Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
38 trang
104 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 10 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Mục tiêu của tuần 10 này giúp các bạn hiểu được những quyết định tiêu chuẩn hóa hay khách hàng hóa sản phẩm, phân tích được 3 thành phần của một sản phẩm, phân tích được chu kỳ sống sản phẩm quốc tế, xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm mới quốc tế, hiểu được những quyết định thương hiệu, ứng dụng được cách quản trị thương hiệu toàn cầu, ứng dụng được các chiến lược marketing xanh.

Từ khoá:

dolalatien

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Chiến lược sản phẩm

Chiến lược marketing xanh

Chiến lược phát triển sản phẩm mới

Share
/
38

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

45 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Tp. HCM

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Tp. HCM

27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

2 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

Bài giảng Phát triển sản phẩm thủy sản: Phần 9

29 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương mại mặt hàng xi măng của Công ty Cổ phần Vicem Hà Tiên

74 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 6 - Nguyễn Thị Phương Dung

46 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 0 - Giới thiệu môn học

10 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Lý thuyết về quốc tế hóa

15 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Môi trường kinh tế trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

8 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong marketing quốc tế

11 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Môi trường cạnh tranh trong marketing quốc tế

12 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Phân đoạn thị trường và các chiến lược marketing quốc tế

15 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015