intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 5: Quản trị các hoạt động xúc tiến thương mại hỗn hợp

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:38

71
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5 gồm có những nội dung cụ thể sau: Các quyết định quảng cáo, các quyết định xúc tiến bán, các quyết định quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 5: Quản trị các hoạt động xúc tiến thương mại hỗn hợp

H<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 5<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị các hoạt động<br /> xúc tiến thương mại hỗn hợp<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 144<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các quyết định quảng cáo<br /> <br /> 5.2<br /> <br /> Các quyết định xúc tiến bán<br /> <br /> 5.3<br /> <br /> Các quyết định quan hệ công chúng &<br /> tổ chức sự kiện<br /> <br /> H<br /> <br /> 5.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 145<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> 5.5<br /> <br /> Quản trị lực lượng bán<br /> <br /> 5.6<br /> <br /> Các mô thức và đánh giá hiệu lực tác động<br /> của xúc tiến thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> 5.4<br /> <br /> Các quyết định marketing trực tiếp và<br /> marketing tương hỗ<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 146<br /> <br /> 5.1 Các quyết định quảng cáo<br /> <br /> D<br /> <br /> Thiết lập các mục tiêu<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quyết định ngân sách quảng cáo<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quyết định thông điệp quảng cáo<br /> Quyết định phương tiện truyền thông<br /> <br /> M<br /> <br /> U<br /> <br /> Đánh giá hiệu quả quảng cáo<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 147<br /> <br /> 5.1.1 Thiết lập các mục tiêu<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quảng cáo thông tin<br /> <br /> Quảng cáo thuyết phục<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Tạo sự thích thú, ưa<br /> Nhận biết thương hiệu và<br /> kiến thức về SP mới/tính chuộng, tin tưởng và mua<br /> SP/dịch vụ<br /> năng mới của SP hiện tại<br /> <br /> Quảng cáo củng cố<br /> <br /> Kích thích mua lại các<br /> SP/dịch vụ<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Thuyết phục người mua<br /> hiện tại rằng họ đã lựa<br /> chọn đúng<br /> <br /> Quảng cáo nhắc nhở<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 148<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0