intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế giao diện người dùng: Chương 2 - ThS. Tạ Thu Thủy

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:68

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế giao diện người dùng - Chương 2: Quy trình thiết kế giao diện cung cấp một cái nhìn tổng thể về các bước cần thiết để tạo ra một giao diện người dùng tối ưu. Chuyên đề này giới thiệu phương pháp thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, quy trình Prototyping và các ví dụ thực tế qua Case study. Nắm vững quy trình này sẽ giúp bạn xây dựng giao diện một cách bài bản và hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để biết thêm chi tiết!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế giao diện người dùng: Chương 2 - ThS. Tạ Thu Thủy

  1. ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG 1 TKGDND GV: Tạ Thu Thủy 2/21/2022
  2. CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH THIẾT KẾ 2 TKGDND 2/21/2022
  3. ▪ 2.1 Định nghĩa. ▪ 2.2 PP thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. ▪ 2.3 Prototyping. ▪ 2.4 Case study. TKGDND 2/21/2022 3
  4. ▪“Quy trình thiết kế giao diện người dùng “ trong bối cảnh của “Quy trình phần mềm” TKGDND 2/21/2022 4
  5. ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN THIẾT KẾ GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG 1 TKGDND GV: Tạ Thu Thủy 2/21/2022
  6. CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH THIẾT KẾ 2 TKGDND 2/21/2022
  7. ▪ 2.1 Định nghĩa. ▪ 2.2 PP thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. ▪ 2.3 Prototyping. ▪ 2.4 Case study. TKGDND 2/21/2022 3
  8. TKGDND 2/21/2022 4
  9. ▪Mô hình xoắn ốc TKGDND 2/21/2022 5
  10. ▪ Quy trình thiết kế giao diện người dùng TKGDND 2/21/2022 6
  11. TKGDND 2/21/2022 7
  12. ▪ 2.1 Định nghĩa. ▪ 2.2 PP thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. ▪ 2.3 Prototyping. ▪ 2.4 Case study. TKGDND 2/21/2022 8
  13. ▪Xác định “chân dung” của User ??? TKGDND 2/21/2022 10
  14. ▪ Tìm hiểu nhu cầu của User: các kỹ thuật ????? TKGDND 2/21/2022 12
  15. ▪Tìm hiểu nhu cầu của User: Lỗi phổ biến là gì? TKGDND 2/21/2022 14
  16. TKGDND 2/21/2022 21
  17. TKGDND 2/21/2022 22
  18. TKGDND 2/21/2022 23
  19. ▪ 2.1 Định nghĩa. ▪ 2.2 PP thiết kế lấy người dùng làm trung tâm. ▪ 2.3 Prototyping. ▪ 2.4 Case study. TKGDND 2/21/2022 28
  20. ▪ Nhận xét? TKGDND 2/21/2022 29
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
12=>0