intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Những vấn đề cơ bản về phương pháp tập huấn - Tập huấn giáo viên

Chia sẻ: Thị Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:36

92
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Những vấn đề cơ bản về phương pháp tập huấn - Tập huấn giáo viên" cung cấp kiến thức về: Những yếu tố tác động tới chất lượng dạy và học, đặc điểm học viên lớn tuổi, nguyên tắc dạy học, phương pháp dạy học, lập kế hoạch bài giảng, phương pháp thuyết trình, phương pháp hướng dẫn thực hành. Mời các bạn tham khảo bài giảng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Những vấn đề cơ bản về phương pháp tập huấn - Tập huấn giáo viên

Tập huấn tiểu giáo viên, FORMIS 2014<br /> <br /> NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN<br /> <br /> VỀ PHƯƠNG PHÁP TẬP HUẤN<br /> <br /> Trung tâm Viễn thám và Công nghệ thông tin (RITC) – Formis II<br /> <br /> 1<br /> <br /> 3<br /> <br /> 2<br /> <br /> 4<br /> <br /> Quá trình nắm bắt thông tin trên não của chúng ta<br /> RITC – Formis II<br /> <br /> a. Người chưa biết thông tin<br /> <br /> b. Người đã biết thông tin<br /> <br /> Mối tương quan giữa các loại thông tin tập huấn với mức độ lĩnh hội và thời gian<br /> RITC – Formis II<br /> <br /> Các cấp độ ghi nhớ khi sử dụng các phương pháp tập huấn khác nhau<br /> (Nguồn: National Training Laboratories - Bethel, Maine)<br /> RITC – Formis II<br /> <br /> 1.Biết về kiến thức chưa đầy đủ (trước tập huấn)<br /> <br /> 2. Tiếp nhận thông tin (diễn ra trong quá trình tập huấn)<br /> <br /> 3. Cải tiến kiến thức thông qua quá trình xử lý thông tin (sau tập huấn)<br /> <br /> 4. Thử nghiệm những thông tin, kiến thức mới và đánh giá kết quả<br /> <br /> 5. Đưa ra quyết định cuối cùng về thay đổi hành vi<br /> <br /> Quá trình thay đổi hành vi ở người lớn thông qua tập huấn<br /> RITC – Formis II<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2