intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 2 - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:45

454
lượt xem
56
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 2 Văn hóa chủ thể du lịch gồm các nội dung chính được trình như sau: Khái niệm và phân loại chủ thể du lịch, những biểu hiện văn hóa chủ yếu của chủ yếu thể du lịch, văn hóa của các thị trường khách du lịch

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 2 - ĐH Thương Mại

H D U M _T TM VĂN HÓA CỦA CHỦ THỂ DU LỊCH CHƢƠNG 2: VĂN HÓA CỦA CHỦ THỂ DU LỊCH H D 2.1. Khái niệm và phân loại chủ thể du lịch (khách du lịch) M _T TM 2.2. Những biểu hiện văn hóa chủ yếu của chủ thể du lịch 2.3. Văn hóa của các thị trƣờng khách du lịch U 2.1. Khái niệm và phân loại chủ thể du lịch M _T TM H D 1 Khái niệm Khách du lịch Cơ sở lí luận Phân loại Khách du lịch U 2 2.1.1. Khái niệm khách du lịch H D U M _T TM Theo Luật Du lịch Việt Nam năm 2005: Khách du lịch là những ngƣời đi du lịch hoặc kết hợp đi du lịch, trừ trƣờng hợp đi học, làm việc hoặc hành nghề để nhận thu nhập tại nơi đến. 2.1.2. Phân loại khách du lịch H D Theo Luật Du lịch Việt Nam 2005 M _T TM Theo mức độ biểu hiện của nhu cầu Theo thái độ cá nhân đối với người phục vụ Theo thói quen và khả năng thanh toán U Theo giới tính

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2