Tập huấn tiểu giáo viên, FORMIS 2014<br />
<br />
NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN<br />
<br />
VỀ PHƯƠNG PHÁP TẬP HUẤN<br />
<br />
Trung tâm Viễn thám và Công nghệ thông tin (RITC) – Formis II<br />
<br />
1<br />
<br />
3<br />
<br />
2<br />
<br />
4<br />
<br />
Quá trình nắm bắt thông tin trên não của chúng ta<br />
RITC – Formis II<br />
<br />
a. Người chưa biết thông tin<br />
<br />
b. Người đã biết thông tin<br />
<br />
Mối tương quan giữa các loại thông tin tập huấn với mức độ lĩnh hội và thời gian<br />
RITC – Formis II<br />
<br />
Các cấp độ ghi nhớ khi sử dụng các phương pháp tập huấn khác nhau<br />
(Nguồn: National Training Laboratories - Bethel, Maine)<br />
RITC – Formis II<br />
<br />
1.Biết về kiến thức chưa đầy đủ (trước tập huấn)<br />
<br />
2. Tiếp nhận thông tin (diễn ra trong quá trình tập huấn)<br />
<br />
3. Cải tiến kiến thức thông qua quá trình xử lý thông tin (sau tập huấn)<br />
<br />
4. Thử nghiệm những thông tin, kiến thức mới và đánh giá kết quả<br />
<br />
5. Đưa ra quyết định cuối cùng về thay đổi hành vi<br />
<br />
Quá trình thay đổi hành vi ở người lớn thông qua tập huấn<br />
RITC – Formis II<br />
<br />