intTypePromotion=3
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 140
            [banner_name] => KM1 - nhân đôi thời gian
            [banner_picture] => 964_1568020473.jpg
            [banner_picture2] => 839_1568020473.jpg
            [banner_picture3] => 620_1568020473.jpg
            [banner_picture4] => 849_1568189308.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 8
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-11 15:08:43
            [banner_startdate] => 2019-09-11 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-11 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => sonpham
        )

)

Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 6 - Trần Nhật Minh

Chia sẻ: Binh Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:57

0
62
lượt xem
13
download

Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 6 - Trần Nhật Minh

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị sản phẩm - Chương 6: Phát triển sản phẩm mới" cung cấp cho người học các kiến thức: Một số vấn đề khái quát về sản phẩm mới, các chiến lược về sản phẩm mới, phân tích quá trình thiết kế sản phẩm mới, những nỗ lực marketing cho sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị sản phẩm: Chương 6 - Trần Nhật Minh

phát tri<br /> <br /> S<br /> Tr<br /> <br /> Nh Minh, MBA<br /> <br /> Tình hu<br /> <br /> • Tại sao THP lại thất bại với bia tươi Laser khi đã<br /> có kinh nghiệm thành công với Number 1?<br /> • Tại sao Trà xanh 00 và Dr. Thanh tiếp tục thành<br /> công?<br /> <br /> M<br /> <br /> tiêu<br /> <br /> •Hiểu được vai trò, lợi ích của việc phát triển<br /> sản phẩm mới trong hoạt động kinh doanh<br /> của doanh nghiệp.<br /> •Hiểu biết về cách thức phát triển sản phẩm<br /> mới và sử dụng các phối thức marketing để<br /> mang lại thành công cho sản phẩm mới<br /> <br /> N<br /> 1.<br /> 2.<br /> 3.<br /> 4.<br /> <br /> dung<br /> Một số vấn đề khái quát về sản phẩm mới<br /> Các chiến lược về sản phẩm mới<br /> Phân tích quá trình thiết kế sản phẩm mới<br /> Những nỗ lực marketing cho sản phẩm mới<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản