intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 7 - Trần Nhật Minh

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:33

127
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị sản phẩm - Chương 7: Marketing MIX hỗ trợ cho sản phẩm" có cấu trúc gồm 3 phần cung cấp cho người học các kiến thức: Khái quát về phối thức markeing hỗ trợ sản phẩm, các phối thức marketing, lập kế hoạch marketing. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 7 - Trần Nhật Minh

MARKETING MIX<br /> <br /> hỗ trợ cho sản<br /> phẩm<br /> Trần Nhật Minh, MBA<br /> <br /> 2<br /> <br /> Mục tiêu<br /> Vai trò của các phối thức marketing mix<br /> hỗ trợ sản phẩm<br /> Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa<br /> chọn phối thức marketing mix<br /> <br /> Nội dung của các phối thức marketing<br /> mix hỗ trợ cho sản phẩm<br /> <br /> 3<br /> <br /> Nội dung<br /> 1. Khái quát về phối thức markeing hỗ trợ sản phẩm<br /> 2. Các phối thức marketing<br /> 3. Lập kế hoạch marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> 4<br /> <br /> Khái quát về hoạt động<br /> marketing<br /> trong chiến lược sản phẩm<br /> 1.<br /> <br /> Vai trò của phối thức marketing trong chiến lược sản phẩm<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Những yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn phối thức marketing<br /> <br /> 5<br /> <br /> 1.1 Vai trò của phối thức marketing<br /> trong chiến lược sản phẩm<br /> <br /> Giúp sản phẩm<br /> thâm nhập<br /> vào thị trường<br /> <br /> Giúp sản phẩm<br /> gia tăng lợi thế<br /> cạnh tranh<br /> <br /> Giúp sản phẩm<br /> được định vị<br /> thành công<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0