intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Déjà Vu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

91
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Xác định vấn đề nghiên cứu marketing. Chương này gồm có những nội dung chính sau: Tầm quan trọng của việc xác định vấn đề nghiên cứu, xác định vấn đề, hình thành đề cương nghiên cứu marketing,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Đại học Thương mại

D<br /> <br /> Chương 2<br /> Xác định vấn đề và<br /> mục tiêu nghiên cứu marketing<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> 2.1. Tầm quan trọng và yêu cầu của xác định<br /> vấn đề nghiên cứu marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> 2.2. Nhận dạng vấn đề nghiên cứu MKT<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.3. Mục tiêu nghiên cứu<br /> <br /> D<br /> <br /> 2.1.Tầm quan trọng và yêu cầu của<br /> xác định vấn đề nghiên cứu marketing<br /> <br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> • 2.1.1 Tầm quan trọng của xác định vấn đề<br /> nghiên cứu marketing<br /> • 2.1.2 Những yêu cầu của xác định vấn đề<br /> nghiên cứu<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.1.1 Tầm quan trọng của xác định vấn<br /> đề nghiên cứu marketing<br /> <br /> D<br /> <br /> •<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> n nghiên u<br /> n<br /> nghiên<br /> u t ra như<br /> t c c,<br /> t<br /> khăn,<br /> t n n n<br /> c i<br /> t.<br /> • Cần phân biệt vấn đề trong quản trị và vấn<br /> đề trong marketing<br /> • Các nhà nghiên cứu MKT cùng kết hợp với<br /> các nhà quản trị MKT đề xác định vấn đề<br /> nghiên cứu<br /> • Vấn đề nghiên cứu là bước đầu tiên trong quá<br /> trình NC<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.1.2.Những yêu cầu của việc<br /> xác định vấn đề nghiên cứu<br /> <br /> D<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> • Phạm vi nghiên cứu không quá rộng (phù<br /> hợp với nguồn lực và khả thi)<br /> • Phải làm rõ được đối tượng nghiên cứu<br /> • Vấn đề được chọn có tính cấp thiết (có ý<br /> nghĩa đối với doanh nghiệp được xã hội<br /> quan tâm)<br /> <br /> U<br /> <br /> D<br /> <br /> 2.2. Nhận dạng vấn đề nghiên cứu<br /> MKT<br /> <br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> 2.2.1. Phân loại - nhận dạng các vấn đề<br /> <br /> 2.2.2. Một số vấn đề nghiên cứu chủ yếu<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2