logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
72 trang
77 lượt xem
7
0

Bài giảng Truyền thông số: Phần 2

Nối tiếp phần 1, "Bài giảng Truyền thông số: Phần 2" tiếp tục cung cấp cho học viên những kiến thức về các kỹ thuật mã hóa dạng sóng; lý thuyết lấy mẫu; điều chế xung mã; điều chế PCM vi sai; điều chế delta thích nghi; mã hóa tiếng nói tốc độ thấp; kỹ thuật ghép kênh và đa truy nhập; các nguyên lý truyền dữ liệu số; giao thoa ký hiệu và tiêu chuẩn Nyquist để không có ISI;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Chủ đề:

chenlinong_0310

Truyền thông số

Bài giảng Truyền thông số

Share
/
72

Tài liệu liên quan

Câu hỏi ôn tập môn Truyền thông số [năm hiện tại]

Câu hỏi ôn tập môn Truyền thông số

11 trang
Ảnh hưởng thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Nghiên cứu nhãn hàng sữa MILO tại Hà Nội

Ảnh hưởng của thông tin truyền thông số về ESG tới ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ: Trường hợp nhãn hàng sữa MILO trên địa bàn thành phố Hà Nội

20 trang
Đề thi Truyền thông số học kì 2 năm 2023-2024: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Truyền thông số năm 2023-2024

4 trang
Bài giảng Truyền thông số: Phần 1 (Mới Nhất)

Bài giảng Truyền thông số: Phần 1

46 trang
Grab Bike 'rởm': Kẽ hở xe ôm công nghệ Grab (mới nhất)

Grab Bike “rởm”: Kẽ hở của xe ôm công nghệ Grab

4 trang
Đề kiểm tra cuối kỳ môn Thu trong truyền thông số [năm]

Đề kiểm tra cuối kỳ môn Thu trong truyền thông số

5 trang
Cách mạng hóa chiến lược từ Dell: Kết nối thế giới của bạn

Hãy kết nối thế giới của bạn - Cách mạng hóa chiến lược từ Dell

3 trang
CDMA là gì?

CDMA là gì?

3 trang
Khai thác tiềm năng thương mại điện tử

Khai thác tiềm năng thương mại điện tử

3 trang
Không giới hạn diện tích quảng cáo trên báo điện tử

Không giới hạn diện tích quảng cáo trên báo điện tử

3 trang

Tài liêu mới

Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Bài tập nhóm truyền thông marketing tích hợp [mới nhất]

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Quan hệ công chúng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi Quản trị rủi ro sự kiện học kì 2 năm 2024-2025 (kèm đáp án)

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị rủi ro sự kiện năm 2024-2025

3 trang
Đề thi Truyền thông marketing tích hợp học kì 1 năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Đề thi Marketing sự kiện học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing sự kiện năm 2024-2025

5 trang
Định vị doanh nghiệp: Bài thuyết trình [Mới nhất]

Bài thuyết trình: Định vị doanh nghiệp

33 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường Đại học Duy Tân: Nghiên cứu mới nhất

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Đo lường yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên Kinh tế Đại học Phan Thiết

Đo lường các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm thương hiệu Việt Nam của sinh viên khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Phan Thiết

11 trang
Tác động của định hướng sáng nghiệp đến áp dụng phương tiện truyền thông xã hội, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tác động của định hướng sáng nghiệp đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

24 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 6: Trường Đại học Thương mại (Mới nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 Trường Đại học Thương mại [Mới Nhất]

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR Chương 4: Trường Đại học Thương mại (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015