LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG (Object-Oriented Programming)<br />
<br />
www.lhu.edu.vn<br />
<br />
1<br />
<br />
Thông tin về môn học<br />
Thời lượng • Số tiết lý thuyết: 45 • Số tiết thực hành: 45 Điều kiện • Kỹ thuật lập trình cơ bản • Cấu trúc dữ liệu Mục tiêu Cung cấp các kiến thức cơ bản về • Ngôn ngữ C++ • Phân tích và thiết kế ứng dụng theo phương pháp hướng đối tượng<br />
www.lhu.edu.vn 2<br />
<br />
Thông tin về môn học<br />
Tài liệu tham khảo<br />
Trần Văn Lăng, “Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++”, Nxb Thống kê, 2004. 2. Phạm Văn Ất, “C++ và Lập Trình Hướng Đối Tượng”, Khoa Học Kỹ Thuật, 2000. 3. Vũ Thanh Hiền, “Lập trình Hướng Đối Tượng”, NXB ĐHQG , 2000.<br />
1.<br />
<br />
www.lhu.edu.vn<br />
<br />
3<br />
<br />
Thông tin về môn học<br />
<br />
Đánh giá Gồm 3 cột điểm: • Điểm chuyên cần (10%): điểm danh buổi học • Điểm kiểm tra (30%): bài tập lớn hoặc thi giữa kỳ • Điểm thi (60%): thi trắc nghiệm trên máy<br />
<br />
www.lhu.edu.vn<br />
<br />
4<br />
<br />
Nội dung môn học<br />
Chương 1: Giới thiệu lập trình hướng đối tượng<br />
<br />
2 3 4 5 5 5<br />
<br />
Chương 2: Ngôn ngữ lập trình C++ Chương 3: Lớp đối tượng Chương 4: Nạp chồng toán tử và hàm Chương 5: Tính kế thừa Chương 6: Tính đa hình Chương 7: Khuôn mẫu thiết kế<br />
www.lhu.edu.vn 5<br />
<br />