intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Nhập môn lập trình: Chương 0 - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học, TP.HCM

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

14
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Nhập môn lập trình giúp các bạn sinh viên hiểu được các khái niệm cơ bản trong lập trình; có tư duy lập trình cơ bản; có thể vận dụng các kỹ năng lập trình cơ bản để giải quyết các bài toán đơn giản trong thực tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Nhập môn lập trình: Chương 0 - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học, TP.HCM

  1. Click to edit Master subtitle style Giới thiệu học phần NHẬP MÔN LẬP TRÌNH
  2. NỘI DUNG Thông tin chung về học phần Mục tiêu của học phần Nội dung của học phần Giáo trình chính, tài liệu tham khảo Cách thức đánh giá
  3. THÔNG TIN CHUNG Tên học phần: Nhập Môn Lập Trình (Introduction to Programming) Số tín chỉ: 4 (3+1) tín chỉ Lý thuyết: 45 tiết Thực hành: 30 tiết
  4. MỤC TIÊU HỌC PHẦN Sinh viên hiểu được các khái niệm cơ bản trong lập trình Sinh viên có tư duy lập trình cơ bản Sinh viên có thể vận dụng các kỹ năng lập trình cơ bản để giải quyết các bài toán đơn giản trong thực tế
  5. CHUẨN ĐẦU RA Kiến thức Trình bày được các khái niệm cơ bản về lập trình Sử dụng các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình C# Có tư duy lập trình: tuần tự, chọn lựa (điều kiện), lặp, hàm Kỹ năng Vận dụng các kỹ thuật lập trình và kỹ thuật xử lý mảng để giải quyết các bài toán đơn giản trong thực tế Tổ chức chương trình thành các hàm Thái độ Kỷ luật, chuyên cần Tích cực trao đổi với giảng viên và bạn bè Chuẩn bị bài trước khi đi học
  6. NỘI DUNG CỦA HỌC PHẦN Chương 1. Một số khái niệm cơ bản về Lập trình Chương 2. Giới thiệu về Thuật toán Chương 3. Biến và Câu lệnh Tuần tự Chương 4. Câu lệnh Chọn lựa Chương 5. Câu lệnh Lặp Chương 6. Hàm Chương 7. Mảng một chiều Chương 8. Một số kỹ thuật lập trình cơ bản
  7. GIÁO TRÌNH, TÀI LIỆU THAM KHẢO Giáo trình chính:  • The C# Player's Guide, RB Whitaker, Starbound Software,  2015 Tài liệu tham khảo • Slide bài giảng Nhập môn lập trình, Khoa CNTT, HUFLIT,  2017
  8. CÁCH THỨC ĐÁNH GIÁ STT NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ Tỉ lệ Tổng 1 Giữa kỳ (Thi thực hành) 30% 100% 2 Cuối kỳ (Thi tự luận) 70%
  9. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY Thuyết giảng/Xem video Giới thiệu mục tiêu buổi học (outcome) Nêu vấn đề kỹ thuật/thực tế Giải pháp Hướng dẫn thực hành Thời gian thực hành Tóm tắt Kiểm tra (nếu có) Nội dung buổi tiếp theo
  10. PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP Sổ tay (file word hoặc tập ghi chú):  Ghi chép các kỹ thuật Giải bài tập Chuẩn bị bài ở nhà trước khi đi học
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2