intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 3 - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:19

434
lượt xem
61
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 3 Nội dung và giá trị văn hóa của khách thể du lịch gồm các nội chính như: Khái niệm và đặc điểm của khách thể du lịch, ý nghĩa và vai trò của khách thể du lịch, phân loại khách thể du lịch,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 3 - ĐH Thương Mại

H D CHƯƠNG 3: U M _T TM NỘI DUNG VÀ GIÁ TRỊ VĂN HÓA CỦA KHÁCH THỂ DU LỊCH U M _T TM H D 3.1. Khái niệm và đặc điểm của khách thể du lịch 3.1.1. Khái niệm khách thể du lịch 3.1.1. Khái niệm khách thể du lịch U M _T TM H D U M _T TM H D • Theo luật du lịch Việt Nam 2005: Tài nguyên du lịch là cảnh quan thiên nhiên, yếu tố tự nhiên, di tích lịch sử văn hoá, công trình lao động sáng tạo của con người và các giá trị nhân văn khác có thể được sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch, là yếu tố cơ bản để hình thành các khu du lịch, điểm du lịch, tuyến du lịch, đô thị du lịch. U M _T TM H D 3.1.2. Đặc điểm của khách thể du lịch - Phong phú, đa dạng, có nhiều tài nguyên đặc sắc và độc đáo, có sức hấp dẫn lớn đối với du khách Tạo nên tính phong phú của các sản phẩm du lịch

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2