Lập trình hướng đối tượng<br />
<br />
Đối tượng và lớp<br />
Giảng viên: TS. Nguyễn Mạnh Hùng<br />
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT)<br />
<br />
Nội dung<br />
<br />
<br />
Đối tượng Trừu tượng hóa đối tượng thành lớp Khai báo lớp trong Java Khai báo và sử dụng đối tượng Bài tập<br />
<br />
2<br />
<br />
Đối tượng và lớp<br />
<br />
Đối tượng (1)<br />
Một chiếc CIVIC: Hãng: HONDA Màu: bạc Dung tích xilanh: 2.4 Giá : 30 000$ Chạy theo hướng xác định Dừng lại Tự động báo động Kính chống đạn Túi hơi<br />
<br />
4<br />
<br />
Đối tượng (2)<br />
Một chiếc CIVIC: Hãng: HONDA Màu: bạc Dung tích xilanh: 2.4 Giá : 30 000$ Tự động báo động Chạy theo hướng xác định Dừng lại Kính chống đạn Túi hơi Tên đối tượng: CIVIC Các đặc điểm: Hãng: HONDA Màu: bạc Dung tích xilanh: 2.4 Giá : 30 000$ Các tính năng: Tự động báo động Chạy theo hướng xác định Dừng lại Kính chống đạn Túi hơi<br />
<br />
5<br />
<br />