyền bí, chinh phục một trong Tứ đại đỉnh đèo Ô Quy Hồ ở độ cao 2,355m và khám phá những nét văn hoá đặc trưng của những người dân tộc Việt Nam anh em…
- Hình: Chương trình “Kỳ thực tập trong mơ”
- 3.7.4. Đề bài trong cuộc thi “Young Markter” - Đề bài trong cuộc thi “Young Marketer” (10/2016 – 11/2016 ): Bắt tay với cuộc thi Marketing quy mô nhất cả nước dành cho sinh viên – Young Marketer, Biti’s Hunter – thương hiệu giày thể thao cao cấp đại diện cho tinh thần Move của người trẻ Việt đã mang đến thách thức xã hội đầy hóc búa xuyên suốt 3 vòng thi gay cấn với đề bài “vì một thế hệ trẻ Việt Nam vận động hơn 150 phút / tuần”. Với việc tài trợ cho cuộc thi này, Biti’s đã “một mũi tên trúng hai đích”: vừa chuyển được định hướng hình ảnh từ người trẻ ham di chuyển, ưa thích trải nghiệm sang những người trẻ có tri thức, quan tâm đến các vấn đề xã hội và sẵn sàng hành động để giải quyết chúng, vừa có cơ hội lắng nghe trực tiếp đề xuất, sáng kiến từ những cái đầu marketing trẻ trung, năng động nhất. Hình: Nhãn hàng tài trợ độc quyền cho chương trình năm nay là nhãn hàng giày thể thao chất lượng cao Biti’s Hunter.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường Nhà xưởng cán kéo thép công suất 50 tấn/ca
58 p | 690 | 218
-
Báo cáo Đánh giá tác động môi trường: Dự án Hạ tầng kỹ thuật khu dân cư và dịch vụ phía Nam trường Đại học Phạm Văn Đồng
113 p | 540 | 106
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Vấn đề môi trường của dự án bãi chôn lấp Phước Hiệp (nhóm 5)
20 p | 539 | 90
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Xác định vấn đề môi trường quan trọng của dự án xây dựng công ty TNHH thuốc BVTV Sài Gòn (nhóm 9)
17 p | 230 | 62
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Vấn đề môi trường quan trọng (nhóm 6)
20 p | 244 | 45
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Các vấn đề quan trọng liên quan đến môi trường của một dự án (nhóm 4)
30 p | 233 | 39
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Vấn đề môi trường quan trọng của dự án thủy điện Trung Sơn (nhóm 1)
13 p | 172 | 30
-
Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá hiệu quả sử dụng đất sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái
74 p | 54 | 12
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Vấn đề môi trường (nhóm 7)
10 p | 149 | 12
-
Báo cáo " Đánh giá tính dễ bị tổn thương tài nguyên nước lưu vực sông Nhuệ Đáy "
8 p | 144 | 10
-
Báo cáo " Đánh giá hiệu quả xử lý chất thải bằng bể biogass của một số trang trại chăn nuôi lợn vùng đồng bằng sông Hồng "
6 p | 80 | 9
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Các vấn đề môi trường quan trọng (nhóm 8)
10 p | 125 | 9
-
Báo cáo " Đánh giá tình hình kinh tế Việt Nam 2008 và quan điểm phát triển 2009 "
10 p | 109 | 8
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Vấn đề môi trường quan trọng (nhóm 3)
14 p | 118 | 7
-
Báo cáo hội nghị: Đánh giá hiệu quả điều trị của Sildenafil trong tăng áp lực động mạch phổi nặng - Viện tim mạch Việt Nam
29 p | 97 | 7
-
Báo cáo đánh giá tác động môi trường: Vấn đề môi trường quan trọng (nhóm 2)
9 p | 151 | 7
-
Báo cáo "Đánh giá lựa chọn vật liệu chọn giống nâng cao tốc độ sinh trưởng cá rô phi nuôi vùng nước lợ mặn "
5 p | 84 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn