intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 6: Quản trị các nỗ lực marketing toàn diện

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:28

111
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chính trong chương giúp người học hiểu rõ hơn về: Các xu thế phát triển trong tổ chức công ty trên thị trường thế giới và việt nam, tổ chức và nhân lực quản trị marketing, quản trị marketing nội bộ, quản trị marketing trách nhiệm xã hội,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị maketing 2 - Chương 6: Quản trị các nỗ lực marketing toàn diện

H<br /> <br /> D<br /> <br /> CHƯƠNG 6<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị các nỗ lực<br /> marketing toàn diện<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 182<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các xu thế phát triển trong tổ chức công ty<br /> trên thị trường thế giới và Việt Nam<br /> <br /> 6.2<br /> <br /> Tổ chức và nhân lực quản trị marketing<br /> <br /> 6.3<br /> <br /> Quản trị marketing nội bộ<br /> <br /> 6.4<br /> <br /> Quản trị marketing trách nhiệm xã hội<br /> <br /> H<br /> <br /> 6.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 183<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> 6.6<br /> <br /> Đánh giá, kiểm tra, kiểm soát marketing<br /> <br /> 6.7<br /> <br /> Phát triển bền vững các năng lực<br /> cạnh tranh marketing cốt lõi<br /> <br /> H<br /> <br /> 6.5<br /> <br /> Quản trị ngân quỹ và thực thi marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 184<br /> <br /> 6.1 Các xu thế phát triển trong tổ chức công ty<br /> trên thị trường thế giới và Việt Nam<br /> <br /> D<br /> <br /> Toàn cầu hóa<br /> <br /> Tái thiết kế<br /> <br /> H<br /> <br /> Làm yên dịu<br /> <br /> So sánh chuẩn<br /> <br /> Tập trung<br /> <br /> U<br /> <br /> Sát nhập<br /> <br /> Tăng tốc<br /> <br /> M<br /> <br /> Đối tác<br /> cung ứng<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thuê ngoài<br /> <br /> Trao quyền<br /> hành<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 185<br /> <br /> 6.2 Tổ chức và nhân lực quản trị marketing<br /> <br /> D<br /> <br /> Tổ chức theo chức năng<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> Tổ chức theo quản lý sản phẩm/thương hiệu<br /> <br /> _T<br /> <br /> Tổ chức theo quản lý thị trường<br /> <br /> M<br /> <br /> Tổ chức theo địa lý<br /> <br /> U<br /> <br /> Tổ chức theo quản lý ma trận<br /> <br /> Marketing Management<br /> <br /> 186<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2