Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
10 trang
646 lượt xem
117
0

BÀI GIẢNG NGUYÊN LÝ MARKETING part 1

NỘI DUNG : NGUYÊN LÝ MARKETING Gồm 8 chương: 1. Tổng quan về Tiếp thị 2. Thông tin và Môi trường Tiếp thị 3. Hành vi Khách hàng 4. Thị trường & Phân khúc Thị trường NỘI DUNG : NGUYÊN LÝ MARKETING 5. Chiến lược sản phẩm 6. Chiến lược giá 7. Chiến lược phân phối 8. Chiến lược chiêu thị

Từ khoá:

iiduongii5

nguyên lý marketing

bài giảng nguyên lý marketing

giáo trình nguyên lý marketing

tài liệu nguyên lý marketing

cẩm nang marketing

Share
/
10

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 1 - Tổng quan về marketing

25 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 2 - Môi trường marketing

12 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 4 - Hành vi mua của người tiêu dùng và tổ chức

60 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 5 - Chiến lược S – T – P

31 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm

45 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 7 - Chiến lược giá

47 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 8 - Chiến lược phân phối sản phẩm

47 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2

45 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3

70 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

30 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5

53 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 1 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

37 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

27 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

49 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

35 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 5 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

34 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 6 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 6 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

18 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

28 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015