Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông
29 trang
19 lượt xem
2
0

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo" được biên soạn với mục tiêu giúp người học mô tả đặc trưng, ưu thế và hạn chế của các phương tiện quảng cáo chủ yếu. Đồng thời nêu bật cơ cấu giá của từng loại phương tiện nhằm giúp các nhà quản trị truyền thông marketing marketing cũng như các chuyên gia thiết kế thông điệp quảng cáo và hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp phù hợp với phương tiện nhằm nâng cao hiệu quả của các chương trình quảng cáo.

Tags:

gaupanda055

Bài giảng Quản trị quảng cáo

Quản trị quảng cáo

Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

Các phương tiện quảng cáo

Phương tiện quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo qua thư trực tiếp

Quảng cáo qua internet

Share
/
29

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo

10 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 3 - Nghiên cứu công chúng nhận tin trong quảng cáo

9 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo

29 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo

6 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo

22 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo

16 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo

8 trang
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 9 - Quảng cáo quốc tế

19 trang
Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

Bài giảng Quản trị chiêu thị - Chương 5: Quảng cáo

62 trang
Bài tập lớn: Hãy bình luận về một thông điệp quảng cáo mà bạn biết về các phương tiện

Bài tập lớn: Hãy bình luận về một thông điệp quảng cáo mà bạn biết về các phương tiện

5 trang
Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

Bài giảng môn Quản trị chiêu thị: Chương 5

62 trang
ĐỀ TÀI:  Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

ĐỀ TÀI: Chọn một sản phẩm hay nhãn hiệu của một công ty mà anh(chị) biết. Phân tích quản trị quảng cáo của công ty đó.(Sản phẩm nước giải khát)

19 trang
Quản Trị Quảng Cáo

Quản Trị Quảng Cáo

5 trang
Đề tài: Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu X-Men của công ty ICP

Đề tài: Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu X-Men của công ty ICP

13 trang
Luận văn: Tai nạn do lửa trong kinh doanh và nghiệp vụ cho các gói bảo hiểm mới trong ngành

Luận văn: Tai nạn do lửa trong kinh doanh và nghiệp vụ cho các gói bảo hiểm mới trong ngành

56 trang
Báo cáo "Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm và nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp"

Báo cáo "Phân tích nội dung quản trị quảng cáo sản phẩm và nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp"

15 trang
Bài thảo luận marketing "Lấy một sản phẩm cụ thể và phân tích quản trị quảng cáo nhãn hiệu sản phẩm đó"

Bài thảo luận marketing "Lấy một sản phẩm cụ thể và phân tích quản trị quảng cáo nhãn hiệu sản phẩm đó"

20 trang
Bài giảng Kỹ thuật Quảng cáo - GV. Phạm Ngọc Phương

Bài giảng Kỹ thuật Quảng cáo - GV. Phạm Ngọc Phương

182 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 1 - Khái niệm truyền thông kinh doanh

75 trang
Bài giảng môn Quan hệ công chúng

Bài giảng môn Quan hệ công chúng

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quản trị khủng hoảng - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

279 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015