intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 3 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

160
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị sản xuất - Chương 3: Thiết kế sản phẩm, lựa chọn quá trình sản xuất và hoạch định công suất" trình bày các nội dung: Thiết kế sản phẩm, lựa chọn quá trình sản xuất, hoạch định công suất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị sản xuất: Chương 3 - Đại học Thương mại

U<br /> <br /> U<br /> U<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> D<br /> Chương<br /> 3<br /> THIẾT KẾUSẢN PHẨM, LỰA<br /> U CHỌN<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> T<br /> M_<br /> <br /> M<br /> T<br /> M_<br /> <br /> T<br /> T<br /> T<br /> QUÁ<br /> TRÌNH<br /> SẢN<br /> XUẤT<br /> VÀ<br /> HOẠCH<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> D<br /> ĐỊNH CÔNG SUẤT<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> T<br /> M_<br /> <br /> U<br /> M<br /> _T<br /> <br /> M<br /> T<br /> DH<br /> 58<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> 9/26/2017<br /> <br /> TM<br /> <br /> U Nội dungTMU<br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> D<br /> <br /> 3.1 Thiết kế sản phẩm<br /> quá<br /> trình<br /> sản<br /> xuất<br /> U 3.2 Lựa chọn<br /> U<br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> M<br /> 3.3HHoạch<br /> suất<br /> TM định công<br /> T<br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> U<br /> <br /> D<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> M<br /> _T<br /> <br /> M<br /> T<br /> DH<br /> 59<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> M<br /> T<br /> M_<br /> <br /> T<br /> H<br /> D<br /> <br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> 9/26/2017<br /> <br /> TM<br /> <br /> U 3.1. Thiết<br /> U<br /> U<br /> M<br /> M<br /> M<br /> kế<br /> sản<br /> phẩm<br /> T<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D 3.1.1. Khái niệm thiết<br /> D kế sản phẩm D<br />  3.1.2. Quy trình thiết kế sản phẩm<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> U<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br />  3.1.3.<br /> Các đặc trưng củaMsản<br /> phẩm cần quan M<br /> tâm_<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D trong quá trình thiết<br /> D kế<br /> D<br />  3.1.4. Các xu hướng mới trong thiết kế sản<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> phẩm<br /> <br /> U<br /> M<br /> _T<br /> <br /> M<br /> T<br /> DH<br /> 60<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> 9/26/2017<br /> <br /> TM<br /> <br /> U 3.1.1. Khái<br /> U<br /> U<br /> niệm<br /> thiết<br /> kế<br /> sản<br /> phẩm TM<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> D<br />  Thiết kế sản phẩm là hoạt động bao gồm việc định<br /> <br /> đổi<br /> mới và tạo ra sản U<br /> phẩm xuất phát từ<br /> U hình, sáng tạo,<br /> U<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> _<br /> một nhu<br /> cầu<br /> cần phải thỏa mãn.<br /> Sản phẩm dự kiến<br /> có<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> thể là mới hoàn toàn D<br /> hoặc được cải tiến từDmột sản<br /> D<br /> phẩm đã có.<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> M<br /> _T<br /> <br /> M<br /> T<br /> DH<br /> 61<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> D<br /> D<br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> 9/26/2017<br /> <br /> TM<br /> <br /> 3.1.1. Khái niệm thiết kế sản phẩm<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> U<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> H<br /> D yếu tố cần quan tâmD<br /> Các<br /> khi thiết kế sản phẩm D<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> _<br /> M<br /> HT<br /> <br /> D<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> <br /> U<br /> M<br /> _T<br /> <br /> M<br /> T<br /> DH<br /> 62<br /> <br /> Doanh<br /> nghiệp<br /> <br /> U<br /> M<br /> _T<br /> <br /> M<br /> T<br /> DH<br /> <br /> M<br /> T<br /> M_<br /> <br /> T<br /> H<br /> D<br /> <br /> Thiết kế<br /> SẢN<br /> PHẨM<br /> <br /> U<br /> M<br /> M<br /> T<br /> T<br /> _<br /> _<br /> M<br /> M<br /> Người<br /> Thị<br /> T<br /> T<br /> H<br /> H<br /> sử dụng D<br /> trường D<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> U<br /> M<br /> T<br /> <br /> 9/26/2017<br /> <br /> TM<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2